Dụ Lang

Chương 45 - Chương 24

/91


Editor: Snowflake HD

Ngày khởi hành, bọn họ chọn một giờ tốt để xuất phát, thời điểm Thẩm Thất vẫn nằm trên giường ngủ lập tức bị Tiền nhi đánh thức. Nửa đêm mọi người đều mơ mơ màng màng, nhưng bởi vì có Hàn Sâm bên cạnh nên Thẩm Thất cực kì tỉnh táo.

“Vương gia, ta muốn cưỡi ngựa chung với chàng.” Thẩm Thất không thích ngồi chung xe ngựa với đám người Triệu thị. Lần này trở về kinh thành, Hàn Sâm không muốn quá khoa trương, nên tùy tình huống mà giải quyết. Do mang theo quá nhiều quà cáp, thành ra phải đi vài chiếc xe ngựa, nếu mỗi người một chiếc xe ngựa nữa, như vậy quá hoành tráng, quân đội đông đúc rất dễ gây chú ý, cho nên Hàn Sâm bảo ba người các nàng đi chung chiếc xe ngựa lớn của Thẩm Thất, tất nhiên Thẩm Thất không đồng ý.

Hàn Sâm nhìn khuôn mặt Thẩm Thất có vẻ vẫn buồn ngủ, nàng không sợ ngã từ trên ngựa xuống hay sao, hắn ngẩng đầu nhìn trời đầy sao, “Ta ngồi xe ngựa.”

Thẩm Thất trợn mắt, “Được, vậy ta cũng ngồi xe ngựa.” Thẩm Thất không hề xấu hổ vì bản thân nàng nói một đằng làm một nẻo.

Xe ngựa vô cùng rộng rãi, bốn phía đều được đặt nệm mềm mại, đụng vào không sợ đau, ở chính giữa có một cái giường nhỏ, đương nhiên là dành cho Hàn Sâm, bên phải giường đặt cái bàn nhỏ để ngăn cách chỗ cho Thẩm Thất, La thị, Triệu thị và Tử Sung. Hiện giờ trên xe có năm người, tuy nhiên không có vẻ chật chội.

Nhưng Thẩm Thất không muốn ngồi ngây ngốc một chỗ, nàng nhìn Hàn Sâm ngồi trên giường không ngủ, chẳng qua hắn dùng một tay chống mặt để nghỉ ngơi một chút, nàng lập tức dày mặt, không thèm để ý Hàn Sâm có đồng ý hay không, liền đi đến chỗ giường hắn, dựa đầu trên đùi Hàn Sâm.

Hàn Sâm rung chân, ý muốn lắc đầu nàng, Thẩm Thất rất lợi hại, vội vàng dùng hai tay ôm đùi Hàn Sâm lại, cánh tay không cẩn thận đụng vào chỗ khiến người ta đỏ mặt, Hàn Sâm đột nhiên mở to mắt, trừng mắt nhìn Thẩm Thất, Thẩm Thất cũng xấu hổ đỏ mặt, nhẹ cười hì hì, nhưng không chịu buông tay, dáng vẻ kiên cường.

Hàn Sâm hết cách với nàng, đành phải tiếp tục nhắm mắt, mắt không thấy tâm sẽ không phiền, Thẩm Thất càng thêm hào hứng. Lúc nàng xoay người, đắc ý lườm đám người La Triệu thị, La thị nhắm mắt cũng không biết là ngủ thật hay giả vờ, còn ánh mắt Triệu thị bị Thẩm Thất tóm được.

Thẩm Thất nhìn về phía


/91