Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 368 - Chương 368

/516


Nhưng trả lời M01 lại là một mảnh yên tĩnh, M01 tuy rằng không tin quỷ hồn, nhưng loại chuyện không thể dùng lẽ thường để lý giải đang xuất hiện ngay trước mặt hắn khiến trong lòng cũng có chút không bình tĩnh.

“A……” Trong kênh tiểu đội đột nhiên vang lên một tiếng thét kinh hãi làm trong lòng M01 đột nhiên nhảy dựng, hắn trực tiếp quay đầu lại thì thấy một trong ba người còn lại đang nằm trên mặt đất, là M05…… Cho dù không nhìn thấy biểu tình của hai người còn lại thì M01 cũng có thể cảm nhận được trong lòng bọn họ hoảng sợ.

Trong lòng M01 đã cảm giác được đại sự không ổn, bởi vì M05 đến bây giờ còn không có đứng dậy, đây tuyệt đối không bình thường. Hắn tiến lên một bước ngồi xổm xuống, đem cơ giáp M05 mở ra toàn bộ, lúc này mới phát hiện, cơ giáp nhìn như hoàn hảo nhưng ngay khoang cơ giáp lại cắm một thanh đao vô cùng nhỏ, đâm xuyên qua.

Lúc này, máu từ bên trong tràn ra, một đội viên nhìn thấy lúc này mới kinh hô lên……

“Chết tiệt, mày đi ra cho tao!” M01 nhìn vậy thì còn có cái gì không rõ, hắn đột nhiên đứng lên, đối với chung quanh yên tĩnh hô lớn. Tuyệt đối không có quỷ hồn gì, đây hết thảy đều là kẻ địch cố tình an bài, sau khi dùng vài thứ hấp dẫn chú ý của bọn họ thì thừa cơ đem M05 không hề chuẩn bị đánh chết, mà hết thảy chuyện này lại xảy ra ở dưới mí mắt bọn họ.

Không thể không nói, kẻ địch an bài thập phần xảo diệu, đến bây giờ M01 vẫn không rõ kẻ địch đến tột cùng dùng biện pháp gì làm cho hai khẩu súng ánh sáng phát sinh năng lượng, M01 rất rõ ràng, hai nơi vừa rồi căn bản không có khả năng có người đi mở chốt năng lượng, đồng thời cũng không có thiết trí ngầm.

Không hề nghi ngờ, kẻ địch của bọn họ là một kẻ ám sát có kinh nghiệm phong phú. M01 trực tiếp hoài nghi, người này cũng không phải là Lôi Vương Kiều Đình như tin tức mà M03 nói, Kiều Đình thiên phú có lẽ thực yêu nghiệt, nếu không cũng không có khả năng thăng cấp Vương bài sư sĩ, nhưng loại này kinh nghiệm chiến đấu phong phú như vậy, cũng không phải một cái quân giáo sinh có thể có được.

“Chúng ta trúng kế, xem ra đối phương dùng Lôi Vương làm mồi đem chúng ta hấp dẫn lại đây, từng người giết chết.” M01 nghĩ đến đây nhịn không được nghiến răng nghiến lợi, bất quá, hắn nháy mắt lại lập tức tự mình phủ định nói: “Không, bọn họ không biết mục tiêu của chúng ta là Lôi Vương Kiều Đình, không có khả năng có loại an bài này. Trừ phi, kế hoạch của chúng ta bị tiết lộ…… Hơn nữa, nếu thật là bẫy rập, bọn họ không có khả năng chỉ an bài một người mai phục.”

M01 tuy rằng bị tình cảnh trước mắt này làm cho có chút hoảng loạn, nhưng vẫn như cũ bảo trì đủ bình tĩnh.




/516