Đến đây đi, xem ai hung ác

Chương 45 - Ngoại Truyện 1.2

/47


Tới bệnh viện làm gì? Sau khi kết thúc tụ họp thì trực tiếp lôi Tiễn Bội Bội vào bệnh viện.

Nhìn vẻ mặt hớn hở không che giấu được của Niếp Thù, Tiễn Bội Bội cũng không nhịn được tò mò: Chuyện tốt?

Chuyện tốt.

Chuyện tốt thì anh dẫn em tới khoa phụ sản làm gì? Hai má Tiễn Bội Bội mơ hồ tái xanh, không phải như cô nghĩ chứ!

Tới khoa phụ sản kiểm tra! Niếp Thù thuần thục dắt bà xã mình vào khoa phụ sản, làm như không thấy tầm mắt của người bên cạnh.

Dưới sự nhấn mạnh lời nói của Tiễn Bội Bội, Niếp Thù càng thêm tự tin. Cũng không quan tâm đến tầm mắt nhìn lên người mình của những người xung quanh.

Thời gian chờ gọi số, Tiễn Bội Bội nhìn từng bụng bự bên cạnh, mặt cũng xanh như tàu lá. Anh Niếp à, anh thật sự nhẫn tâm với em.

Thử nước tiểu, làm một loạt kiểm tra, lúc Tiễn Bội Bội cầm bệnh án đi ra, vẻ mặt vẫn đang nhíu. Kết quả kiểm tra phải ba ngày sau mới có, đợi đến khi lên xe, Tiễn Bội Bội cũng không lái xe gấp, mà là bắt lấy bả vai của Niếp Thù đối diện, nói: Anh hãy thành thật khai ra, có phải anh làm chuyện gì xấu không?

Chuyện xấu? Niếp Thù do dự, đúng là chuyện xấu sao? Loại chuyện xấu đó không phải mỗi ngày bọn họ đều làm sao. Rất tốt, dưới ngày đêm hun đúc của bạn học Tiễn Bội Bội, rốt cuộc anh Niếp Thù cũng thành công trở nên xấu xa.

Em nói là có phải anh vụng trộm đâm thủng bao cao su hay không. Thấy Niếp Thù lắc đầu, cô lại bổ sung, Hay là đánh tráo thuốc tránh thai thành Vitamin?.

Không phải em đã đồng ý với anh là sẽ không uống thuốc tránh thai nữa mà? Vừa nhìn sắc mặt Niếp Thù thay đổi, nhất thời Tiễn Bội Bội cầu xin tha thứ, Không có, tuyệt đối không có, từ sau lần nói với anh, em đã không còn uống nữa.

Hai người im lặng rất lâu, Tiễn Bội Bội lái xe chạy về nhà, đến đèn đường sáng, suy nghĩ một chút trong lòng vẫn lo lắng, không nhịn được lại hỏi: Anh hãy thành thật khai báo, có phải anh động tay động chân gì không?

Thật sự không có. Niếp Thù cười khổ.

Vậy làm sao. . . . . .

. . . . . . Niếp Thù nói nguyên nhân hậu quả cho Tiễn Bội Bội nghe, nhất thời cô gái nhỏ bật cười, Các người quá nhiều chuyện rồi, gần đây em làm một case nên có chút áp lực mà thôi.

. . . . . . Chờ kết quả rồi hãy nói! Nghe cô nói như vậy, Niếp Thù có chút thất vọng, nhưng vẫn chưa từ bỏ ý định. Nói giỡn, anh muốn một đứa con gái như Khấu Giai lắm rồi.

Buổi tối hôm đó, trong giấc mộng của Tiễn Bội Bội, mơ thấy mình thật sự mang thai.

Buổi sáng mặt trời dâng lên từ phía trên trên không, cô vuốt cơ thể bên cạnh oán giận: Đều là anh làm hại, hại tối ngày hôm qua em nằm mơ thấy mình mang thai.

Bên cạnh im lặng rất lâu, nâng một bàn tay hơi lạnh để lên trán mình: Cô gái, lại nằm mơ gì thế! Tớ có thể hại cậu mang thai? Thật sự xem chị đây là lưỡng tính hả! Giọng nói lười biếng khêu gợi của nữ sinh làm Tiễn Bội Bội cả kinh, nhất thời nhảy lên, rồi sau đó lảo đảo một cái rơi xuống giường: A ui.

OO ha ha ~ bạn học Tiễn Bội Bội, lại gặp mộng xuân..., hôm nay Niếp GG nhà cậu cũng không có ở đây. Đáng thương cho cô nàng Cố Yên, ngài hãy giả thành đàn ông rồi làm cho bạn chọ Bội Bội có thai!

. . . . . . Tiễn Bội Bội nhìn trên dưới giường trong phòng ký túc xá, im bặt. Không nên đùa giỡn người ta như vậy chứ, nằm mơ mà như thật, hại cô lại mất thể diện trước mặt đám bạn cùng phòng.

Lại nói trước mắt, hiện tại bạn học Tiễn Bội Bội đang học hệ Trung Văn ở trường sư phạm tỉnh, trước mắt là đám bạn cùng phòng. Tối hôm qua có chút mát mẻ, bạn học Cố Yên đến từ phương Bắc sợ lạnh nhất, vì vậy lại ôm chăn tới ngủ cùng một giương với Tiễn Bội Bội.

Bi kịch hơn vẫn còn ở phía sau, bạn học Cố Yên thích diễn trò đã ôm chăn diễn: Tối hôm qua rất tốt mà, chẳng lẽ tiểu Bội Bội chúng ta nguyện ý bách hợp với tớ? Hóa ra coi tớ là thế thân của Niếp GG, tới quá thất vọng rồi a a a. . . . . . Cô nàng Cố Yên bắt đầu học diễn xuất đung đưa trong gió.

Đáng thương Tiểu Yên Yên, tới trong ngực chị, chị ôm nào. Triệu Vượng Nam ngồi trên giường đưa tay trợ

/47