Hôn Tới Hôn Lui: Rùng Mình Trước Chủ Tịch

Chương 8.2:

/767


Chương 8.2:
Trâu Niệm nhìn Tiểu Lý có lòng tốt nói lời này ra nhưng lại cảm thấy áy náy, cô đã gật đầu rồi nói với vẻ mặt khá bình thản: "Không sao đâu, tôi chịu được... cô ra ngoài làm việc đi."
"Vâng." Tiểu Lý gật đầu rồi rời đi.
Trâu Niệm quay lại nói: "Tiểu Lý, cảm ơn cô."
Tiểu Lý nghe Trâu Niệm nói vậy thì hoàn toàn yên tâm, có vẻ như chị Trâu không yếu đuối như cô ấy nghĩ. Tuy nhiên, Tiểu Lý cũng giống như những người khác, cũng cho rằng Trâu Niệm ngoại tình, giống như phó tổng tài Tô Chính Đông cũng đã ngoại tình trong hôn nhân.
Trâu Niệm không quá đau lòng, khiến Tiểu Lý thực sự nghĩ rằng Trâu Niệm có mối quan hệ thân thiết với Nguyễn Duật Nghiêu, chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Thị, như bài báo đã đưa tin.
Suy cho cùng, dù Tô Chính Đông có là một thiếu gia nhà giàu, một công tử vạn người mê, tiêu tiền như nước thì vẫn không bằng Nguyễn Duật Nghiêu, một người đàn ông cực phẩm được tất cả phụ nữ trong Thành phố B công nhận!
Bất kỳ người phụ nữ nào, chỉ cần không bị ngu đần thì đều sẽ lựa chọn người đàn ông như Nguyễn Duật Nghiêu...
Trong văn phòng của Hướng Dương ở tầng dưới.
"Dù sao thì chị cảm thấy ánh mắt của Nguyễn Duật Nghiêu khi nhìn em rất có vấn đề... là kiểu —— Bùm! Tia lửa được bắn ra tung tóe." Hướng Dương đặt ngón tay ở khóe mắt diễn tả một cách phóng đại.
Trâu Niệm ngồi ở chỗ ngồi của Hướng Dương, cô chống tay vào đầu, trầm ngâm suy nghĩ rồi nói: "Có lẽ anh ấy đối xử với người phụ nữ nào cũng như vậy! Từ hôm gặp anh ấy ở trước cửa Cục dân chính cho đến ngày hôm nay ký hợp đồng, trong mấy ngày nay em và anh ấy thường xuyên gặp nhau trông thì khá tự nhiên nhưng em cứ cảm thấy có gì đó không được bình thường. Nhưng em nghĩ lại, một người làm công nghèo lương thiện như em thì có gì để người ta mưu tính chứ?"
"Em có mối quan hệ với nhà họ Tô đấy!" Hướng Dương nói.
"Em ở nhà họ Tô, không có địa vị cũng không có tiếng nói, Nguyễn Duật Nghiêu có âm mưu gì, sao lại tìm một kẻ vô dụng như em để hợp tác chứ? Không thể nào đâu..." Trâu Niệm bác bỏ ý kiến của Hướng Dương.
Hướng Dương tiếp tục suy đoán: "Vậy anh ấy nói muốn em đền đáp mang tính thiết thực, có lẽ không phải là nói đùa, sau này có thể sẽ thật sự muốn em đền đáp cho anh ấy... Dù sao hợp đồng này đã giúp em lời to rồi, không chỉ được có tiền mà còn được thăng chức nữa!"
"Đền đáp anh ấy bằng cách nào?" Trâu Niệm lắc đầu: "Em sẽ không giúp người khác làm hại nhà họ Tô đâu, dù gì nhà họ Tô cũng chưa làm gì em cả. Dễ hợp dễ tan —— Không ai nợ ai."
"Cám ơn anh ấy mang tính thiết thực…"
Hướng Dương suy nghĩ câu nói này, đột nhiên phá lên cười: "Có phải anh ấy đang ám chỉ với em không? Tính thiết thực, tính —— là muốn tình dục đấy! Em hiểu chưa! ?"
Trâu Niệm: "..."
Trâu Niệm khi bước vào đã nói với Hướng Dương rằng Tô Tư đã mang thai đứa con của Tô Chính Đông, hai người đã ở bên nhau từ lâu.
Nhắc đến việc cô và Nguyễn Duật Nghiêu gặp nhau trước cửa Cục dân chính, Trâu Niệm nói trước đó Tô Chính Đông từng có quan hệ tình cảm với người khác, cô đã tận mắt chứng kiến, chuẩn bị ly hôn, nhưng việc ly hôn không thành!
Hướng Dương đập bàn!
Sau khi mắng Tô Chính Đông một trận thì đã khuyên nhủ Trâu Niệm, sau này có ly hôn cũng không thể để nhà họ Tô có lợi mà bản thân phải chịu thiệt thòi, cần phải đòi bồi thường!
Bồi thường cái gì? Trâu Niệm cảm thấy có thể ly hôn một cách suông sẻ thì cô đã hài lòng lắm rồi.
Tô Tư mang thai, có lẽ cô ta muốn giữa đứa bé này chứ?
Tô Tư chần chừ không muốn kết hôn với bạn trai công chức, thật ra trong lòng Tô Tư muốn làm vợ của Tô Chính Đông, vậy thì cô sẽ im lặng chờ đợi xem Tô Tư cùng với cái thai sẽ gây sức ép như thế nào.
Tốt nhất là ép Tô Chính Đông đến mức chủ động đệ đơn ly hôn!
 

/767