Hôn nhân mỏng manh, chồng trước quá ngang tàng

Chương 139 - Chương 119

/916


Tiệc thường niên của Hứa Thị mỗi năm đều tổ chức rất náo nhiệt.

Không chỉ vì ông chủ của Hứa Thị là Hứa Chính Long thích náo nhiệt mà ngày này còn là sinh nhật của Hứa Chính Long, cũng là ngày thành lập công ty.

Năm xưa Hứa Thị mở cửa công ty, những công ty khác thường là nhờ người xem ngày, chỉ riêng Hứa Chính Long nói là sinh nhật ông chắc chắn là một ngày tốt.

Những trung tâm thương mại, ngành điện tử dưới trướng Hứa Chính Long những năm nay đều phát triển thịnh vượng. Mặc dù không có nhiều việc liên quan đến tập đoàn Chính Phát nhưng thỉnh thoảng cũng có hợp tác.

Cũng chính ví Hứa Chính Long thích náo nhiệt, mỗi năm Diêu Đại Phát đều chuẩn bị sẵn quà tặng, đích thân đến chúc mừng.

Năm nay Diêu Hữu Thiên ở thành phố Y đương nhiên là để cho cô đi rồi.

Diêu Hữu Thiên mặc bộ lễ phục màu vàng, tà váy xẻ cao, thết kế bó sát người khiến cô nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tiệc thường niên của Hứa Thị không giống những bữa tiệc thông thường khác, địa điểm đều đặt tại biệt thự nhà họ Hứa.

Biệt thự này của nhà họ Hứa năm xưa còn là miếng đất khai thác do Diêu Dại Phát mua, năm ấy Diêu Đại Phát rất thích sự hào phòng của Hứa Chính Long vì vậy đặc biệt đặt mua hai tòa biệt thự hợp lại thành một, chỉ để dành cho ông.

Mối quan hệ giữa Hứa Thị và tập đoàn Chính Phát cũng được coi là không tệ.

“ Bác Hứa, sinh nhật vui vẻ.” Diêu Hữu Thiên đưa tặng món quà của mình, trên mặt còn mỉm cười lễ phép: “ Chúc bác mạnh khỏe, hạnh phúc.”

“ Được được, cảm ơn con.” Hứa Chính Long đã hơn năm mươi tuổi, vác cái bụng bia lớn, lúc cười nhìn rất hiền hòa, có chút giống với phật Di Lặc: “ Thiên Thiên à, nghe nói chồng con cũng ở thành phố Y, sao không thấy cậu ấy đi cùng con vậy?”

Lần trước gặp Diêu Hữu Thiên là lúc đến Bắc Đô tham gia hôn lễ của cô vì vậy Hứa Chính Long rất có ấn tượng.

“ Công ty của anh ấy còn chút việc bận, chắc là muộn mới đến dduwwocj.” Diêu Hữu Thiên không biết Cố Thừa Diệu có đến hay không, trả lời như vậy không dễ bị phát hiện: “ Con sợ đến muộn quá thì lại thất lễ nên vừa tan sở liền chạy đến đây.”

“ Con có lòng quá.” Hứa Chính Long cười rạng rỡ, khóe mắt liếc về bên cạnh: “ Cha mẹ con cùng với Tiểu Ngữ ở bên kia, con đi chơi đi không cần ở bên cạnh lão già này đâu.”

“ Bác Hứa đâu có già đâu, bác so ra còn trẻ hơn cả ba con vài tuổi ấy chứ.”

Diêu Hữu Thiên nói câu này không phải là nịnh hót. Hứa Chính Long làm người vô cùng rộng lượng, lại có nhiều mối quan hệ, chăm sóc bản thân không tồi, nhìn trẻ hơn tuổi thực nhiều.

Ngược lại Diêu Đại Phát khi còn trẻ bôn ba vất vả, cộng thêm có phần thô lỗ, nhìn già hơn Hứa Chính Long một chút.

“ Con là có cái miệng rất biết nói chuyện đấy.” Hứa Chính Long cười rộ lên.

Ngay lúc này có một thân hình cao lớn đứng trước mặt Hứa Chính long.

“ Bác Hứa , sinh nhật vui vẻ.”

Diêu Hữu Thiên lùi về sau vài bước để người đó tiến lên tặng quà. Ánh nhìn vô tình lướt qua mặt người đàn ông ấy, trong mắt cô lóe lên tia kinh ngạc.

Người đàn ông trước mắt này rất quen, hình như đã gặp ở đâu thì phải.

“ Cậu là?” Hứa Chính Long nheo mắt nhưng không hề đưa tay ra nhận món quà, nhìn một lúc cũng chưa nhận ra người trước mặt mình là ai?

“ Chiến Li.”




/916