Gả Cho Anh Trai Thực Vật Của Nam Chính

Chương 3.4: Thuyết phục

/509


Chương 3.4: Thuyết phục

 

Khi cô ở thế giới thực, vì vẻ ngoài tầm thường của mình, mặc dù khi khả năng diễn xuất rất xuất sắc nhưng vẫn không được coi trọng, bây giờ cô có lợi thế cả về tuổi tác và ngoại hình, cộng với việc cô đã tích lũy được nhiều năm kinh nhiệm về diễn xuất trong thế giới thực, hoàn toàn có thể thử sức một chút.

 

Cù Hoa: "..."

 

Diễn xuất và thân phận của Ninh Thu Thu bây giờ có bắn đại bác cũng tốt hơn, ban đầu Cù Hoa cứ nghĩ rằng cô nói đùa, về sau thấy thái độ cương quyết của cô, mới ý thức được đối phương nói thật.

 

Anh ta khuyên cả một buổi, khuyên đến miệng cũng khô hết cả rồi nhưng vẫn không có kết quả, cuối cùng, anh ta đành phải báo cáo quyết định của Ninh Thu Thu cho cấp trên.

 

Ý tưởng này của Ninh Thu Thu khiến cằm một số người của công ty gần như rơi xuống đất, bọn họ hoài nghi có phải đầu cô bị ngập nước rồi hay không.

 

Nếu không thì tại sao ở nhóm nhạc có tiền đồ tốt như vậy lại muốn đi đóng phim.

 

Cô biết đóng phim sao!

 

Có lẽ Ninh Thu Thu đã quyết định rời khỏi nhóm Mystery Girl, mọi người cũng không thể làm gì được cô, bởi vì ở công ty quản lý, nhà cô là cổ đông lớn.

 

Có tiền thì làm gì cũng được, ngay cả khi ông chủ của công ty đến gặp cô và nói chuyện với cô, cô vẫn khăng khăng giữ nguyên quyết định ​​của mình, thờ ơ không quan tâm.

 

Cuối cùng, ông chủ yêu cầu cô quay về nhà và suy nghĩ thêm hai ngày nữa.

 

Ninh Thu Thu rất muốn nói ràng cho dù đợi thêm hai ngày nữa thì kết quả vẫn vậy, nhưng nhìn ông chủ làm lụng vất vả, trên đầu không còn mấy sợi tóc nữa nên khẽ gật đầu để giữ mặt mũi cho ông ấy.

 

Nhìn xem, cô tốt bụng chưa kìa.

 

Lúc cô từ công ty về nhà, cha Ninh đã trở về.

 

Cả nhà ăn tối cùng nhau, sau bữa ăn, Ninh Thu Thu nhân cơ hội này nói cho cha mình biết, cô muốn gả cho Triển Thanh Việt, cha Ninh nghe thấy vậy liền nổi trận lôi đình, kiên quyết không đồng ý chuyện này, nếu cô còn nhắc lại ông sẽ đánh gẫy chân cô.

 

Sau khi nghe Ninh Thu Thu giải thích một phen, ông có chút lung lay.

 

"Con bé này, sao con lại cố chấp muốn gả vào nhà họ Triển như vậy chứ !" Cha Ninh thở dài và nói.

 

Ninh Thu Thu nói: "Có lẽ ông trời đã định sẵn con sẽ thành con dâu nhà họ Triển rồi."

 

"..." Cha Ninh nghẹn họng, cuối cùng cũng nói: "Vấn đề này liên quan đến hạnh phúc cả đời của con, con nên suy nghĩ cho cẩn thận."

 

"Con đã nghĩ kỹ rồi.” Ninh Thu Thu rũ mắt xuống, có chút buồn bã nói: "Nếu con không gả cho anh ấy, con sẽ hối hận cả đời."

 

"Con!"

 

"Cha ~" Ninh Thu Thu ôm lấy cánh tay của ông và học bộ dạng làm nũng của nguyên chủ, "Ba tháng, chỉ ba tháng thôi, nếu anh ấy mà không tỉnh lại, con liền cuốn gói bỏ trốn được không?”

 

Thực ra khi Ninh Thu Thu phân tích cho ông về lợi ích của cuộc hôn nhân này, cha Ninh đã động tâm rồi, nhưng chuyện này có liên quan trực tiếp đến hạnh phúc cả đời của con gái mình, vì vậy nên cha Ninh khó có thể đồng ý được.

 

Nhưng bây giờ Ninh Thu Thu cho ông một cái thời hạn, ba tháng, ba tháng và cả đời hoàn toàn khác nhau, cũng giống như việc bán con hay là tác thành cho con vậy.

 

Ông tìm thấy một sự cân bằng kỳ lạ, điều này vừa không khiến lương tâm của ông bị cắn dứt vừa mag lại lợi ích cho ông.

 

"Thôi được rồi." Cha Ninh cuối cùng cũng thỏa hiệp: "Chỉ trong ba tháng, không hơn cũng không kém!"



/509