Em Là Định Mệnh Của Đời Anh

Chương 54 - Chương 51.2

/66




Chào buổi sáng! Phó Minh Thời đi tới, rồi đè lên người Chân Bảo.

Phó Minh Thời nhìn ánh mắt say đắm của Chân Bảo, Chân Bảo cũng không nghĩ đến việc ngày hôm qua đi ăn chung với bạn cùng phòng lại bị họ trêu ghẹo, Chân Bảo có chút nghi hoặc nói: Anh nhìn em xem, xem em có chỗ nào khác khác không? Tiểu Ngư nói em hình như có chút thay đổi.

Nhìn em càng ngày càng đẹp hơn. Phó Minh Thời hôn lên trán Chân Bảo.

Anh nói thật. Nói thật Chân Bảo không tin, Phó Minh Thời nâng mặt Chân Bảo lên nhìn, vẫn như cũ nói thật, nhưng có một chỗ khác nữa là: Quyến rũ.

Chân Bảo đỏ mặt, không dám nhìn Phó Minh Thời.

Khoảng cuối tháng tám, các trường học ở Đế Đô lần lượt khai giảng, đại học A cũng nghênh đón một nhóm tân sinh viên mới vào đại học năm nhất.

Tháng chín Chân Bảo mới khai giảng, hiện tại cô đang tiếp tục làm kiêm chức, nhưng mỗi lần nhìn thấy tân sinh viên mới vào học, Chân Bảo liền nghĩ tới lúc mình cũng vừa mới bước vào trường, sau đó lại cảm thấy mình như một lão nhân (ý nói người đi trước).

Buổi trưa, sau khi ăn cơm ở căn tin xong, Chân Bảo lái xe về bệnh viện, làm xong việc trên tay, Chân Bảo cùng với một người thực tập sinh khác đi vào phòng gặp bác sĩ chẩn đoán bệnh cho các động vật, nhân cơ hội để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Chân Bảo, sàn nhà phòng khách rất dơ, cô đi xửa lý đi. Chân Bảo đáp một tiếng, rồi lấy công cụ làm vệ sinh tới đi phụ tiếp, té ra là các con vật không cẩn thận tè ra sàn nhà. Chủ nhân của con vật đó xin lỗi, Chân Bảo cười cười, rồi dùng cây lau nhà lau đi, sau khi dọn xong, nhìn thấy ngoài cửa sổ có một người phụ nữ chắc khoảng 40 tuổi, không có dắt thú cưng của mình đến đến đây, chỉ ló đầu ra nhìn, không biết đang làm cái gì, chắc là lần đầu đến bệnh viện nên còn hơi lơ ngơ.

Dì có cần gì không ạ! Chân Bảo chủ động tiến lên hỏi.

Không có chuyện gì, tôi... Vương Tú xoay người, nói đến một nữa, nhìn thấy Chân Bảo, bà lập tức sửng sốt, nhìn chằm chằm Chân Bảo không chớp mắt.

Bà đánh giá Chân Bảo, thấy khuôn mặt đối phương tương đối rõ, cũng sinh ra một loại cảm giác là lạ, luôn cảm thấy Chân Bảo đã gặp ở đâu rồi nhưng cũng chưa từng gặp Chân Bảo, ngẫm nghĩ một lát rồi cũng không nhớ ra được.

Cô là y tá ở đây? Ý thức được thái độ của mình, Vương Tú cố ý nhìn đi nơi khác, sau đó ánh mắt nhìn xuống dưới.

Chân Bảo cười cười: Cháu là thực tập sinh, dì có cần gì không? Nhìn cô bé cười lên rất giống với mình khi còn bé, Vương Tú cũng không muốn hai mắt nhìn nhiều sợ bị lòi mắt, chỉ lắc đầu một cái, rồi nhìn xung quanh nói: Cô đang chờ bạn, chỉ thuận tiện đi vào xem một chút, cô có việc bận nên cô xin phép đi trước. Vừa nói chuyện vừa xoay người đi ra, và rồi nhìn sâu vào mắt Chân Bảo một chút.

Ánh mắt kia rất kỳ lạ, Chân Bảo cũng nhìn chăm chú vào đôi mắt của Vương Tú, chỉ thấy lúc bà ta đi ra khỏi bệnh viện thì quay đầu lại liếc nhìn, vẫn như cũ nhìn Chân Bảo. Nhưng cũng không ngờ tới Chân Bảo cứ đứng đó, bà ta thấy vậy liền lập tức rời đi thật nhanh.

Chân Bảo có chút khó hiểu, nhưng cô cũng không để ý chỉ cầm theo dụng cụ dọn vệ sinh trở về, nhưng trong đầu vẫn cảm thấy người phụ nữ không tên kia rất quen thuộc. Đi đi tới tới, thân thể Chân Bảo cứng đờ, xuýt chút nữa cây lau nhà trong tay rơi xuống đất.

Ở ngoài cổng trường Đại học A, Vương Tú che mặt đi vào trong một chiếc xe, còn chưa ngồi xong, người đã khóc, hai tay bụm chặt lại khóc thành tiếng. Lưu Y ôm Vương Tú vào lòng, để cho bà khóc thoải mái, khóc đến nỗi bả vai căng lên. Từ khi biết cô con gái nhỏ trúng tuyển vào trường đại học ở Đế Đô, Vương Tú cũng không có chắc chắn liền được nên quyết định đến Đế Đô, lén lút đến trường nhìn Chân Bảo, chỉ liếc mắt nhìn thì không thể biết nhau, một lúc lại gạt bỏ quyết định của mình, tự nói với mình, đã gởi được con gái nhỏ vào trường đại học ổn thỏa, bà lập tức rời đi.

Chẳng mấy khi nữa là tới kỳ nghỉ hè, nếu đã thật sự đến Đế Đô, sau khi gởi con gái mình vào trường học, Vương Tú đi đến sân bay nhưng đột nhiên bà lại đổi ý, lòng bà có cái gì đó bồn chồn, và không thể đợi được nữa bà vội đi tới Đại học A. Chân Bảo yêu Phó Minh Thời, hiện tại Chân Bảo cũng coi như là một phần nhân vật của công chúng, thường thường sẽ xuất hiện tin tức về Chân Bảo, người bình thường sẽ không chú ý tới, nhưng một cái tin tức bà cũng không có bỏ sót, bởi vậy mới biết Chân Bảo làm kiêm chức ở bệnh viện.

Đã lớn như vậy rồi...

Khóc rất lâu, Vương Tú mới nói ra một câu như vậy. Ảnh chụp cùng với người thật không giống nhau, nhìn thấy người thật, lòng Vương Tú càng đau, đây là lần đầu tiên bà nghi ngờ quyết định của mình lúc còn trẻ. Theo Lưu Y đi, bà nguyện ý sống trong một thành phố lớn thời thượng, bà bằng lòng bỏ đi đứa con gái của mình, đứa con mà mỗi đêm bà ôm vào lòng ngủ.

Nếu được, em lén lút nhận con đi. Nhìn vợ mình khóc đến đau lòng, Lưu Y có


/66