Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 367 - Chương 367

/516


Phải nói tiểu đội Cao Tấn Vân quả thực rất may mắn,ở thời điểm nguy cấp, Lăng Lan đúng lúc chạy tới.

Sau khi Lăng Lan ở không gian bí mật chuẩn bị ổn thoả mọi thứ, liền lập tức đi đến thông đạo bắn ra, lợi dụng lực bắn đồng thời mở động cơ cơ giáp, thuận thế bay ra kho hàng, đi tới phía ngoài cuả không trung.

Lúc ấy cũng là lúc bọn Tề Long dẫn dắt hơn một trăm Cơ giáp sĩ của Đoàn Tân Sinh đi ra kho hàng, Lăng Lan ở trên không trung quan sát toàn bộ trường quân đội, lợi dụng năng lực của Tiểu Tứ , mở ra video nhiều góc độ của cơ giáp, ý đồ khống chế toàn bộ chiến trường.

Nếu Lăng Lan không xác định người của đoàn Tân Sinh có thể thích ứng chiến trường này, Lăng Lan sẽ không trực tiếp tham chiến, cô tiến vào nhiệm vụ đầu tiên trên chiến trường, đó là cố gắng bảo vệ càng nhiều đoàn viên sống sót càng tốt. Bởi vì Lăng Lan rất rõ ràng, tỉ lệ tử vong nhiều nhất thường thường chính là lúc mới bắt đầu chiến tranh ,sau khi đã thích ứng rồi, thì sẽ không dễ dàng chết như vậy nữa.

Lăng Lan thực rõ ràng, muốn mỗi nhóm đoàn viên ngày càng trưởng thành hơn, điều cần thiết nhất là dựa trên nỗ lực bằng cả mạng sống của chính họ mới được,vì vậy Lăng Lan sẽ không giống như gà mái mẹ, bảo hộ nhóm đoàn viên đến khi kết thúc, nếu như trong quá trình thích ứng mà không ai gặp nguy hiểm đến tính mạng thì Lăng Lan sẽ không ra tay, để nhóm đoàn viên chính mình giành lấy cơ hội sống sót.

Sống hai đời làm tính cách Lăng Lan trở nên phức tạp và mâu thuẫn, có sự ôn nhu săn sóc nhân từ của kiếp trước, cũng có sự máu lạnh, vô tình cùng quả quyết do bị không gian học tập bức ra …… Cô sẽ không đành lòng nhìn đồng bọn vô tội bên người hi sinh, nhưng cũng có thể lãnh khốc đến mức đem đồng bọn để vào tuyệt cảnh để họ tự đột phá chính mình, tìm kiếm cơ hội sống sốt.

Lúc này, toàn bộ khu vực quân đội trên Hành Tinh Mới, chiến đấu đã tiến hành đến khí thế hừng hực, lúc đầu chiến trường còn cách bên ngoài trường quân đội 10km , lúc này đã lan tràn tới bên trong trường quân đội. Mỗi góc trong trường quân đội đều bốc cháy lửa đạn chiến tranh, mà ở chỗ nghỉ chân là chỗ thảm thiết nhất,bộ đội mặt đất dường như một nửa đều ở nơi đó. Mà số lượng cơ giáp công kích cũng là nhiều nhất, không hề sai biệt chiếm giữ hơn một nửa cơ giáp.

Lăng Lan thấy thế khẽ cau mày, tình huống này đã chứng minh mục tiêu của kẻ thù lần này đúng như cô nghĩ, chính là quân giáo sinh , chỉ là không cách nào xác định lần công kích đột ngột này có phải là nhằm vào tiểu đội cô hay không.

Trong mắt Lăng Lan thoáng hiện lên lạnh lẽo, nếu như thật sự bại lộ thì không thể không để cha cô ra mặt, Quân đoàn 23 chính là ô dù tốt nhất của tiểu đội cô. Lăng Lan tin tưởng. Lăng Tiêu nhất định có thể bảo vệ bọn cô trưởng thành, khi đó, bọn họ không phải nhóm mà kẻ thù có thể tuỳ ý giết, kẻ thù muốn đối phó bọn họ, cũng phải ước lượng được có thể trả nổi đại giới này hay không.

Lăng Lan vừa mới nghĩ kỹ phương pháp vãn hồi khi xảy ra tình huống xấu nhất, còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì đã bị cơ giáp trong màn hình gây chú ý, đây đúng là tiểu đội mà Cao Tấn Vân dẫn dắt, bọn họ gặp phải tình hình nguy hiểm.

Quả nhiên là tiểu đội cơ giáp trung cấp, muốn sống sót thuận lợi trên chiến trường là điều không hề dễ dàng, nếu có một cơ giáp cao cấp dẫn dắt thì đã không xuất hiện cục diện không thể trở tay được như thế này…… Lăng Lan quyết đoán khởi động toàn bộ động cơ, toàn bộ cơ giáp như ánh sáng hướng về phía tiểu đội Cao Tấn Vân nhào tới.

Tuy rằng trước mắt Lăng Lan sử dụng tốc độ của cơ giáp Vương bài không phải là cao nhất, nhưng so với cao cấp cơ giáp, tốc độ này đã nhanh đến gấp đôi gấp ba, thậm chí tới năm sáu lần. Đương nhiên Lăng Lan có thể đem tốc độ chạy đến tối đa, bởi vì thân thể cô đã trở nên cực kỳ cường hãn,hoàn toàn có thể kháng cự được lực phản phệ mà hoạt động cơ giáp mang lại, nếu là thân thể của ba năm trước, chỉ sợ chưa được nhẹ nhàng như vậy .

Mà kết quả, như đa số mọi người nhìn thấy, tại thời điểm nguy cấp




/516