Hôn Nhân Chọc Cười: Vợ Mới Của Tư Thiếu

Chương 8: Trục xuất gia tộc

/1126


Chương 8: Trục xuất gia tộc

 

“Mày là nghịch nữ! "Diệp Thế Khang xông tới muốn đánh Diệp An Cửu, lại bị mẹ cô là Chử Dung đã sớm chuẩn bị sẵn sàng gắt gao ôm lấy, cầu xin.

 

"Thế Khang! Đừng đánh con bé, làm ơn! Con bé không phải là cố ý, con bé chỉ không muốn kết hôn với một người không quen biết, chúng ta không nên ép buộc con bé, được không? ”

 

Nhìn thấy mẹ mình ủy khuất cầu xin, Diệp An Cửu mắt chua xót, ngực nghẹn đến phát đau.

 

Diệp Thế Khang lửa giận bừng bừng làm sao có thể nghe lời khuyên, tức giận đẩy Chử Dung ngã trên mặt đất, hét lớn: "Mày có biết đó là người gì không? Đó là nhà họ Tư, cháu trai của tư lệnh quốc gia, ngay cả đại quốc chủ cũng phải giao thiệp, là người mà nhà họ Diệp chúng ta trèo không nổi, nếu không phải bọn họ chọn nghiệp chướng như mày, mày cho rằng có thể gả vào nhà họ Tư sao? ”

 

“Vinh Hoa phú quý lại không cần, hiện tại con bé đắc tội người ta, nếu như bị trả thù,nhà họ Diệp ta liền xong rồi!”

 

Nói xong lửa giận càng lớn, một cước đạp qua, Diệp An Cửu tránh đi, một tấm bình phong bằng gỗ bên cạnh cô không thể tránh khỏi bị đạp đổ xuống đất.

 

Thấy cô né tránh, Diệp Thế Khang càng tức giận hơn, xoay người cầm một cái gạt tàn đập tới.

 

Chử Dung đi ngăn cản bị đạp mạnh một phát, Diệp An Cửu lo lắng tiến lên muốn đỡ, nhất thời không tránh được bị gạt tàn đập vào vai, đau đến nỗi cô thiếu chút nữa không thể đứng thẳng.

 

Cẩn thận đỡ Chử Dung dậy, sửa sang lại tóc cho bà ấy, lạnh lùng: "Mẹ! Mẹ không cần phải cầu xin cho con!”

 

Dù sao cũng vô dụng, ngược lại hại mình cùng chồng càng ngày xa cách, cần gì phải làm vậy?

 

Chử Dung khóc rất thương tâm, một bên là nhà chồng khắc nghiệt, một bên là con gái cường thế, bà ấy ai cũng khuyên không được.

 

Bà nội Triệu Hoa Vinh cùng ông nội Diệp Hiếu Tổ lạnh lùng nhìn tất cả, lúc này Diệp Hiếu Tổ chống nạng đi tới: "Dì Trương đâu? Dọn dẹp đồ đạc cho cô chủ! ”

 

“Đã dọn dẹp xong rồi!” Dì Trương, 40 tuổi, người giúp việc và một người giúp việc trẻ, một người mang theo một cái rương xuống để ở cửa.

 

Diệp Hiếu Tổ nói: "Vốn định thu thập đồ đạc là muốn cho ngươi đến nhà họ Tư ở, hôm nay ngươi không nghe giáo huấn, nhiều lần gây họa, hôm nay lại còn rước tai hoạ cho nhà họ Diệp, nhà họ Diệp ta không giữ được ngươi, ngươi đi đi, về sau không gọi thì đừng trở về! ”

 

"Bố!" Chử Dung khiếp sợ, khóc đến rơi nước: "Ba sao có thể đuổi con bé đi? Con bé là con gái, sau khi rời khỏi nhà làm thế nào để sống? ”

 

Triệu Hoa Vinh hừ lạnh: "Nó không thể sống sót? Hiện giờ nhà họ Diệp sắp bị nó hại chết, quả thực chính là quỷ đòi nợ, đồ sao chổi! Nếu cô không nỡ, cô có thể đi với nó! ”

 

Mặc kệ Chử Dung cầu xin như thế nào, Diệp An Cửu vẫn bị đuổi đi, có lẽ trong mắt bọn họ chuyện này sớm nên như vậy rồi.

 

Diệp An Cửu đi rất dứt khoát,không nghe lời ngăn cản Chử Dung. Lúc rời đi, cô nói một câu bên tai Chử Dung. Chử Dung kinh ngạc đến mức ngay cả khóc cũng quên mất, ánh mắt đẫm nước quay đầu nhìn về phía chồng và bố mẹ chồng, ba người đều tức giận không nhẹ, đang thảo luận làm thế nào để bồi thường, nhắc tới Diệp An Cửu căm hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng bọn họ căn bản không biết, mình vừa mới bỏ lỡ cái gì.

 

Con đã kí giấy chứng nhận kết hôn!” Đây là lời Diệp An Nga vừa nói bên tai bà, bà ấy há miệng muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng lựa chọn trầm mặc.

 

Bà ấy thiếu quyết đoán, không có chủ kiến, nhưng không có nghĩa là nàng không có định kiến, bà ấy chưa bao giờ cảm thấy con gái của mình sai, ngược lại, bà ấy rất vui vẻ nhìn con gái của mình tùy ý kiêu ngạo không bị người khác bắt nạt.

 

Hôm nay bọn họ không có tình người, không bao lâu nữa, bọn họ sẽ cầu xin con gái bà ấy trở về.


/1126