Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 409 - Chương 409

/516


Định vị có nghĩa là số 9 Lôi Đình đã bị vũ khí viễn trình của số 7 Lăng Thiên khóa chết, nếu không thể thoát ly phạm vi định vị của đối phương thì cơ giáp của số 9 Lôi Đình nhất định sẽ bị trúng đạn, mà cơ giáp số 9 Lôi Đình chỉ còn sót lại 17% năng lượng, cho dù mở quang thuẫn thì cũng không đủ để đối kháng với vũ khí đồng đẳng cấp dù chỉ một lần.

Lúc này số 9 Lôi Đình mới phát hiện từ lúc bắt đầu hắn đã bị đối phương thiết kế, bao gồm cả việc hắn điên cuồng lui về phía sau né tránh vừa rồi, không phải đối phương không nghĩ đi theo mà là đối phương đã sớm tính tốt bước tiếp theo đối phó với hắn như thế nào.

“Phanh!” Một tiếng, số 7 Lăng Thiên bình tĩnh mà nhấn cò súng, họng của khẩu súng ánh sáng trong tay đột nhiên phát ra một chùm tia sáng cực mạnh rồi lao về phía đối thủ.

Hai mắt của số 9 Lôi Đình mở lớn, có lẽ bởi vì phẫn nộ nên đôi mắt đỏ đậm, hắn lớn tiếng kêu lên: “Nhanh lên!”

Trận chiến đấu vừa mới vừa mới bắt đầu, hắn không nghĩ trở thành người đầu tiên thất bại rời khỏi nơi này, hơn nữa còn dưới tình huống bị người ta đè đánh, hắn không tiếp thu được. Phải biết rằng, mới vừa nhìn thấy số 7 Lăng Thiên, hắn cho rằng chính mình có thể thoải mái mà giải quyết đối phương, đối phương lỗ mãng xông tới càng làm cho hắn cảm thấy buồn cười, cho rằng tên cao cấp cơ giáp sĩ đồng cấp với hắn này chỉ là một tên mãng phu xúc động, không biết dùng đầu óc suy nghĩ thì không xứng trở thành đối thủ của hắn?

Đúng vậy, từ lúc bắt đầu, hắn liền khinh địch, hắn thả lỏng cảnh giác cho nên mới không nghiêm túc mà chiến đấu, chỉ mù quáng tiến hành tấn công viễn trình. Không lựa chọn kéo khoảng cách ngay từ đầu chính là sai lầm lớn nhất của hắn, càng theo sau, những hành động xả súng càng biểu hiện sự ngu xuẩn của hắn. Mà hắn ngu xuẩn đã làm đối phương có cơ hội, thành công bị đối phương tiếp cận…… Từ lúc bắt đầu chiếm ưu thế lập tức mất hết, đảo mắt biến thành tuyệt cảnh.

Số 9 Lôi Đình trong lòng hối hận dị thường, nếu quay lại một lần nữa thì hắn tuyệt đối sẽ không để đối phương tiếp cận mình, bởi vì hắn cũng là một tay công kích từ xa…

“Ầm vang!” Một tiếng vang lớn. Số 7 Lăng Thiên phóng ra chùm tia sáng không ngoài ý muốn đánh trúng Số 9 Lôi Đình. Số 9 Lôi Đình cho dù nổ lực hết sức nhưng cũng không có cơ hội vãn hồi, cơ giáp nháy mắt nổ tung biến thành vô số mảnh nhỏ rơi xuống dưới đất.

Lúc cơ giáp số 9 Lôi Đình bị nổ thì đầu não liền tuyên bố hắn tử vong, bị trục xuất khỏi thế giới cơ giáp. Chỉ có chờ thời gian tử vong đi qua thì mới cơ thể đăng nhập vào thế giới cơ giáp lần nữa, lựa chọn cơ giáp mới, một lần nữa bắt đầu.

“Ồ, đồng thời phát hiện đối phương thế mà từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc chỉ mất cơ một phút, đây cũng quá nhanh rồi.” Nhóm quân giáo quan chiến trận đấu ngạc nhiên. Phải biết rằng trận chiến giữa những người đồng đẳng cấp nếu không kéo dài từ mười đến ba mươi phút thì không thể kết thúc. Dù sao hai người có thực lực tương đương nhau thì muốn đánh bại đối thủ cũng thực khó khăn.

Đương nhiên, nếu người chiến thắng cuối cùng trong trận đấu này là Số 9 Lôi Đình thì bọn họ có lẽ còn có thể tìm điểm lý do, dù sao cũng là tân sinh, không có gì kinh nghiệm chiến đấu, một giây kinh hoảng, bị hạ gục trong nháy mắt cũng không phải không có khả năng. Nhưng cố tình người thắng trận này lại thuộc đoàn cơ giáp Lăng Thiên mới thành lập, điều này làm cho bọn họ tìm không thấy lý do có thể thuyết phục chính mình.

Trái ngược với nhóm quân giáo sinh đang thắc mắc không hiểu gì thì Đường Ngọc đang xem trận đấu đang vô cùng vui vẻ, ông biết rõ Số 7 Lăng Thiên có thể nhanh kết thúc trận thi đấu này như vậy là bởi vì cậu đã lợi dụng tâm lý đối phương, phải nói từ lúc bắt đầu Số 7 Lăng Thiên đã bắt đầu thiết kế mọi chuyện.

“Trận chiến đấu này thật hoàn mỹ.” Hiệu trưởng có kinh nghiệm phong phú đương nhiên cũng nhìn ra huyền bí trong đó, sắc mặt ông nhịn không được lộ ra tươi cười vui mừng, đối với việc trường quân đội có thể xuất hiện một học




/516