Einstein Phì Và Trang Phú Quý

Chương 91 - Chương 72

/109


Trong lúc ta không hề chuẩn bị tinh thần, Trang Minh lại nói chuyện của ta và An An cho Trang Dân Sơ biết.

Hôm đó ta theo An An về nhà tổ, gặp được Trang Minh vốn tưởng vẫn đang ở nước ngoài. Anh ta qua đây hồi nào? Còn cười lả lơi với An An như vậy? Chỉ có tôi mới có thể cười lả lơi với An An thôi, biết không?! Vừa nhìn đã biết muốn quyến rũ An An nhà ta! Tức quá, lúc này không thể so độ đẹp trai được, bởi vì hiện giờ ta đang trong hình chó! Chỉ có thể trơ mắt nhìn!

Ta nghiêng đầu nhìn An An, thấy vẻ mặt An An vẫn thản nhiên như thường, trái tim lo lắng phập phồng lập tức bình tĩnh lại. Không uổng tình yêu của ta! An An hoàn toàn không bị quyến rũ, coi như được an ủi.

Trang Minh tới sớm hơn bọn ta nhiều, thấy An An vào bèn đứng lên nói, “Anh vừa nhắc em với chú xong! Đúng là vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đã tới!”

Trang Dân Sơ cười nói, “Giờ còn sớm, ngồi nghỉ ngơi một chút đi rồi ăn cơm.”

An An chào hai người một tiếng, sau đó bước tới sô pha ngồi xuống. Ta nhảy lên theo, nằm dài ra.

Đầu tiên, Trang Dân Sơ hỏi An An chuyện công ty, sau đó, đột nhiên đổi đề tài, “Cha nghe Trang Minh nói con đang có người yêu?”

Ta và An An đều sững sờ, nhưng ít ra An An còn ngước mắt nhìn Trang Minh một cái, ta thì ngu người luôn. Khốn kiếp, Trang Minh đúng là đồ thủ đoạn! Biết rõ người lớn khó mà tiếp nhận con cháu trong nhà có người yêu đồng tính vẫn để lộ ra! Mặc dù từ mấy chục năm trước Trung Quốc đã hòa mình với thế giới, thông qua luật hôn nhân đồng tính, hiện tại phần lớn xã hội đã tiếp thu việc này, nhưng vẫn có một bộ phận người phản đối, đa số là những người thuộc thế hệ trước, cho rằng luật hôn nhân đồng tính gây bại hoại nếp sống xã hội, hướng thanh niên vào con đường lầm lỗi.

Mấy nhà giàu có như nhà họ Trang, gia cảnh phức tạp, An An lại là người thừa kế duy nhất, chắc chắn Trang Dân Sơ sẽ không tiếp nhận việc An An có người yêu đồng tính.

Trang Minh làm vậy chẳng khác nào ‘ăn không được thì đạp đổ’! Tên này không thể chịu được khi thấy ta gặp được, à không, là không thể chịu được khi thấy An An gặp được người đàn ông tốt!

Trang Minh cười với vẻ mặt vô tội, “Ngại quá, lúc nãy nói chuyện phiếm với chú, lỡ miệng lộ ra việc của em.”

Trang Dân Sơ xen vào, “Lỗi phải cái gì. Trang Cận có người yêu là chuyện tốt chứ sao? Chú không muốn nhúng tay vào, An An lại rất ít nhắc tới chuyện riêng của mình, nếu không nhờ con nói, không biết đến lúc nào chú mới nghe được từ chính miệng An An.”

An An không thèm nói gì với Trang Minh, quay sang trả lời Trang Dân Sơ, “Dạ.”

“Có thật?” Trang Dân Sơ hỏi lại, “Định lúc nào dẫn về cho cha và dì Uyển thấy mặt?” Tiếu Uyển đi ra từ trong phòng bếp, chỉ nghe được khúc sau, ngồi xuống bên cạnh Trang Dân Sơ, hỏi, “Cho em thấy mặt ai?”

Trang Minh cười híp mắt nói với Tiếu Uyển, “Trang Cận có người yêu, chú hỏi lúc nào thì dẫn về ra mắt, sốt ruột muốn gặp con


/109