Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 2.2: Gặp quỷ rồi, đây là Tô Hồi Khuynh?

/1205


Chương 2.2: Gặp quỷ rồi, đây là Tô Hồi Khuynh?

 

 

Người không mở miệng nói tiếng nào, ở trạng thái điềm tỉnh làm cậu ta như nhìn thấy quỷ: “Cô, cô là Tô Hồi Khuynh?”

 

Người trước mặt vẫn là người có đầu tóc cực chói, chẳng qua là gương mặt so với Tô Hồi Khuynh trong trí nhớ khác biệt quá lớn, người trước mặt này da trắng nõn, mi thanh mục tú, môi mêm căng đỏ… phế vật vô dụng lại biến thành đại mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành?

 

Mặt vẫn là gương mặt đó, chỉ là gương mặt trước kia luôn làm cho người khác cảm thấy dơ bẩn, nay lại không tiếng động làm cho người khác không nở dời mắt đi.

 

Cảm giác như biến thành một người khác!

 

Quả nhiên là gặp quỷ!

 

Giây tiếp theo, cô gái ngồi trên ghế hai hàng mi run lên, rồi chậm rãi mở mắt ra, lộ ra hai hòn ngọc trong tròn sáng mà lại lạnh lùng.

 

Rỏ ràng vừa rồi vừa mới ngủ, giờ mở mắt thức dậy cũng một mảnh tỉnh táo.

 

Tô Hồi Khuynh hơi ngước mắt lên, không chút để ý mà vuốt vuốt tóc mình, khoe môi hơi cong lên, trong mắt như có tia sáng lướt qua, nhướng mày nói: “Nếu ngươi nói là Tô gia đại tiểu thư, thì đó hẳn là ta.”

 

Sao có thể là cô ta!

 

Ô Hướng Dương nghĩ theo bản năng, Tô Hồi Khuynh là người như thế nào cậu ta không rỏ sao?

 

Là phế vật vô dụng nổi danh ở thành phố Thanh, phẩm hạnh, bộ dáng, lễ nghĩa, tài trí… không thể nào giống như lúc này.

 

Nhắc tới cô ta ai ai cũng lắc đầu.

 

Chỉ là lúc cô ta trừng mắt nhìn qua, trong mắt lại có một cổ lạnh lẽo cậu ta chưa bao giờ gặp qua, còn chưa chờ cậu ta phản ứng lại thì đối phương đã biến thành bộ dáng không để ý chút nào nữa, phảng phất như vừa rồi chỉ là ảo giác.

 

Tô Hồi Khuynh treo nụ cười nhàn nhạt trên khóe môi, giấu sẽ sắc lạnh trong đôi mắt: “Ngươi lát nữa có phải muốn đi đến bệnh viện thâm Thẩm An An không?”

 

Nghe cô nói chuyện, Ô Hướng Dương như bị quỷ sai khiến mà trả lời một tiếng, không sai, cậu ta chính là muốn đi thăm Thẩm An An.

 

“Chờ tôi đi cùng.” Tô Hồi Khuynh nhàn nhạt nói xong lại nhắm đôi mắt lại, rồi dựa vào ghế ngủ.

 

Hình như rất mệt, không đến vài phút hình như là ngủ thật rồi.

 

Ô Hướng Dương há miệng thở dốc, vốn muốn nắm cổ áo cô ta kéo lên hỏi rốt cuộc là cô muốn chơi trờ gì, nhưng liếc nhìn gương mặt không làm gì cũng để lộ ra vẻ lạnh lẽo, đột nhiên cậu ta không dám làm.

 

Cho nên không thể làm gì đành ngồi ở đó chơi điện thoại đi động.

 

Tiệm làm tóc lúc này rất đông người, nhưng cậu ta một người bá chiếm một chổ nhưng không ai dám đi đến đuổi cậu ta đi.

 

Phải mất hai tiếng tóc của Tô Hồi Khuynh mới nhuộm xong, lúc cô đứng lên đi thì Ô Hướng Dương theo bản năng mà cũng cô ra cửa.

 

Nhưng khi bước chân ra khỏi cửa cả người cậu ta như bị sét đánh!

 

Phi! Cậu ta cái gì phải đợi cô ta đi cùng? Rỏ ràng ở cùng đối phương nhiều thêm một chút cũng cảm thấy ghê tởm?

 

Thấy Tô Hồi Khuynh không chút do dự đi về phía xe của mình chuẩn bị mở cửa, cậu ta rốt cuộc cũng không nhịn được mà tiền lên nhanh chóng đề cánh cửa lại,  một tay khác muốn nắm lấy cổ áo của Tô Hồi Khuynh: “Tô Hồi Khuynh, cô đang làm cái quỷ gì vậy? Đi bệnh viện thăm An An? Ai không biết cô ghen ghét với cô ấy, lần trước đầy An An xuống lầu, lần này lại muốn làm gì…”

 

Một câu còn chưa noi xong thì giây tiếp theo tay trái cùng tay phải bị người khác khóa, đem cả gương mặt đè lên cửa kính.

 

Tất cả những lời còn lại đều nghẹn trong cổ họng.

 

Ô Hướng Dương cố gắng vùng vẫy ra, lại không thể nào thoát ra được, trong lòng hoảng hốt, rỏ ràng cô ta chỉ dùng có một tay ấn mà thôi, thế nào mà sức lực lại lớn như thế.

 

Tô Hồi Khuynh nhìn cậu ta, tăng lực độ trên tay thêm, con người nheo lại nguy hiểm, chỉ là giống nói lại rất hời hợt: “Con mắt nào của cậu thấy tôi đẩy Thẩm An An xuống lầu? Lần sau lại nói bậy bạ liền mời cậu đến cục công an uống trà!”

 

Khong ai nhìn đến giờ khắc này, nguyên bản là một thiếu nữ thanh thuần lại tản ra hơi thở nguy hiểm.

 


/1205

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status