Đột kích hôn nhân

Chương 2: Cô, rất thơm!

/3


Chương 2: Cô, rất thơm!

Editor: hongheechan.

"Vâng!"

Cảnh sát duy trì trật tự đều đứng nghiêm chào, trong bóng đêm chỗ này lại càng thêm vài phần quỷ dị.

Có lầm hay không!

Liên Kiều hơi mơ hồ trong hai giây, cô rõ ràng đã đụng đến tấm thép rồi, lại cẩn thận liếc nhìn biển hiệu mờ mờ của chiếc xe việt dã quân dụng.

Wow!

Quân tz đi đầu số 01... (Đây là biển số của quan chức cấp cao trong quân đội)

Cô bi thương rồi!

Tạm thời cô vẫn không rõ rốt cuộc mình đụng đến mông cọp của đại nhân vật nào, nhưng biết chắc rằng người đàn ông này tuyệt đối là con cá lớn.

Ánh mắt nhỏ u oán hung hăng trừng mắt nhìn đồng nghiệp đang xem náo nhiệt, trong đầu nhanh chóng suy nghĩ đối sách.

Được rồi, không cúi đầu trước các thế lực đen tối là nguyên tắc cơ bản của cô, nhưng kẻ thức thời là trang tuấn kiệt lại càng là hành vi nguyên tắc của cô, cũng không phải không thể thỉnh thoảng vuốt mông ngựa.

Khụ!

Hắng giọng một cái, cô chân chó cúi chào mỉm cười: "Xin chào, trung đoàn cảnh sát giao thông kinh đô lúc này đang khảo sát khu vực xung quanh ngoại thành ha ha... Người không biết không có tội”.

"Ánh mắt để sau gáy rồi hả ? Xe quân dụng cũng dám ngăn đón!" Cơn giận của Hình Liệt Hỏa còn chưa tiêu hết, trong lời nói tràn đầy mùi thuốc súng.

F*ck, tích đức cho tổ tông, xem như anh lợi hại!

Đủ điên, đủ điên, đủ bá đạo!

Liên Kiều oán thầm không thôi, nhưng trong lòng lại khổ sở, trên mặt còn phải ra vẻ đáng thương: "Vòng vo mà nói, hiện tại tôi đang hợp tác với cảnh sát bản địa."

"Hợp tác với cảnh sát bản địa, thì nên dùng bạo lực để chấp hành pháp luật sao?" Lạnh lùng khẽ hừ một tiếng, Hình Liệt Hỏa không hề buông tha khi cô tỏ ra yếu thế.

Cực kì không dễ dàng mới nặn ra được nụ cười giả dối ở trên mặt, cái này sao lại là bạo lực hả? Không phải chỉ là nhét cái vòi phun vào trong miệng anh ta thôi sao?

Quan báo tư thù.(*)

(*) Lợi dụng việc công để trả thù cá nhân.

Cô định tranh cãi, nhưng tên Diêm Vương lạnh lẽo kia quá dọa người rồi, trong bóng đêm, hình dáng ngũ quan sắc bén với môi mỏng hơi nhếch lên, hiện lên sự bá đạo hung hãn khó có thể hình dung, hơn nữa cặp mắt giống như rồng phun lửa kia - -

Quá muốn chết rồi! Cô hận đến nghiến hai hàm răng.

"Đồng chí, trong quân đội ai có nhiệm vụ của người nấy, anh không quyền dẫn tôi đi."

Lời nói ngụy biện, di ênnd annl êq uuyd ôn còn trơn trượt như vậy!

Chân mày giống như lưỡi dao sắc bén khẽ nhếch lên, Hình Liệt Hỏa nghiêm túc nói: "Tội có hành vi ngăn cản việc quân, phải đặc biệt xử trí!"

Nghẹn tại chỗ, sau một lúc lâu Liên Kiều không nói nên lời.

Thật sự là mây đen che trăng, ngôi sao không có ánh sáng!

Cảnh sát giao thông tốt nhất như cô đột nhiên chẳng biết tại sao trên lưng lại vác tội danh ‘Có hành vi ngăn cản việc quân' lớn như vậy chứ?

Pháp luật ở đâu hả?

"Còn thất thần làm gì?"

Hình Liệt Hỏa


/3