Điền Duyên

Chương 230 - Chương 230

/460


Hoàng Lão Thực nhớ kỹ Đỗ Quyên dạy: mặc kệ Diêu Kim Quý làm gì với hắn, không cần nghe cũng không cần để ý đến hắn, chỉ cần gào vài câu kia. Đây là Đỗ Quyên sợ dạy nhiều hắn không nhớ được, dễ bị Diêu Kim Quý lừa gạt.

Diêu Kim Quý là người đọc sách nhã nhặn, Hoàng Chiêu Đệ càng mềm mại, đâu thể ứng phó được với một Hoàng Lão Thực lỗ mãng và Phùng Thị khóc lóc om sòm, ngay cả cơ hội mở miệng cũng không có. Hơn nữa bọn họ quỳ cả nửa ngày mệt mỏi, không bằng Phùng Thị và Hoàng Lão Thực vừa đi ra, tinh thần phấn chấn , càng khóc tiếng càng lớn.

Mọi người vây xem bị biến hóa này sợ ngây người: sự tình hình như không đúng?

Vội hỏi nhau chuyện gì xảy ra.

Tuỳ tùng của Diêu Kim Quý vừa thấy không ổn, muốn tiến lên kéo Hoàng gia ra.

Phùng Trường Thuận ở phía sau thấy, lao tới ngăn trở, hô to: Làm cái gì, làm cái gì? Đánh người, giết người, làm quan có thể khi dễ người sao? Dù vậy cũng không thể đánh cậu mợ trước mặt mọi người. Ngươi nói cái gì? Can ngăn! Ta thấy ngươi muốn giúp đánh người thì có! Đây là tỷ tỷ và đệ đệ người ta, chuyện gia đình bên ngoại, các ngươi hỗ trợ đánh người, còn có vương pháp sao? Đây không phải là huyện Sơn Dương, đây là phủ thành, các ngươi trước mặt mọi người đánh người, trong mắt còn có vương pháp sao? Ái dà, ngươi đánh ta! Ta lão hán đã hơn sáu mươi, ta cũng sống đủ rồi, ta liều mạng với các ngươi...

Hắn vừa hô vừa tới gần, làm cho 2 người hầu liên tiếp lui về phía sau, lui đến sát lề đường, sợ hắn thực sự có nguy hiểm thì có mồm năm miệng mười cũng không thể nói rõ, nên đè trên người bọn họ.

Thì ra Diêu Kim Quý nghe được Nhậm Tam Hòa không có mặt, lại muốn biểu lộ thành tâm, không dám mang nhiều người đến, chỉ dẫn theo 2 tên tùy tùng, bởi vậy, Phùng Trường Thuận một người mà ngăn trở hai.

Bên này, Hoàng Ly cũng ra sân.

Quần áo bằng vải thô in hoa hồng được giặt đến trắng bệch bọc thân thể nhỏ lung linh, nha kế (kiểu tóc của con gái thời xưa) trên đầu không có món trang sức nào, ánh mắt kinh hoảng như con nai con hoảng sợ, so với Hoàng Lão Thực và Phùng thị, càng làm người ta yêu.

Nàng chạy đến trước mặt Phùng Thị và đại cô, bộ dáng muốn kéo lại không thể kéo, cũng khóc, hỏi: Nương, vì sao đại cô lừa gia gia? Gia gia không phải là cha đại cô sao? Cha ta không phải là huynh đệ ruột của đại cô sao? Chúng ta không phải là thân thích của đại cô sao? Vì sao đại cô và biểu ca muốn khi dễ chúng ta như vậy?

Phùng Thị kêu khóc nói: Bọn họ là quan! Con của hắn làm quan!

Một mặt níu vạt áo chị chồng, thê lương khóc nói: Van cầu tổ tông tỷ tỷ nha —— khai khai ân, cho con đường sống đi ——

Hoàng Ly cũng khóc nghẹn ngào, mờ mịt nhìn chung quanh hỏi: Làm quan ... Có thể... đoạt biểu muội làm thiếp sao? Làm quan, muốn làm cái gì thì làm cái đó...

Hoàng Chiêu Đệ hoàn toàn không thể chống đỡ, mụ đầu.

Người vây xem thấy không đành lòng, một lượt tiến đến hỏi.

Hoàng Ly nức nở đem chuyện Diêu Kim Quý 5 năm trước châm ngòi gia gia nãi nãi đoạt đại tỷ, không cướp được đại tỷ thì muốn chiếm lấy nhị tỷ. Bởi vì không thể như ý, hiện tại làm quan, lại giở thủ đoạn dỗ gia gia nàng, bức nhị tỷ làm thiếp, Nhị tỷ ta năm ấy mới 9 tuổi thôi.

Mọi người hít một hơi lạnh, nhìn về phía Diêu Kim Quý, ánh mắt như thấy quỷ.

Hoàng Ly lại thút tha thút thít tiết lộ một bản tin tức: năm đó bọn họ không dám chống lại mệnh lệnh gia gia, liền né đi ra ngoài, Diêu Kim Quý liền nghênh ngang ngủ ba ngày trên giường tỷ muội các nàng, không hề có liêm sỉ...

Trên đời này còn có người đọc sách như vậy!

Mọi người đều phẫn nộ rồi.

Chưởng quỹ Khách sạn Phúc Tường cảm thấy hôm nay thật xui xẻo, bị người chặn ở cửa diễn xuất, một bụng tức giận không chỗ phát, thấy tình thế chuyển biến, mừng rỡ. Thêm nữa hắn biết là Hoàng gia công tử và tri phủ công tử, tuần phủ công tử đều là bạn tốt. Hắn giúp Hoàng gia, coi như trước mặt bọn họ bán một nhân tình. Vì thế, hắn liền lên tiếng.

Hắn lặng lẽ nói với mọi người: Hoàng gia là gia đình nông dân chất phác, đến từ nông thôn, người trong núi, rất đáng thương. Lúc này đến phủ thành để nhận nhi tử, con của bọn họ mất mười mấy năm, chính là Hoàng tú tài của Nguyên Mộng Trai. Khuê nữ người ta xinh đẹp, lại bổn phận, không hề si tâm vọng tưởng




/460