Hệ Liệt Thực Hoan Giả Yêu Về Quyền Sơ Nhược

Chương 3 - Chương 2

/43


Editor: Hepc

Sáng sớm, ánh nắng tươi sáng. Phía Tây của trung tâm thành phố, một con đường nhỏ tĩnh lặng. Tuy thuộc phố xá phồn hoa sầm uất, lại có một nơi khác có phong cảnh hữu tình.

Một tòa nhà lầu nhỏ màu trắng, ít nhất cũng có lịch sử hơn 1 triệu năm, không tính là di vật văn hoá, nhưng cũng rất quý giá. Chung quanh tòa nhà, đều đã trải qua nhiều thời đại, dạo chơi cả con đường lớn, có loại cảm giác tang thương của lịch sử.

Con đường này coi như là một trong những con đường nổi danh nhất thành phố, thường có người vùng khác đến đây thăm quan.

Quyền Sơ Nhược thích loại cảm giác mang theo kiến trúc lịch sử, ban đầu có thể mướn được ngôi nhà lầu nhỏ ở nơi này, đúng là không dễ dàng gì.

Ngôi nhà có sàn nhà làm bằng gỗ giữ vững nguyên trạng, năm tháng xa xưa, giẫm đạp lên, khó tránh khỏi âm thanh phát ra kẽo kẹt.

Trợ lý Tống Văn ôm văn kiện đứng trước bàn, nhìn chằm chằm sắc mặt của Quyền Sơ Nhược, cũng không dám thở mạnh. Hai chân cô ấy đứng thẳng thẳng tắp, có đôi khi nhịn không được lòng bàn chân run lên, sàn nhà thỉnh thoảng phát ra tiếng động.

Lời khai sửa lại thế nào rồi. Ánh mắt Quyền Sơ Nhược nghiêm nghị, sau khi xem xong tư liệu cầm trong tay, mới trả lời.

Nghe được cô nói như vậy, rốt cuộc Tống Văn thở phào nhẹ nhõm, Chị Quyền, lời khai buổi chiều em đã sửa xong cho chị rồi.

Ừ. Quyền Sơ Nhược khép tài liệu lại, trả lời nhẹ nhàng.

Tống Văn đi theo bên cạnh cô mấy năm, bản lãnh khác không có học được, ánh mắt sắc bén thì ngược lại học rất thấu đáo. Cô ấy nhịn cười, duy trì thần thái tự nhiên, đưa tay gật đầu: Chị ở nơi này. . . . . .

Quyền Sơ Nhược thấy động tác của cô ấy, khóe miệng thoáng chốc trầm xuống.

Sau đó chị còn phải ra tòa, như vậy giống như không tốt lắm. Giọng nói Tống Văn rất uyển chuyển, nói cũng cực kỳ cẩn thận. Thật ra thì loại chuyện như vậy không tới phiên một trợ lý nhỏ như cô ấy chen vào, nhưng chị Quyền phải ra tòa án, nếu như mang theo vết hôn mập mờ bày ra, lại ảnh hưởng tác phong xưa nay sắc bén của cô.

Môi đỏ mọng của Quyền Sơ Nhược mím chặc, nhẹ nhàng nắm bút máy trong tay, nói: Có biện pháp gì không?

Hả? Tống Văn vừa bắt đầu không biết, sau khi phản ứng kịp, lập tức chạy ra bên ngoài tìm cái gì, sau đó nhanh chóng trở lại.

Cô ấy đưa tay đặt kem che khuyết điểm lên bàn, mắt nhìn chằm chằm Quyền Sơ Nhược, giải thích: Chị Quyền, đây là phấn trắng BB tối hôm qua em mới mua, còn chưa có dùng qua đâu, tặng cho chị.

Quyền Sơ Nhược cầm cái bình nhỏ lên nhìn một chút, ánh mắt bình tĩnh. Cô rút tờ tiền trong ví ra, trở tay đưa cho Tống Văn: Cám ơn.

Không lấy tiền đâu ạ. Tống Văn vội vàng khoát tay, nói: Đây là em tặng chị.

Cô nhíu mày nhìn về phía cô ấy mặt đang cười tủm tỉm, Quyền Sơ Nhược cau mày, giọng nói trầm xuống, Tôi không muốn thấy nửa tháng sau mỗi ngày cô đều ăn cơm hộp.

Nghe vậy, ánh mắt Tống Văn tối xuống, đưa tay nhận lấy tiền, trong lòng ấm áp.

Có lẽ người ngoài thấy, Quyền Sơ Nhược vừa lạnh lùng vừa kiêu ngạo, có thể cùng cô chung đụng đã lâu cũng biết, cô là người rất quan tâm cấp dưới, thưởng phạt phân minh.

Tống Văn mới mua nhà cần phải trả nợ, Quyền Sơ Nhược không những tăng tiền lương cho cô ấy, bình thường có thể nghĩ tới chi tiết nhỏ cũng đều rất chăm sóc. Mấy trăm đồng tiền phấn trắng BB không đắt lắm, nhưng xác thực thì cô ấy từ trong kẽ răng nặn ra .

Chị Quyền, em đi làm việc. Tống Văn đơn giản nói với cô phương pháp sử dụng, liền đi ra ngoài làm việc.

Cửa phòng làm việc đóng, Quyền Sơ Nhược cầm lên cái bình nhỏ lần nữa, ánh mắt từ từ thâm thúy. Cô xem hướng dẫn sử dụng phía sau thân bình thật cặn kẽ, trầm mặt đi vào phòng tắm.

Đứng ở trước kính, Quyền Sơ Nhược khẽ ngẩng đầu lên, trong cổ áo bên phải lộ ra vết hôn màu hồng. Nhìn sang một cái, là có thể đập vào mắt rõ ràng, từng vết đỏ mập mờ ở trên cổ cô.

Buổi sáng Mẫn Tố Tố quay lại, thật may là tối hôm qua hiện trường bố trí còn chưa có sửa sang lại, không có bị mẹ chồng phát hiện ra cái gì. Mà trên cổ cô có vết hôn, hiển nhiên khiến mẹ chồng rất hài lòng, cao hứng bừng bừng rời đi.

Trước khi rời nhà, Mẫn Tố Tố lôi kéo tay của cô, ý vị cười: Sơ Nhược, tuổi con cũng không nhỏ, mẹ con với mẹ đều chờ đợi bồng cháu !

Đưa tay mở nắp kem che khuyết điểm, Quyền Sơ Nhược nặn ra một chút, dùng ngón tay bôi lên cần cổ. Phấn lót hữu hiệu bao trùm vết hôn màu hồng, mặc dù không phải hoàn toàn che hết, nhưng dùng mắt thường rất khó phân biệt được.

OK!

Quyền Sơ Nhược đi ra phòng tắm, trở lại trước bàn, tiếp tục động tác trong tay. Những khúc nhạc dạo ngắn này, cũng không thể ảnh hưởng đến tâm tình của cô!

Không biết có phải hay không chuyện sáng nay, phiên toà Quyền Sơ Nhược mở ra hết sức hùng hổ dọa người. Vụ án này, chỉ là mở ra hai lần xét xử, vậy mà liền kết án xuống.

Quyền Sơ Nhược toàn thắng, mảy may cũng không cho luật sư đối phương bất cứ cơ




/43