Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 406 - Chương 406

/516


Ba phút trôi qua rất nhanh, tất cả đều cảm giác mình bị một lực rất mạnh hút vào hố đen, lực hút mạnh tới mức khiến tất cả đều choáng váng, trong thời gian ngắn không cách nào giữ được sự tỉnh táo.

Chỉ có Lăng Lan là ngoại lệ, cô đã sớm thích ứng với lực hút như thế này nên nhanh chóng điều chỉnh lại thần trí của mình, so với lực kéo thô bạo của không gian học tập thì lực hút của thế giới cơ giáp ảo nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vừa đặt chân xuống bản đồ chiến trường, Lăng Lan đã khôi phục sự tỉnh táo của mình.

Để đảm bảo tính công bằng vì những cơ giáp khi bị kéo vào chiến trường đều cần một khoảng thời gian để thích ứng, mỗi cơ giáp khi tiến vào chiến trường đều có mười giây bảo hộ, quanh thân cơ giáp tản ra một vòng sáng vô địch. Thời gian thích ứng của từng người không giống nhau, có người chỉ sau hai, ba giây là đã khôi phục lại sự tỉnh táo, có người cần bảy, tám giây, có những người qua hết mười giây vẫn không tỉnh trí lại sẽ bị hệ thống phán định không thích hợp điều khiển cơ giáp, vì sau khi mười giây bảo hộ qua đi, người đó rất dễ bị đối thủ đánh lén mà chết ngay tức khắc.

Những cơ giáp sĩ điều khiển cơ giáp cấp thấp nhất cũng cần có tinh thần lực cấp thấp phụ trợ, bình thường những người khôi phục thần trí chậm trên cơ bản đều là người có thiên phú tinh thần cực thấp, coi như không có tiềm lực phát triển về sau, tương đương tuyên bố người đó vô duyên với việc điều khiển cơ giáp.

Khung cảnh trước mặt mênh mông vô bờ với màu vàng của cát và màu xanh bao la của trời, trong khung cảnh này rất dễ phát hiện nếu có cơ giáp khác tới gần. Bản đồ chiến trường có rất ít nơi ẩn nấp tìm cơ hội đánh lén, có thể nói bản đồ này thích hợp với những cơ giáp sĩ có kinh nghiệm phong phú.

Chiến trường này có lợi với đoàn Lôi Đình. Quan sát viên phụ trách trận đấu nhìn thấy địa đồ hiện ra trên màn hình bèn nói như vậy.

Anh ta hiểu rõ thực lực của đoàn Lôi Đình, biết lần này Kiều Đình dẫn theo các đội viên đều là cơ giáp sĩ có hai, ba năm kinh nghiệm chiến đấu nên thầm nghĩ những quân giáo sinh mới được tiếp xúc với cơ giáp như đoàn viên của đoàn Lăng Thiên sao có thể đấu được với họ.

Cho dù trong lòng anh ta ủng hộ đoàn Lăng Thiên nhưng khi nhìn thấy bản đồ này cũng thầm kêu hỏng bét ở trong lòng, vận khí của Lăng Thiên quá kém, hệ thống đầu não chủ thế nào lại rút trúng bản đồ này.

Lúc đó, tại một gian phòng bên trong khu nội bộ cao cấp của trường nam sinh quân giáo, trên màn hình lớn phát ra hình ảnh của trận đấu, trong phòng có khoảng gần hai mươi người đang nghiêm túc quan sát, khi bản đồ hiện lên trên màn hình, có vài người mỉm cười, nhưng cũng có mấy người phải cau mày.

Đường Ngọc lạnh lùng hỏi: Hiệu trưởng… trường quân giáo thực sự không nhúng tay vào bản đồ này?

Tôi chỉ thiết lập trận đấu ở trạng thái công khai. Hiệu trưởng nói một cách bình tĩnh. Cậu biết tôi cũng không có quyền lợi chỉ định bản đồ.

Đường Ngọc không nói gì nữa, nhưng trong mắt ông thoáng xuất hiện sự chán ghét, nếu đã ngầm nhúng tay thì dù thắng hay thua đều là sự sỉ nhục đối với cơ giáp sĩ như bọn họ.

Chẳng lẽ cậu không thấy vui à. Đội trưởng bên Lôi Đình là Kiều Đình, cậu ta chẳng phải là đệ tử đắc ý nhất của cậu sao. Hiệu trưởng nói đùa.

Lăng Lan, Tề Long, Lạc Lãng, Võ Cảnh, Lý Anh Kiệt, bắt đầu từ tháng sau chúng cũng là đệ tử của tôi, tôi tin


/516