Đích Gả Thiên Kim

Chương 22 - Chương 22

/28


Tuy Khương Cảnh Duệ lớn lên vô cùng giống Lư thị nhưng một chút cũng không khôn khéo bằng Lư thị. Khương Lê còn chưa nói hết lời, hắn cũng đã hoàn toàn nói hết ra.

“Hiện tại sao ngươi thay đổi như một người khác thế, nói chuyện không nóng không lạnh, khó chịu chết đi được!”

“Còn mặc màu xanh biếc, ngươi làm như mình là cọng hành sao?”

“Thân người cũng quá gầy! Đến ánh mắt cũng kém đi? Trang điểm chẳng ra làm sao cả.”

“Chậc chậc, đây đâu có giống thiên kim tiểu thư gì, không biết còn tưởng rằng là ni cô xuất gia, có phải ngươi muốn thành tiên hay không?”

Cuối cùng, hắn lấy một câu “Quả nhiên am ni cô không phải địa phương tốt lành gì, người ta đang tốt đẹp nói thay đổi bèn thay đổi” để kết thúc sự đánh giá với Khương Lê.

Khương Lê: “.….”

Nàng có chút không biết nên khóc hay nên cười, nghĩ tới hành động vừa rồi của Khương Cảnh Duệ thử mở miệng: “Khương…… Cảnh Duệ?”

Lời này vừa nói ra, sắc mặt Khương Cảnh Duệ tức khắc hòa hoãn, nói: “Đây mới giống lời nói chứ! Gọi cái gì đường huynh làm cả người đều nổi da gà!”

Khương Lê nghĩ thầm, xem ra tình cảm của Khương nhị tiểu thư với vị đường huynh này nhưng thật ra không tồi, lén lút gọi tên đối phương lẫn nhau, lại thấy Khương Cảnh Duệ kêu kêu la la, bộ dạng không hề có tâm kế, hẳn là trước kia cùng một bọn với Khương nhị tiểu thư.

Khương Cảnh Duệ khoanh tay trước ngực, nói: “Ta còn tưởng rằng đời này cũng không gặp được ngươi, không nghĩ tới đại bá phụ còn có chút lương tâm, đã đón ngươi trở lại.”

“Đa tạ ngươi quan tâm.” Khương Lê cố gắng thể hiện thái độ của mình tự nhiên chút.

Nhưng mà “Tự nhiên” này, vẫn làm Khương Cảnh Duệ cảm thấy cực kỳ khó chịu. Hắn nhịn rồi lại nhịn, nói: “Nhưng ngươi cũng đừng thiếu cảnh giác, có thời gian lấy lòng đại bá phụ nhiều chút, những huynh đệ kia của ta đều biết được chuyện ngươi hồi kinh…… Ta thấy hiện tại toàn bộ Yến Kinh đều biết rồi. Bọn họ sau lưng nói ngươi ác độc, ta đều nghe thấy. Ngươi nếu không muốn lại bị đuổi đi, thì phải thông minh lên chút.”

Khương Lê không nói gì, thoạt nhìn Khương Cảnh Duệ có quan hệ không tồi với Khương nhị tiểu thư, nhưng lúc này lại bày ra một bộ dạng khoanh tay đứng nhìn, nhìn còn như có chút vui sướng khi người gặp họa. Mà hắn tự cho là thông minh, trong lúc nhất thời không nhìn ra có ý tốt hay không, làm Khương Lê dở khóc dở cười.

Khương Cảnh Duệ híp mắt nhìn nơi xa, trong đình hóng gió, bóng dáng ba người Khương Ấu Dao vẫn còn ở đó. Khương Cảnh Duệ hỏi:

“Ây,


/28