Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 63 - Chương 63

/113


Đối với Thẩm Cảnh mà nói, Dương Giai Ny chỉ là một bạn học cùng lớp hơn nữa còn là nữ sinh mà bạn cùng phòng thích, trừ điều đó ra thật sự không có cảm giác gì, chỉ là ngồi cùng bàn thì khó tránh khỏi có lúc sẽ có tiếp xúc, nói thí dụ như môn vật lý của Dương Giai Ny thật ra thì không được tốt lắm, rất nhiều thứ thầy giáo giảng xong nửa hiểu nửa không, đến cuối cùng liền quay đầu lại hỏi Thẩm Cảnh, hỏi một lúc Thẩm Cảnh có thể cảm giác được ánh mắt của Cao Nhất Suất đâm tới, về sau Thẩm Cảnh liền nói với cô: Bạn đi hỏi thầy giáo vật lý so với tớ tốt hơn nhiều.

Dương Giai Ny nở nụ cười, lộ ra răng mèo của mình, nói: Nhưng thầy giáo vật lý hung dữ quá à, tớ sợ thầy nói tớ đi học không chăm chú nghe giảng.

Thẩm Cảnh trả lời: Vậy bạn hỏi người khác đi, vật lý của Cao Nhất Suất cũng không tồi.

Dương Giai Ny gật đầu một cái, nói: Vậy lần sau tớ sẽ hỏi cậu ấy. Nói thì nói như thế, nhưng đến cuối cùng vẫn là chạy tới tìm Thẩm Cảnh, nói: Cao Nhất Suất giải thích không có đơn giản dễ hiểu như bạn.

Thẩm Cảnh nhíu mày, cũng không phải là cậu cảm thấy giảng đề cho người khác thì sẽ không thoải mái, chính là mỗi lần khiến Cao Nhất Suất nhìn thấy, tuy rằng khi trở về cậu ta không nói gì nhưng là trong lòng nhất định là cảm thấy khác thường.

Có lẽ là ấn tượng ban đầu giữ vai trò chủ đạo, năm lớp mười Cao Nhất Suất và Dương Giai Ny mập mờ, Dương Giai Ny luôn là có thể ở lúc Cao Nhất Suất sắp buông tha hoặc là có mục tiêu khác, lại lần nữa để cho cậu ta thích mình, nhưng lại cố tình không cùng với Cao Nhất Suất ở chung một chỗ, nghĩ rằng tôn trọng danh hiệu Plato tình yêu, nhưng trên thực tế là treo ngược người khác lên, cậu thừa nhận cậu không có ấn tượng quá tốt với Dương Giai Ny.

Cho dù bình thường Dương Giai Ny cũng không làm chuyện gì, không có gì đặc biệt, cậu vẫn là không quá thích.

Lúc tối, Cao Nhất Suất lại đang gọi điện thoại với Dương Giai Ny, hai nguời nói chuyện điện thoại có cảm giác đã vô cùng quen thuộc, hơn nữa giọng nói cũng cực kỳ mập mờ, Cao Nhất Suất liếc mắt nhìn Thẩm Cảnh, hướng về phía điện thoại nói: À, đúng rồi, tớ thấy bạn và Thẩm Cảnh chơi với nhau rất tốt nha.

Thẩm Cảnh nghe tên của mình, quay đầu trợn mắt nhìn Cao Nhất Suất một cái, tiểu tử ngốc hình dạng con gấu này còn muốn thử dò xét người ta, trí tuệ cảm xúc bị mua ăn mất rồi.

Cũng không biết đối phương nói cái gì, trong nháy mắt Cao Nhất Suất liền mặt mày hớn hở, hai nguời nói khoảng hơn hai mươi phút rốt cuộc cúp điện thoại.

Thẩm Cảnh nhíu mày cảnh cáo nói: Chuyện của hai người các cậu, có thể đừng kéo tớ vào được không?

Cao Nhất Suất nói: Cũng không phải đột nhiên tớ nhắc tới cậu, Dương Giai Ny nói tính cách của cậu rất tốt, cho nên tớ mới

/113