Hôn nhân mỏng manh, chồng trước quá ngang tàng

Chương 171 - Chương 147

/916


Diêu Hữu Thiên quy cảm giác không thoải mái kia về cuộc điện thoại của mẹ. Cô đang lo lắng cho mẹ, không liên quan đến những người khác.

Nỗi lo lắng cho mẹ ở trong lòng vượt qua tất cả.

Nhưng chưa từng nghĩ một công nhân viên bình thường, làm sao có thể tùy tiện nhận điện thoại của Cố Thừa Diệu?

Cho dù là Tiểu Mã cũng không có lá gan này.

Lúc này nỗi lo lắng cho Tuyên Tĩnh Ngôn ở trong lòng đã vượt qua tất cả. Những chỗ không hợp lý đó, tạm thời cô không có thời gian suy xét.

Vội vội vàng vàng chạy về nhà, phát hiện trong phòng khách lại không có một ai.

Tất cả rèm cửa đều kéo rất kín, hoàn toàn không có chút ánh sáng nào.

Mẹ? Ba? Nỗi kinh hoàng trong lòng càng nhiều hơn, mới sáng ra ba đã không đến công ty, rốt cuộc là ba không khỏe, hay là mẹ?

Lo lắng trào dâng trong lòng, đầu tiên cô xông lên lầu.

Mới bước lên vài bậc thang, vào lúc này tiếng nhạc nhẹ nhàng lại đột nhiên vang lên.

Cô ngẩn ra một lát, bước chân dừng lại, quay đầu, bên phòng ăn sáng rực ánh nến.

Mấy người bạn thân cùng đi ra từ bên trong, Tuyên Tĩnh Ngôn đứng đầu giúp đẩy xe, trên xe là một chiếc bánh gato rất to.

Ngọn nến phía trên đã sớm được đốt, trong ánh nến, nhìn thấy mặt của bọn họ.

Happybithday

Happybithday

Sinh nhật vui vẻ.

Diêu Đại Phát, Tuyên Tĩnh Ngôn, và cả Diêu Hữu Quốc, Diêu Hữu Gia, Diêu Hữu Quyền, Diêu Hữu Thế, toàn bộ đều đi bên cạnh.

Trên mặt của mỗi người, đều mang theo nụ cười vô cùng vui vẻ.

Diêu Hữu Thiên đứng ở trên bậc thềm, cả người ngây ngẩn.

Cô ngơ ngác che miệng lại, vẻ mặt kinh ngạc nhìn ánh nến kia.

Vào lúc cô đang ngây người, mọi người đã đẩy bánh ngọt vào trong phòng khách.

Đoàng một tiếng, Mạc Dư Tiệp mở ống pháo hoa ra, vô số sợi màu sắc, đóa hoa hình trái tim từ bên trong phun ra ngoài.

Sinh nhật vui vẻ. Mạc Dư Tiệp nhìn dáng vẻ gần như ngây ngốc của Diêu Hữu Thiên, : Chị có thích cảm giác ngạc nhiên mừng rỡ này không?

... Diêu Hữu Thiên đã sớm nói không ra lời nữa, nỗi lo lắng vừa nãy với ba mẹ đột nhiên thay đổi, nhất thời cô không khôi phục tinh thần được.

Bảo bối Thiên Thiên, sinh nhật vui vẻ. Tuyên Tĩnh Ngôn nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của con gái, cảm giác mình vừa lừa được con gái một lần cực kỳ đắc ý: Mẹ thật sự không khỏe, bởi vì con lại quên mất ngày mình ra đời, khiến mẹ quá đau lòng.

Mẹ. Mấy ngày nay tòa nhà mới của tập đoàn Chính Phát bước vào phiên giao dịch, mà làng du lịch cũng bắt đầu đi vào giai đoạn trang trí lắp đặt. Cô bận xây xẩm mặt mày. Đã sớm quên mất hôm nay là sinh nhật của mình.

Happybithday. Diêu Hữu Quốc nhìn thấy em gái vẫn đang ngẩn người, tiến lên vài bước, đưa tay ra với cô: Em định tiếp tục đứng ngây bất động ở đó sao?

Cậu định làm tượng à? Tụi mình không phản đối đâu. Lý Khả Nghi nghiêng mặt, lấy điện thoại ra chụp lại bộ dạng ngơ ngẩn của Diêu Hữu Thiên: Mặc dù tụi mình đều biết cậu nhất định rất cảm động. Có điều, mời cậu thổi nến trước đã rồi nói tiếp.

Lúc này Diêu Hữu Thiên mới phản ứng lại. Vịn vào tay Diêu Hữu Quốc đi xuống lầu.

Vẻ lo lắng trên khuôn mặt thanh lệ đã hết từ lâu, lúc này khuôn mặt sáng lạn, đi lên phía trước, đứng trước bánh gato.

Ánh mắt lướt qua Tuyên Tĩnh Ngôn trước: Mẹ quá xấu rồi đó, vậy mà lại giả bệnh, hại vừa nãy con sợ chết mất.

Không phải chủ ý của mẹ đâu. Tuyên Tĩnh Ngôn khoát tay, chỉ vào Mạc Dư Tiệp: Là chủ ý của em họ con, nói xem xem con có nhớ ra hay không.

Được lắm, vừa rồi tôi gọi điện thoại, mấy người các người lại không lộ ra chút tin tức nào. Thật đáng ghét. Diêu Hữu Thiên làm bộ tức giận trừng mắt nhìn Mạc Dư Tiệp.

Không làm thế, sao mà cho chị một supesupise được. Mạc Dư Tiệp cười cực kỳ đáng yêu, khuôn mặt loli kia khiến người ta muốn tức giận cũng không được.

Cậu còn muốn tiếp tục ngẩn người sao? Doanh Diễm Kiều tiến lên kéo tay cô: Cầu nguyện mau lên, nếu không lát nữa nến sẽ tắt mất.

Được.

Hai tay Diêu Hữu Thiên đan vào nhau, trong đầu nhớ đến một chuyện nào đó, lặng lẽ cầu một ước nguyện trong lòng, sau đó thổi tắt hết nến dưới sự hợp tác của mấy cô bạn thân.

Lúc này trong phòng ánh đèn sáng trưng, Mạc Dư Tiệp vỗ vỗ tay: Để cho chị một supesupise, hôm qua bọn em đã cố ý đến rồi, chị lại không biết nguyên nhân bọn em xuất hiện chút nào.

Chậc chậc, bận đến mức sinh nhật cũng quên được, mình thật sự phục cậu rồi đó. Cô gái. Lý Khả Nghi thở dài: Đây có tính là bệnh hay quên của thanh niên không?

Là bệnh hay quên của người già chứ. Phải biết là qua hôm nay, Thiên Thiên đã lại già thêm một tuổi rồi.

Mấy cô bạn thân trêu ghẹo trước một bước, Tuyên Tĩnh Ngôn nhìn con gái, trong lòng rất hài lòng.

Con gái có nhiều như vậy bạn tốt, thật tốt.

Làm ơn đi, là trưởng thành thêm một tuổi. Doanh Diễm Kiều xem thường Lý Khả Nghi: Nhìn cô nàng Thiên Thiên xinh đẹp như hoa của cúng ta có liên quan chút nào đến chữ già không?

Cảm ơn các cậu. Diêu Hữu Thiên thật sự rất cảm động: Thật sự cảm ơn các cậu. Mình đã quên thật rồi.

Đoán


/916