Hào Môn Ép Hôn: Phu Nhân Là Thiên Hậu

Chương 11.2: Tổng giám đốc Đường

/1279


Chương 11.2: Tổng giám đốc Đường
Đường Hi Đình lạnh lùng châm chọc nói: "Phụ nữ, cũng chỉ là sinh vật có cũng được mà không có cũng chẳng sao."
Hai mắt Tiêu Khả Thượng mở to: "Anh! Nói như vậy, anh thật sự là chưa từng chạm vào phụ nữ?!"
Trời ạ, ai có thể tin được, vị đế vương có thể kiểm soát sự sống chết của giới giải trí còn có điều bí mật lớn nhường này!
"Anh, em nói cho anh biết, anh thế này là không được! Nếu anh tiếp tục như vậy, tâm lý nhất định sẽ trở nên biến thái, nếu là biến thái..." Nói được một nửa, Tiêu Khả Thượng đột nhiên bịt chặt miệng của mình.
Đường Hi Đình buồn cười nói: "Làm sao không tiếp tục nói?"
Tiêu Khả Thượng nhìn dáng vẻ của anh, lại nhìn ly rượu đỏ trong tay anh, cảm thấy anh trai mình giống như ma cà rồng vậy có thể sẽ cắn anh ta một cái bất cứ lúc nào.
"Nhưng mà, lần này anh đưa em đi phỏng vấn ở Hoàn Vũ, sẽ không có chuyện bỏ qua như vậy đúng không?"
Tiêu Khả Thượng lập tức trở nên buồn bực, từ trên ghế salon trượt xuống, quỳ trên mặt đất, cố gắng chớp mắt để nước mắt chảy ra: "Anh~ anh buông tha cho em đi, em thật sự không thích hợp với trung tâm mua sắm. Anh nhìn da của em đi, xem cả dáng vẻ của em nữa... Ô ô, anh, bảo em đi kinh doanh, em nhất định sẽ tiều tụy mà chết."
"Đứng lên nói chuyện!"
"A ~ được." Tiêu Khả Thượng bò dậy từ dưới đất.
Đường Hi Đình nói: "Anh sẽ nói với lão gia ở nhà, lão gia đồng ý, em có thể đi."
Tiêu Khả Thượng lập tức mặt mày hớn hở nói: "Anh, chỉ cần anh không phản đối, ở chỗ lão gia nhất định không có vấn đề, nhất là do anh mở miệng."
Đường Hi Đình ném cho anh ta một cái chế nhẹo lạnh lùng.
Tiêu Khả Thượng đối với cái này không có chút đả kích nào, vẫn như cũ dính lên, thần thần bí bí nói: "Anh, anh giúp em như vậy, em nhất định cũng giúp đỡ anh hết sức. Tối nay, em dẫn anh đi ăn mặn! Bất kể là anh nhìn trúng ai, chỉ cần nói một tiếng, em hứa chắc chắn sẽ đưa cô ta lên giường cho anh~ "
Đường Hi Đình liếc xéo anh ta một cái, cười như không cười, nói với giọng cực kỳ hoa lệ: "Bất kể là ai? Ừm, bao gồm cả Cố Thiên Tình?"
Vẻ mặt Tiêu Khả Thượng cứng đờ, khó nhọc nói: "Anh, anh không phải đang nói đùa chứ?"
Nhìn thấy dáng vẻ quan tâm của Tiêu Khả Thượng, trong lòng Đường Hi Đình không hiểu tại sao lại xẹt qua một tia khó chịu.
Cũng chỉ là một người phụ nữ.
Cho dù ngoại hình không tệ, diễn xuất xuất chúng thì sao... Cặp mắt kia ngược lại lại miễn cưỡng có chút thu hút người khác...
Trong lòng anh xẹt qua một cảm giác xa lạ.
Đường Hi Đình bực bội đứng lên, cũng không quay đầu lại, lạnh lùng nói: "Phụ nữ, nhất là người phụ nữ ở trong ngành giải trí, anh rất chướng mắt!"
Nhìn bóng lưng Đường Hi Đình rời đi, Tiêu Khả Thượng lấy tay chống cằm, xấu xa nghĩ: Nếu như có một ngày anh gặp được người phụ nữ mình thích, không biết sẽ biến thành cái dạng gì, nhưng nhất định sẽ gặp phải báo ứng cho coi.

/1279

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status