Hoa Đào Bay Đầy Trời

Chương 20 - Chương 18

/42


Editor: Jesse Tran

Cầm tiền An Phấn đưa cho tôi, thuận lợi mua hai căn hộ. Một căn ở khu căn hộ mới gần ngã tư, một văn phòng đại diện không lớn lắm. Một mảng đất đầy cứt chim ở ngoại ô. Cơ hồ không tốn bao nhiêu tiền tôi đã mua được

Nhìn ánh mắt ông buôn bán bất động sản nhìn tôi, tôi cười cười, đợi ba năm sau nơi này sẽ xây dựng đại học, về sau sinh viên đại học sẽ tới đây mua đồ, tôi phải làm gì, hay là tôi xây một nhà trọ ở đây.

Coi như không nghĩ thông, qua tay ra ngoài cũng có thể kiếm được một món lớn.

Hết bận rộn với những thứ này, thành tích thi cấp ba cũng đã có

Không ngoài dự liệu, thành tích của tôi và Vương Thuyết đều rất tốt. Hơn nữa rất thần kỳ, lần này điểm số của tôi và Vương Thuyết bằng nhau. Hai chúng tôi đồng hạng nhất.

Tôi lấy phiếu điểm rồi vỗ vỗ cậu ta, Nhóc con ~ lần này cuối cùng đã vượt qua tôi, trong lòng hả hê chứ?

Cậu ta nhìn phiếu điểm, khóe miệng nhẹ nhàng giương lên, Tôi vượt qua cậu là điều tự nhiên, ắt sẽ xảy ra. Không có gì hả hê. Nói xong, chậm rãi nhét phiếu điểm vào ba lô.

Nhóc con, dáng vẻ thật khó ưa.

Tô Xán. . . . . . Em không thể bỏ lại chị lại. Tôi nghe thấy một tiếng gào thét vô cùng khoa trương xa xa truyền đến, không cần nghĩ cũng biết là Lynda.

Quả nhiên, Lynda từ đằng xa xông đến ôm cổ tôi, níu lấy mặt tôi, Tô Xán, em đi rồi. Ai cùng chị ngắm trai? Em đi rồi, không còn ai dịch truyện đam mỹ cho chị nữa. Chị sẽ cô đơn.

Tôi mồ hôi ròng ròng. . . . . . Mặc dù chị nói tiếng Anh, học sinh xung quanh không phải ai cũng hiểu được. Nhưng có thể nói bé một chút hay không. Tôi nhìn quanh, chụm đầu nói nhỏ, jeSSe-le3quiid0nnn Về sau chị có thể đến nhà tôi xem phim Siêu nhân, gần đây tôi. . . . . . Hê hê, vừa mới mua không ít phim hay. Đều là hàng Nhật Bản.

Mắt Lynda sáng lên, ánh nhìn mãnh liệt như mẹ ruột hôn cái chụt, Tô Xán, chị biết mà, em hiểu chị nhất. Chị quyết định, về sau chị sẽ theo em lăn lộn. Em đi đâu chị theo đó.

Lúc tôi đang bị lắc không kịp thở, một âm thanh bên cạnh lạnh lùng bắn ra một tràng tiếng Anh lưu loát: Tôi không \ thích mỗi lần đi đâu cũng đều có chị đi theo.

Lynda lập tức buông tôi ra, trợn mắt, Ai cần cậu thích? Tôi đi theo Tô Xán, không phải theo cậu.

Cậu ta chậm rãi kéo tay tôi, túm tôi ra phía sau, nở một nụ cười rất chi là đắc ý, Bởi vì về sau Tô Xán đi đâu tôi cũng đi theo cậu ấy.

Nói vừa xong, mặt tôi liền nóng lên.

Lynda nghẹn ngào một hồi, lấy tay sửa lại mái tóc như cái ổ gà của mình, Hừ ~ xem như cậu lợi hại, về sau cô ấy có đi ỉa cậu cũng phải đi theo. Nói xong, mắt đánh qua chỗ khác.

Tôi đỏ mặt, phát ra một tiếng yêu kiều, Cục giấy nhỏ. . . . . .

Tay Vương Thuyết run run, Sao vậy?

Tôi rất chi là ra dáng nàng dâu nhỏ nói: Về sau cậu đi đâu, tôi đi đó.

Cậu ấy vỗ vỗ đầu tôi, Được.

Mặc kệ cậu có đi ị bốc mùi, hay bị người ta đuổi giết gãy tay gãy chân. Hoặc giả là trốn nơi hẻo lánh nhỏ nào đó, tôi cũng vẫn luôn bên cạnh cậu, sống chết có nhau. Nói xong, tôi còn bày ra nét mặt Lưu Hồ Lan anh dũng hy sinh, rất là kiên định nhìn cậu ấy.

Cậu ấy tôi, ánh mắt lóe lên.

Loại ánh mắt này tuyệt đối không phải là bị cảm động nhất thời... Sáng lên, cái biểu cảm ấy giống như thấy tôi đội bô trên đầu vậy.

Tôi với cậu cùng nhau, phải dùng cách thức thô tục như vậy mới được à? Cậu ta thở dài, Cậu không thể thổ lộ một cách bình thường sao?

Tôi nhìn trời suy nghĩ một chút, nhớ lại cảnh nổi tiếng.

Quay mặt sang, hướng về phía cậu ta rồi rất là thâm tình nói: Tôi thích cậu.

Cậu ta cười lên, cười đến ấm áp. Có thích nhiều không?

Dựa sát vào cậu ta, hì hì. Không bao giờ ngừng thích, giống như gỉ mũi không bao giờ hết. Lúc đi ị cũng không quên tôi rất thích rất thích cậu, Vương Thuyết. Nói xong, tôi mong đợi nhìn cậu ta.

Cái tay đang chuẩn bị vuốt ve tôi đầu cứng lại dừng ở giữa không trung. Sau một lát, cậu




/42

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status