Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 410 - Chương 410

/516


Kiều Đình cả kinh, phản ứng đầu tiên chính là tìm đọc nhân số của đối thủ, phát hiện vẫn như cũ là 12 người. Điều này làm cho hắn không khỏi nhăn mày hoài nghi có phải vận khí của đội viên hắn không tốt đụng phải một trong 3 đặc cấp sư sĩ của đối phương?

Đội viên chiến bại ly khai trận chiến thì Kiều Đình cũng sẽ không cảm thấy đáng tiếc hoặc là ảo não, bởi vì ở trên chiến trường, cái gì đều có khả năng phát sinh, vận khí cũng là một nhân tố quyết định chiến thắng hay chiến bại. Chỉ là, bị đối phương hạ gục trong một phút đồng hồ thật sự làm cho Kiều Đình cảm giác bất mãn. Hắn cho rằng cho dù đội viên của mình chỉ la cơ giáp giáp sĩ cao cấp nhưng khi đối mặt với đặc cấp sư sĩ của Lăng Thiên thì ít nhất cũng phải duy trì từ 2, 3 phút trở lên, chỉ mới 1 phút đã “hy sinh” thật là làm mất mặt của hắn.

Lúc này Kiều Đình còn không biết đội viên của hắn chỉ là đụng phải một Cơ giáp sĩ cao cấp của Lăng Thiên, bị thất bại nhanh như vậy chính là bởi thì khinh địch, không cẩn thận trúng kế, rồi “hy sinh” trong nhát mắt, nó không hề liên quan gì đến vận khí cả.

Lúc này Kiều Đình chỉ biết mình nhất định phải nhanh tay hành động, hắn biết tầm quan trọng của sĩ khí, không thể làm chiến đội Lăng Thiên bởi vậy mà khí thế tăng vọt. Vì thế, một đường sắp tới, hắn nhất định giải quyết mấy người của Lăng Thiên, đem nhân số của đối phương áp xuống dưới.

Bất quá, bản đồ này quá lớn, Kiều Đình chỉ có thể tùy ý tìm một hướng để đi, một bên nhanh chóng bay, một bên lợi dụng phạm vi tìm kiếm hơn người của radar Vương bài cơ giáp để tìm kiếm đối thủ.

Trong lúc Kiều Đình đang tìm thành viên của Lăng Thiên thì gió mưa biến đổi, số liệu nhân số hai bên biến động kịch liệt, cơ hồ cứ qua hai phút thì đầu não của cơ giáp Kiều Đình sẽ liền nhắc nhở đội viên của Lôi Đình “hy sinh”, mười phút sau, Lôi Đình thiếu năm đội viên, nhân số chiến đội lập tức giảm chỉ còn 7 người, thiếu chút nữa tổn thất một nửa.

May mắn trong khoảng thời gian này chiến đội Lăng Thiên cũng tổn thất mất ba đội viên. Nhưng tâm tình Kiều Đình đã trở nên thực không xong, rất rõ ràng, nếu so về nhân số thì đội Lôi Đình đã rơi vào hạ phong.

“Đáng chết.” Lúc này Kiều Đình rốt cuộc không thể bảo trì được bình tĩnh tự nhiên ban đầu, hắn nhịn không được mở miệng mắng.

Đúng lúc này, quang não Kiều Đình đột nhiên phát ra một tiếng cảnh báo: “Tích. Xin chú ý, tìm thấy được ba vật thể bay không xác định!”

Âm thanh này vang lên làm tinh thần Kiều Đình tinh thần đột nhiên rung lên. Có lẽ bởi vì bản đồ quá lớn, vận khí Kiều Đình tựa hồ cũng không phải thực tốt, đi một đường hơn mười phút mà không đụng bất cứ cơ giáp nào của Lăng Thiên, thậm chí cơ giáp của chiến đội mình cũng không đụng tới. Điều này làm Kiều Đình buồn bực phi thường, cho dù hắn rất muốn chém giết đối thủ, áp chế khí thế đối phương.

Kiều Đình nhìn ba cơ giáp đang di




/516