Einstein Phì Và Trang Phú Quý

Chương 92 - Chương 73

/109


Hôm sau, ăn sáng xong, An An lập tức dẫn ta đi, nhưng Trang Minh cũng theo sát luôn.

Lúc mới quen, ta cảm thấy Trang Minh là người hiểu lễ nghĩa, lòng tự trọng cao, giờ mới phát hiện, đối mặt với tình yêu, người có lễ nghĩa có tự trọng cũng sẽ dây dưa không dứt.

“Trang Cận…”

An An mở cửa ghế phụ, lúc ta nhảy vô thì nghe thấy cái giọng có vẻ ưu thương của Trang Minh. An An vươn tay vuốt đầu ta, không thèm để ý tới.

Ta nhìn khuôn mặt đầy vẻ sầu bi của Trang Minh, thầm chậc lưỡi, tung chiêu mới?

“Trang Cận, anh biết cậu đang giận anh, nhưng, cậu đã sớm biết anh có ý với cậu đúng không?” Trang Minh hít sâu một, hỏi.

Ta và An An nhìn nhau, sau đó An An ngẩng đầu nói với Trang Minh, “Anh có ý gì? Dù tôi và Giang Tư chưa ở bên nhau, anh cảm thấy tôi và anh có khả năng sao?” Dường như An An rất khó hiểu việc Trang Minh làm, bởi vì trong suy nghĩ của An An, một người thông minh sẽ không bao giờ lãng phí thời gian cho một người biết trước là không có khả năng. Nhưng cậu ta không biết, trên thế giới có rất nhiều người như con thiêu thân lao đầu vào lửa, không quan tâm nóng hay không, vẫn muốn thử một lần.

Trang Minh cười khổ, “Quả nhiên… Tất nhiên anh biết chúng ta không có khả năng, chỉ là không cam tâm …”

“Không cam tâm thì sao? Dù không có Giang Tư, người yêu của tôi cũng sẽ không bao giờ là anh.”

“Lúc cậu nói những lời này, có nghĩ tới tôi là anh của cậu không? Thật tàn nhẫn!”

Ta cạn lời! Vậy lúc anh theo đuổi An An, có nghĩ tới An An là em họ của anh không?!

“Bởi vì tôi xem anh là anh mới nói những lời này, nếu là người lạ, anh nghĩ tôi sẽ dành thời gian để ý? Trang Minh, anh là người thông minh, đừng làm chuyện vô vị để biến chúng ta thành thù.”

Trang Minh lập tức lộ vẻ mặt lòng như tro tàn. Nếu là ta, nghe những lời tuyệt tình như vậy của An An, có lẽ sẽ điên mất. Trang Minh gật đầu, “Tôi hiểu rồi.”

Sau khi về nhà, ta hỏi An An, “Cậu nghĩ Trang Minh đã chịu từ bỏ chưa? Nếu là tôi, nghe thấy người trong lòng nói vậy, tuyệt đối sẽ chết tâm, suốt đời không muốn gặp lại người đó lần nào nữa.”

An An đáp, “Có lẽ là rồi. Chuyện này nếu không nói cho dứt khoát, để anh ta nghĩ là có hi vọng lại càng không hay.”

An An thể hiện lập trường rõ ràng như vậy khiến ta vừa yêu An An nhiều hơn, lại có chút đồng tình với Trang Minh, mèo khóc tang chuột chăng? Lỡ một ngày nào đó An An không yêu ta nữa, chắc chắn An An cũng sẽ kiên quyết ra đi như vậy. dizsdhễn.đàn/lưlkê,quý,zdgh.đôn Mợ nó, chỉ nghĩ thôi đã thấy đau lòng muốn chết rồi! Vốn bọn ta đang ngồi ở hai đầu của sô pha, tưởng tượng tới một ngày nào đó An An sẽ bỏ ta đi, ta bèn nhích người qua, ôm chặt lấy cổ An An, hôn lên môi cậu ta.

An An ôm eo ta, đáp lại, không hỏi tại sao ta lại nổi điên, giống như đang dùng hành động cụ thể để giúp ta xua đi những ý nghĩ không hay.

Tâm tình của ta bỗng tốt lên hẳn.

Thật ra, chẳng có gì phải lo lắng hết, suy nghĩ vẩn vơ này nọ không bằng tập trung để ý trước mắt. Tương lai là chuyện không cách nào biết trước, lo




/109