Hiền Tri Thiên Lý

Chương 165 - Chương 160

/170


Tinh cầu này tên là Áo Đắc Lạc, vì Hắc Tuyền xuất hiện khiến cho cả tinh cầu biến đổi, sinh vật bị trọc hóa, con người bắt đầu tiến hóa.

Phần lục địa lớn nhất của tinh cầu bị trọc khí chia thành 10 khu phía Bắc và 8 khu phía Nam.

1. Trang bị chủ yếu của Thiên Lý:

Đồ dùng xu trọc (dùng Trái tim Long Ngữ làm nguồn năng lượng, dùng kim loại Long Ngữ làm vật chế tạo) gồm có: Ván bay xu trọc (phương tiện đi lại); Lá chắn xu trọc (vật phòng ngự); Súng xu trọc (vật tấn công).

Châm Khí Cơ - QL (gồm 1 châm mẹ và 3 châm con): Châm mẹ có thể triệu hồi châm con từ bất kỳ đâu; Châm con số 1 có tác dụng ngưng trệ (làm chậm); Châm con số 2 có tác dụng thôi miên; Châm con số 3 có tác dụng chữa trị; Châm con số 4 có tác dụng kích phát tiềm năng.

Mộng Ảo - QL: có thể thay đổi màu sắc của thực vật, có thể thay đổi, coppy lại một phần sức mạnh của sinh vật, do năng lượng làm thay đổi hình dạng trong thời gian ngắn, cấp bậc của mục tiêu thay đổi quyết định thời gian thay đổi dài hay ngắn.

Những linh khí phụ trợ khác: La bàn (bày theo các phương vị thì có thể tạo ra một không gian linh khí ở vùng trọc hóa); Tử Ô 93 (có tác dụng thanh tâm tĩnh khí, giải độc chữa thương); Nguyên Chi 50 (thăm dò chỉ số không khí); Thị Huyết Xà Nhận 40 (có chứa kịch độc giết người trong nháy mắt)

2. Những vật phẩm đặc biệt:

Tổ Ong: dùng trái tim Long Ngữ làm nguồn năng lượng, có thể sử dụng để lục soát khu vực trọc hóa, có 5 thiết bị truy tìm nhỏ gọi là Ong mật nhỏ, đặt ra điều kiện lục soát là có thể tiến hành lục soát mục tiêu, trong phạm vi nhất định còn có tác dụng liên lạc.

Bản đồ thăm dò: là tấm bản đồ cập nhật liên tục ngẫu nhiên lấy được từ một người không rõ lai lịch, là bản không hoàn chỉnh. thiếu chữ viết.

3. Tinh thạch, khoáng thạch và kim loại:

Trái tim Long Ngữ: là quả cầu năng lượng thu hoạch được từ phi thuyền ngoài hành tinh Long Ngữ, không bị hạn chế bởi trọc khí.

Kim loại Long Ngữ: Là loại kim loại đặc biệt giống như trái tim Long Ngữ.

Trái tim Phá Võng: là tinh thạch đặc biệt từ Phá Võng hư giới, có công năng loại bỏ ảo giác, và chế tạo ảo cảnh.

4. Những quy tắc linh khí tự hình thành hệ thống:

Hiên Viên Bách: nằm ở rừng Trầm Mặc cạnh Thành Nguyệt Hoa

Tứ Tượng Hồng Sam: nằm ở rừng trong vùng trọc hóa

Đại thương thụ: nằm ở rừng trong vùng trọc hóa

5. Giải thích các vật phẩm:

Vũ khí khắc văn: là vũ khí chuyên biệt được chế tạo căn cứ vào kết cấu dị năng của từng dị năng giả, có thể đề cao lực khống chế, phát huy sức mạnh của dị năng giả một cách tốt nhất.

Vũ khí khoa kỹ: dùng nguồn năng lượng hiện tại làm trung tâm năng lượng, sử dụng kim loại làm tài liệu chế tạo, chủng loại đa dạng nhưng không thể sử dụng ở vùng trọc hóa.

Vũ khí năng lượng: sử dụng kim loại có thuộc tính năng lượng để chế tạo ra, có thể sử dụng ở vùng trọc hóa, chỉ có thể do dị năng giả khởi động.

Linh khí (có 3 cách


/170