Em Ấy Phải Về Nhà Với Tôi

Chương 9

/105


Chương 9 

 

 

 

Cơ thể cao lớn của chàng thanh niên tiến về phía trước, nắm chặt bàn tay mảnh khảnh của cô, kéo tay cô chạm vào đũng quần của anh ở dưới chăn.

 

Cô gái biết mình đã chạm phải thứ gì, vội vàng hoảng hốt nhắm mắt, bàn tay nhỏ bé đang nắm chặt vùng vẫy giãy dụa nhưng cũng không thể chống lại sức mạnh của anh. Bàn tay anh bao bọc lấy tay cô, chạm vào dương vật đang cương cứng, gân guốc như khúc củi.

 

Anh cố ý để cho cô sờ vào chỗ đó của mình, ngăn cản sự từ chối của cô bằng dương vật đang cương lên, cong môi nói  “Em sờ đi, nó không đợi được nữa rồi.”

 

Quá xấu hổ, cô mím chặt môi, quay đầu sang một bên, trán cô nóng dần, tăng thêm mấy độ, cảm thấy mình sắp chết vì sốt cao.

 

Người đàn ông thô bạo cười gian xảo, hài lòng nhìn cô gái đang phản ứng một cách ngượng ngùng, anh lật người rồi nằm xuống phía sau cô, điều chỉnh lại vị trí nằm, nhắm ngay vào khoảng trống giữa đôi chân thon dài của cô, đẩy mạnh eo và bụng về phía trước, để đùi cô kẹp chặt dương vật.

 

Lam Vãn không hiểu anh định làm gì, mặt mày nóng rát, giữa hai chân, dương vật to lớn đang cọ xát vào mặt trong của đùi cô.

 

Lòng bàn tay to lớn của anh vòng ra phía trước, dùng lực nhào nặn bầu ngực bên trái cao vút của cô, cơ ngực anh căng cứng, thở gấp nói  “Suỵt, bảo bối, anh muốn đè em ra, giúp anh đi, kẹp chặt hai chân của mình lại.”

 

Người đàn ông thô thiển và phóng túng muốn trút bầu tâm sự với người vợ bé nhỏ mà anh mua về, để cô cảm nhận rõ ràng hơn việc anh không thể chờ đợi được nữa.

 

Anh thích sự dịu dàng và duyên dáng của cô, nó giống như một rào cản đối với sự phấn khích, anh muốn phá hàng phòng thủ của cô một cách mạnh bạo và khiến cô mê đắm.

 

Eo và bụng của người đàn ông mạnh mẽ lao về phía trước, thằng nhỏ nhấp vào khe hở giữa hai chân cô một cách nhịp nhàng, gân xanh nổi lên, anh điên cuồng ma sát vào mép quần lót của cô, dương vật càng lúc càng lớn, càng lúc càng nóng.

 

Lam Vãn cuối cùng cũng hiểu anh định làm gì, khuôn mặt tuấn tú chảy đầy mồ hôi, bàn tay rắn chắc nắm chặt ga trải giường phát ra tiếng sột soạt, bên tai cô vang lên những tiếng gầm gừ trầm thấp thô ráp.

 

“Em yêu, nói gì cho anh nghe đi.”

 

“Hoắc Mãng, anh…”

 

Ở khoảnh khắc cuối cùng, dương vật anh duy trì nhịp điệu điên cuồng, bàn tay to lớn nhào nặn cặp ngực đẫy đà, kéo cằm cô, cuốn lấy chiếc lưỡi ngọt ngào để tăng sự kích thích.

 

Sau một tiếng gầm nặng nề, lưng anh thẳng tắp, một thứ chất lỏng đặc sệt, đục ngầu rỉ ra từ khe hở giữa hai chân cô và đầu dương vật của anh, nó đọng lại trên hai chân cô, có một ít vương vãi trên ga trải giường.

 

Lần đầu tiên cô nhìn thấy một người đàn ông thủ dâm trước mặt mình, trên chân vẫn còn một dòng dịch nhờn nhầy nhụa, điều này đã phá vỡ sự trong trắng của cô trong mười bảy năm.

 

Thật là khủng khiếp, làm sao chuyện này có thể xảy ra được?

 

Làm sao anh ấy có thể ...?

 

Sau khi bắn tinh, chàng thanh niên rút dương vật ra khỏi chân cô, hôn cô gái đang choáng váng trong vòng tay anh, lòng bàn tay thô ráp xoa nắn bộ ngực lớn của cô, ôm chặt và nhẹ nhàng âu yếm một hồi lâụ

 

Màn đêm tĩnh lặng, căn nhà tranh nhỏ bằng tre nứa nồng nặc mùi tình du͙c.

 

Hoắc Mãng thở dài một hơi, xoay người cô gái đang che mặt lại, để cô đối mặt với mình, cảm nhận vẻ đẹp của cơ thể ấm áp đang nép vào lồng ngực.

 

Trong hai ngày qua, sự thân mật giữa họ vẫn còn rất xa lạ đối với cô, chưa ai dạy cô cách đối phó với một chàng trai có ham muốn tình du͙c mạnh mẽ.

 

Nhưng anh phải ép cô tăng tốc độ trưởng thành của mình, để cô có thể làm vợ anh và làm mẹ của những đứa trẻ.

 


/105