Hôn Tới Hôn Lui: Rùng Mình Trước Chủ Tịch

Chương 5.2:

/767


Chương 5.2:
Anh bước vào sảnh khách sạn, có người kính cẩn đến đón tiếp, anh nhỏ giọng dặn dò người đó vài câu, sau đó xua tay bảo người đó đi sắp xếp, người đó lại kính cẩn gật đầu với anh.
Anh quay đầu lại nhìn Trâu Niệm đứng ở cửa.
Trâu Niệm do dự, theo anh vào khách sạn như vậy có vẻ không tốt cho lắm, nhưng hợp đồng... nếu làm mích lòng anh thì có lẽ hợp đồng này cũng xem như tiêu tùng.
Lúc này, trong ánh mắt Nguyễn Duật Nghiêu cũng như đang truyền tải thông tin này với cô.
Trong đầu Trâu Niệm đang đấu tranh điên cuồng, phải làm sao đây, vịt đã nấu chín mà để bay đi mất thì chẳng phải là lỗ nặng sao? Một hợp đồng ít nhất cũng lời được hơn trăm mấy ngàn tiền hoa hồng! Hồng Viễn trích phần trăm cũng khá cao!
Một đối tác kinh doanh như Nguyễn Duật Nghiêu, thật sự là mười năm cũng khó gặp!
Sau này ly hôn với Tô Chính Đông, cô cần một số tiền để thuê nhà sinh sống.
Cô kết hôn với Tô Chính Đông ngay sau khi tốt nghiệp đại học, số tiền lương tiết kiệm được khi đi làm cả năm nay cộng lại chẳng được là bao.
Nguyễn Duật Nghiêu là ai chứ —— là một người kinh doanh bất động sản vô đạo đức có tiếng ở Thành phố B, là con trai thứ hai của thị trưởng tiền nhiệm. Sau khi tốt nghiệp trở về nước, anh đã tiếp quản công ty bất động sản của ông ngoại mình, dưới sự lãnh đạo của anh công ty đã phát triển nhanh chóng và nuốt chửng những công ty bất động sản Thành phố B chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, trở thành công ty bất động sản hàng đầu của tỉnh, và cũng có danh tiếng rất tốt trong số các công ty bất động sản trong nước.
Làm sao một người đàn ông cực kỳ có đầu óc kinh doanh lại đẹp trai đến mức thiên hạ đều phẫn nộ này lại muốn xơi cô chứ?
Với tâm thái bị một người đàn ông như anh xơi thì đúng là cô đã nhặt được một món hời to, nên cô đã đánh liều!
Chắc phải đói khát đến dường nào thì mới làm như vậy được!
Người quản lý khách sạn đã đi đến đưa thẻ phòng cho Nguyễn Duật Nghiêu.
Trâu Niệm cùng anh đi vào thang máy, cô đứng sau lưng anh, ngẩng đầu lên nhìn tấm lưng rộng của Nguyễn Duật Nghiêu dưới sộ áo vest, bình thường anh lái chiếc Land Rover màu đen của mình, không mang theo trợ lý và vệ sĩ nhưng trông đã rất khí thế rồi!
Có lẽ liên quan đến tuổi tác, người đàn ông 36 tuổi trầm tính hơn nhiều.
Cửa thang máy mở ra, anh bước tới cửa phòng, lấy thẻ phòng ra mở cửa.
Anh đẩy cửa ra, thấy Trâu Niệm vẫn đứng yên tại chỗ, anh bỗng quay người lại, hơi thở từ đôi môi anh phà ra gần sát với bờ môi mềm mại của cô, anh nhướng mày: "Sợ tôi ăn thịt cô à?"
Một câu nói đùa phá vỡ sự ngượng ngùng.
Trâu Niệm bước vào phòng khách sạn, lướt nhìn xung quanh, Nguyễn Duật Nghiêu bảo cô cứ ngồi tự nhiên, Trâu Niệm gật đầu, cô nhìn thấy gần chiếc giường lớn có hai chiếc ghế sô pha đơn nên cô đã ngồi lên một chiếc chờ bàn về hợp đồng.
Nguyễn Duật Nghiêu đứng bên cửa sổ kính sát sàn gọi điện thoại, anh bảo người mang hợp đồng của Hồng Viễn đến phòng khách sạn XXX ngay lập tức.
Vậy là, tối nay có thể thỏa thuận xong hợp đồng sao?
Sau khi gọi điện xong, ngay sau đó Nguyễn Duật Nghiêu lại nhận được một cuộc gọi khác, anh đã ra ngoài nghe máy.
Cửa phòng mở toang, Trâu Niệm một mình buồn chán lật xem mấy tờ báo.
Anh vừa nghe điện thoại xong thì vừa lúc có người đến, chính là nữ trợ lý của anh, cô ta nhìn thấy Trâu Niệm thì đã mỉm cười với cô, rồi đưa hai bản hợp đồng cho Nguyễn Duật Nghiêu.
Nguyễn Duật Nghiêu mở ra xem, ra hiệu cho trợ lý có thể rời đi.
"Chào cô Trâu." Nữ trợ lý đối với Trâu Niệm rất lễ độ.
Trâu Niệm đứng dậy nói lời chào tạm biệt.
Nguyễn Duật Nghiêu đưa hai bản hợp đồng cho Trâu Niệm: "Cô xem qua đi, nếu không có vấn đề thì ký vào bản này."
Nguyễn Duật Nghiêu nhìn Trâu Niệm, buổi tối ra ngoài khuôn mặt nhỏ nhắn của cô cũng giống như buổi sáng ngày hôm đó, đều không trang điểm, trông rất trắng trẻo sạch sẽ, ở một khoảng cách gần như vậy mùi sữa tắm và hương thơm cơ thể tự nhiên của phụ nữ thoang thoảng bay vào mũi anh, anh nói: "Cô có thể ngồi xuống, từ từ xem."
"Ồ." Trâu Niệm lại ngượng ngùng ngồi xuống.
Trâu Niệm chỉ tập trung vào việc ký hợp đồng, hợp đồng này là do cá nhân Trâu Niệm ký kết với Tập đoàn Nguyễn Thị, điều này có nghĩa là hợp đồng này thuộc về Trâu Niệm, sau khi ký hợp đồng, Tập đoàn Nguyễn Thị không có bất kỳ lý do gì để ký hợp đồng với bất kỳ ai khác ngoài Trâu Niệm, nếu không sẽ bị xem là vi phạm hợp đồng.
 

/767