Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 64 - Chương 64

/113


Edit: Phonggg

Kết quả như thế nào? Việc này dường như đã được chắc chắn. Dương Giai Ni nhìn Cao Nhất Suất vốn dĩ lúc đầu còn nói: Tớ thật ra rất thích cậu, nhưng tớ thực sự không muốn quá chú tâm tới chuyện tình cảm.

Câu nói này giống như cái người ngày nào cũng trò chuyện rất lâu với Cao Nhất Suất phải bản thân cô ta vậy.

Cao Nhất Suất nhíu mày, hỏi lại: Tớ chỉ muốn hỏi cậu, có muốn ở bên cạnh tớ hay không?

Dương Giai Ni có vẻ chạy không nổi rồi, cuối cùng cô ta nói: Thời gian tớ học cấp ba không thể ở bên ai cả, nhưng mà.... Cậu có thể đợi...

Ý của cô ta là: Cao Nhất Suất, cậu đợi đến khi chúng ta tốt nghiệp rồi nói tiếp.

Cao Nhất Suất gật nhẹ đầu, đáp lại: Mình biết rồi.

Dương Giai Ni vội vàng giải thích: Cao Nhất Suất, tớ thật sự không phải vì không thích cậu, nếu không thích cậu thì tớ đã không gửi cho cậu nhiều tin nhắn như thế, gọi điện cho cậu nhiều như thế rồi.

Cao Nhất Suất lắc tay đáp lại: Ừm, được rồi, cậu đi ăn trưa đi.

Cao Nhất Suất đi tới nhà ăn tìm Thẩm Cảnh và Tiểu Lục, vừa đến nơi lập tức cầm đũa lên ăn cơm. Vừa liếc mắt nhìn biết kết quả không tốt đẹp nên chẳng có ai lên tiếng hỏi cậu điều gì nữa. Buổi trưa quay về kí túc xá nghỉ ngơi, Cao Nhất Suất chủ động nhắc tới chuyện này, cậu ta nói: Tớ bị đá rồi.

Hai người kia dùng ánh mắt đương nhiên là vậy nhìn Cao Nhất Suất, dường như đang hỏi: Cậu nói gì thế? Không phải cậu sớm đã bị đá rồi à?

Tiểu Lục xen vào: Được rồi, đừng không vui, sau này sẽ tìm được người tốt hơn.

Cao Nhất Suất chép chép khóe miệng, đứng ở trước tấm gương nói: Tớ cũng không xấu mà, ở trong lớp tụi mình vóc dáng tớ cũng tính là cao ráo, trước đây còn được vài cô gái tỏ tình đấy, sao Dương Giai Ni lại không muốn ở bên tớ nhỉ?

Tiểu Lục hừ một tiếng: Cô ta vốn dĩ chẳng muốn ở bên ai hết. Tớ nói thẳng với các cậu luôn vậy. Thời điểm học năm nhất xuất hiện một sự kiện, từ đó khiến tớ cảm thấy Dương Giai Ni là một người vô cùng giả dối. Lúc đó không phải là cậu thích cô ta sao? Lớp bên cũng có hai người có quan hệ không rõ ràng với cô ta. Trong đó tớ có biết một người, cậu ta cũng tỏ tình rồi, Dương Giai Ni nói sao? Cô ta muốn yêu đương bí mật. Sau này, cậu trai kia không còn quá thích cô ta nữa, còn cùng một bạn nữ khác trong lớp qua lại. Dương Giai Ni không vui, sau đó đã vài lần gửi tin nhắn


/113