Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 2.1: Gặp quỷ rồi, đây là Tô Hồi Khuynh?

/1205


Chương 2.1: Gặp quỷ rồi, đây là Tô Hồi Khuynh?

 

“Anh đẹp trai, nhộm màu đen với cắt tỉa một chút.” Tô Hồi Khuynh tìm một salon làm tóc, ngồi ở trên ghế nói với người thanh niên cầm kéo.

 

Trong trí nhớ, tiệm này chính là tiệm trước kia Tô Hồi Khuynh đến.

 

Cô ngồi xuống liền gác hai chân lên bàn, bộ dạng bất cần lười nhác, khóe miệng cong ý cười không chút để ý, tuy rằng cười rất ôn hòa nhưng luôn mang có người khác cảm giác tà khí, trong gương đều hiện ra nhất cử nhất động của cô.

 

Được một người gọi là anh đẹp trai, đối phương còn là một đỉnh cấp mỹ nhân làm người thiếu niên không nhịn được đỏ mặt, khi nhìn thấy gương mặt cô, mặt cậu ta càng đỏ lợi hại hơn, “Đây… vị tiểu thử này, màu tóc tím của cô rất đẹp.”

 

“Tôi cảm thấy nhuộm màu đen cũng rất đẹp, anh thấy sao?” Tô Hồi Khuynh hơi quay đầu lại nói, nhón tay trắng nõn chống cằm, nhìn cậu ta một lát rồi nói.

 

Thiếu niên không biết đem tay mình dấu ở chổ nào, “Tôi… tôi cũng cảm thấy như thế.”

 

Tô Hồi Khuynh đã rất lâu rồi chưa thấy người nào dể đỏ mặt giống như người này, nhìn cậu ta bộ dạng luống cuống tay chân, khóe môi không khỏi cong lên, dựa vào lưng ghế hai mắt hơi khép lại.

 

Lại một lần nữa dung hợp ký cửa của thân thể này, đồng thời cũng tự hỏi làm sao mà cô lại đến nơi này, Tô Hồi Khuynh của thân thể này rốt cuộc đã đi đâu? Còn có ký ức về Thẩm An An kia là một góc mơ hồ, giống như đột nhiên bị cắt nhỏ ra vậy.

 

Tô Hồi Khuynh nghĩ nghĩ, ngón tay không tự chủ được mà đưa tay lên vuốt vuốt khối ngọc.

 

Quan trọng nhất là vì sao khối ngọc này lại cùng nhau đến đây?

 

Cậu thiếu niên thấy người trong gương đã nhắm đôi mắt lại, lông mi thật dài rủ xuống, khi Tô Hồi Khuynh ngủ đã giấu đi những sắc nhọn trong đôi mắt, tự như một thiên sư vô hại, cậu ta không nhịn được động tác nhẹ nhàng hẳn đi, sợ làm cô thức giấc.

 

“Rầm__”

 

Một tiếng vang thật lớn truyền đến, “Két” một tiếng, ghế ngồi bên cạnh Tô Hồi Khuynh tựa như bị người khác kéo ra, rồi một thiếu niên khoảng 17- 18 tuổi ngồi xuống.

 

“Vu thiếu” cậu thanh niên này đương nhiên là nhận ra vị thiếu gia hay thường tới tiệm này, chẳng qua bình thường cậu ta đều tươi cười như ánh mặt trời thì hôm này vẻ mặt đầy sát khí, sắc mặt trầm đến nổi có thể nhiễu ra nước, làm cậu thanh niên sợ đến mức cả kinh.

 

Ô Hướng Dương nhìn chằm chằm cô gái ngồi trên ghế, sắc mặt càng đen hơn.

 

Vốn cậu ta muốn đến bệnh viện thăm Thẩm An An, trên đường đi qua tiệm hoa tươi liền cho dừng xe lại định mua, không nghĩ tới thấy được một bóng hình quen thuộc ở tiệm làm tóc, màu tím nổi bật đó cậu ta liếc mắt một cái là nhận ra đây là Tô Hồi Khuynh.

 

Ở thành phố Thanh có thể đến tiệm tóc này làm màu tóc như thế, trừ Tô Hồi Khuynh ra không có người thứ hai!

 

Cậu ta cố ý phát ra động tĩnh thật lớn, nhưng đối phương đầu cũng không ngẩng lên một chút, Ô Hướng Dương cười lạnh một tiếng, “Bởi vì ghen ghét mà đem đẩy em gái của mình xuống lầu, Tô Hồi Khuynh, tôi quả nhiên đã coi thường cô rồi, lúc này tôi ủng hộ anh Minh Hi từ hôn!”

 

Trương Minh Hi mọi thứ đứng đầu, đếm tới đếm lui cũng chỉ có Thẩm An An mới xứng với anh ấy, còn Tô Hồi Khuynh này--- cô ta lấy cái gì xứng với Trương đại thiêu gia chứ?

 

Nếu là Tô Hồi Khuynh của trước kia đã sớm không còn kiên nhẫn đứng lên mắng chửi rồi, như thế nào bây giờ một chút phản ứng cũng không có?

 

Ô Hướng Dương nhìn chằm chằm người có màu tóc tím kia, nếu người này là Tô Hồi Khuynh, dựa theo trình độ mê đấm Trương Minh Hi như thế thì không thể nào bình tĩnh đượ? Chắc không nhận lầm người đi?

 

Nghĩ đến đây Ô Hướng Dương đứng dậy tiến lên vài bước, sau đó cúi đầu nhìn gương mặt người nọ.

 

Đầu vừa cúi xuống, cả người cậu ta liền ngơ ngẩn ra.

 


/1205

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status