Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 407 - Chương 407

/516


Có được tin tức toạ độ của thành viên, các đội viên Lăng Thiên từ cẩn thận bắt đầu sôi nổi hành động, hành động này làm cho những người lựa chọn nhìn từ góc nhìn của đội viên Lăng Thiên kinh hô.

“Không nghĩ tới đoàn cơ giáp Lăng Thiên lại chọn hành động trước.” Tân sinh mới vừa tiến vào trường quân đội cùng với học sinh năm hai đối với việc Lăng Thiên chủ động hành động tỏ vẻ thập phần phấn chấn.

So với những nét mặt đang lộ rõ nét vui mừng, vô pháp khống chế cảm xúc chính mình của học sinh năm 1,2, nhóm học sinh năm 3 năm 4 lại âm thầm lắc đầu, họ đều cho rằng đội viên của Lăng Thiên vẫn quá vội vàng, chưa thăm dò tình huống xung quanh đã mù quáng hành động.

Những quân giáo sinh lựa chọn thị giác thượng đế rất rõ ràng ở xung quanh đội viên Lăng Thiên đều có một hai đội viên Lôi Đình tồn tại, nếu không cẩn thận tiến vào phạm vi radar của bọn họ liền sẽ không có sự chuẩn bị kịp thời, gặp đối phương bắn tỉa thì sẽ vô cùng bất lợi cho đội viên Lăng Thiên.

Nhưng hành động của các đội viên Lăng Thiên khi đi tiếp làm nhóm học sinh kinh ngạc vạn phần, bởi vì bọn họ phát hiện, cứ hai đến ba cơ giáp Lăng Thiên đứng gần nhau thì không hẹn mà cùng lựa chọn đi về một hướng, đương nhiên có thể phát hiện điểm này đều là những người lựa chọn thị giác thượng đế, bọn họ lợi dụng để quan sát và phân tích hoàn cảnh xung quanh, bọn họ biết những người này chỉ cần không thay đổi phương hướng thì cuối cùng sẽ đụng tới nhau…… “Ồ, Lăng Thiên có phải gian lận hay không?” Thấy một màn như vậy, mọi người sôi nổi nghị luận, bọn họ vô pháp lý giải nếu không có gian lận, người đoàn cơ giáp Lăng Thiên sao có thể chuẩn xác đi về cùng một hướng như thế, thậm chí là hai ba cơ giáp cùng hành động đi về một hướng.

Nhóm quân giáo sinh nảy sinh hoài nghi liền hướng đầu não đưa ra nghi vấn của chính mình, đối với điểm này, đầu não rất nhanh cho đáp án: “Đoàn cơ giáp Lăng Thiên có được một thiết bị rất mạnh và trang bị này có thể tra tìm chuẩn xác toạ độ các đội viên trong đội cũng như đem toạ độ này báo cho các đội viên, đây cũng là lí do tại sao chiến đội cơ giáp Lăng Thiên có thể có phản ứng nhanh chóng như thế, đi về cùng một hướng.

Đương nhiên, đáp án này là do Tiểu Tứ cung cấp cho đầu não, dù sao đây cũng là một cuộc tái khiêu chiến, có chút đồ vật cần phải giải thích thoả đáng. May mắn trước đó Thường Tân Nguyên đem cơ giáp Lăng Lan tiến hành cải tạo lại, Tiểu Tứ liền lợi dụng thủ đoạn đem cơ giáp đã cải tạo trang bị thêm một thiết bị nghịch thiên trong truyền thuyết của thế giới cơ giáp này.

Chỉ có đoàn đội cường đại từ cấp sao trở lên mới có tư cách trang bị thiết bị định vị đội viên, không nghĩ tới đoàn cơ giáp Lăng Thiên vừa mới thành lập lại có vận may như vậy, có được một bảo bối nghịch thiên.

Nhóm học sinh lâu năm thế nhưng không cho rằng Lăng Thiên dựa vào nhiệm vụ mới có tư cách có trang bị này, rất có thể bọn họ trong lúc hoàn thành nhiệm vụ nào đó đã lựa chọn hình thức rút thăm trúng thưởng , vận khí đột nhiên bạo tăng nên mới được phần thưởng này.

Khi hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới cơ giáp, có vô số hình thức lựa chọn khen thưởng , người có siêu vận khí có được vũ khí trong truyền thuyết cũng không phải không có, cho nên nhóm quân giáo sinh cũng không hoài nghi gì, chỉ là hâm mộ vận khí của Lăng Thiên quá tốt.

Xem ra trận thi đấu này cũng không phải nghiêng về một phía như bọn họ tưởng tượng ! Lúc này người xem chiến không hẹn mà cùng thay đổi ý tưởng ban đầu. Loại thay đổi này làm những học sinh bị ép ở lại khán đài xem thi đấu bắt đầu tinh thần phấn chấn lên, bọn họ chỉ thích xem những trận chiến không biết kết quả chứ không hề muốn mất thời gian để xem những trận chiến chưa đấu đã biết kết cục.

Rất nhanh, sự an tĩnh lại bị một bộ phận nhóm quân giáo sinh quan chiến đánh vỡ, bọn họ vô pháp khống chế mà phát ra tiếng kinh hô, thì ra, cơ giáp số 7 đã thập phần xui xẻo mà xuất hiện ngoài ý muốn, trên tuyến đường đụng phải cơ giáp số 9 của Lôi Đình, mhưng bởi vì khoảng cách hai người hơn 3000 mét nên không phát hiện lẫn nhau.

Nhưng dưới sự nhắc nhở của đầu não, những người quan chiến biết chỉ cần vài giây sau, khoảng cách hai người sẽ ngắn lại, lúc ấy, bọn họ tất nhiên sẽ phát hiện lẫn nhau.

“Xem ra trận chiến đầu tiên đã tới.” Những người lựa chọn thị giác thượng đế kích động mà xiết chặt nắm tay, hưng phấn nghĩ đến.

Quả nhiên, qua vài giây, cơ hồ đồng thời, hai chiếc cơ giáp đều được radar của mình phát ra tiếng cảnh báo, cách khoảng 3000m xuất hiện một cơ giáp không rõ lai lịch.

Hai người đồng thời lựa chọn kéo vào hình ảnh màn hình cơ giáp, ngay khi nhìn thấy cơ giáp của đối phương phát ra tia sáng khác biệt thì liền biết đối phương là địch mà không phải ta.

Số 7 của Lăng Thiên không đình chỉ tốc độ, ngay lúc vận động,


/516