Hôn Tới Hôn Lui: Rùng Mình Trước Chủ Tịch

Chương 9.2:

/767


Chương 9.2:
Buổi chiều, trong hội nghị diễn đàn bất động sản được tổ chức trọng thể ở thành phố B, Nguyễn Duật Nghiêu, một nhân vật không thể coi thường trong giới bất động sản, đã được mời đến tham dự cùng người vợ mới cưới của mình.
Cô gái xinh đẹp với dáng người nhỏ nhắn, bàn tay trắng trẻo khoác vào tay anh, Nguyễn Duật Nghiêu mặc một bộ vest màu đen, dáng người cao gầy, các đường nét trên khuôn mặt đều toát ra vẻ chín chắn quyến rũ.
Đứng trước câu hỏi của giới truyền thông, gương mặt nghiêm túc của Nguyễn Duật Nghiêu chợt nở một nụ cười vô cùng khó hiểu: "Bài báo à? Tôi đã xem rồi, ba bức ảnh rất kỳ lạ, rõ ràng là vợ tôi cũng ở đó, nhưng..."
Cô gái đáng yêu đứng bên cạnh Nguyễn Duật Nghiêu cười ngọt ngào, trả lời: "Không biết ai có kỹ năng chụp ảnh cao siêu như vậy, chỉ để lại ảnh của chồng tôi và em họ tôi, còn tôi thì lại biến mất. Một người là em họ tôi, một người là chồng tôi, bị các bạn viết như vậy, giữa bà con với nhau chúng tôi thật là khó xử, mong các bạn phóng viên lần sau có viết thì cũng nương tay cho..."
Trợ lý của Nguyễn Duật Nghiêu đã lén dùng điện thoại di động quay lại đoạn video này, rồi lập tức gửi cho Trâu Niệm, Trâu Niệm xem xong đã sửng sốt, vợ của Nguyễn Duật Nghiêu giúp đứng ra giải thích sao?
Rất nhanh sau đó nội dung chính của đoạn video mà Trâu Niệm nhận được đã có hình ảnh kèm theo phụ đề được đưa lên mạng, dân tình đều đang cập nhật tin tức mới này.
Nguyễn Duật Nghiêu, tổng tài Tập đoàn Nguyễn Thị, hôm nay dắt theo vợ tham dự một sự kiện, đứng trước phóng viên, vợ anh đã đích thân lên tiếng và làm rõ vụ bê bối giữa chồng và một nữ nhân viên.
Mọi người ở phòng làm việc Hồng Viễn chắc chắn đã nhìn thấy, bởi vì có một đồng nghiệp đã nhân cơ hội hỏi chuyện công việc để nói chuyện với Trâu Niệm: "Chị Trâu, chị và vợ của tổng tài Tập đoàn Nguyễn Thị có quan hệ họ hàng sao?"
Trâu Niệm ngẩng đầu hỏi: "Có vấn đề gì không?"
"Không có vấn đề, không có vấn đề, chị Trâu đúng là giấu kín quá đó..." Người đồng nghiệp mỉm cười, sau đó có lẽ cảm thấy mình quá tọc mạch nên đã cười ngượng rồi lui về vị trí làm việc, trông rất đạo đức giả.
Trâu Niệm cầm điện thoại, đứng dậy đi tới cửa thang máy, cô đi xuống lầu đến văn phòng của Hướng Dương.
Hướng Dương đang ngồi xem tin tức giải trí: "Thật đó! Vợ anh ấy trông thật thuần khiết, lại còn giúp chồng xử lý tin đồn chơi bời trăng hoa mà sắc mặt vẫn không thay đổi. Có người nói vợ chồng Nguyễn Duật Nghiêu vẫn chưa chính thức tổ chức lễ cưới, chỉ mới đăng ký kết hôn nên cô ấy không dám gây sự với Nguyễn Duật Nghiêu chứ gì?"
"Việc đăng ký kết hôn gì đó không liên quan đến em, điều em lo lắng là vợ anh ấy sẽ gây rắc rối cho em." Trâu Niệm mím môi.
"Tại sao lại gây rắc rồi cho em?" Hướng Dương có vẻ không hiểu, cô ấy ném chuột xuống, dựa vào lưng ghế, bắt chéo hai chân, lắc lắc đôi giày cao gót màu đỏ trên đôi chân trắng ngần.
Trâu Niệm đứng tựa vào bàn làm việc, hướng về phía cửa sổ kính sát sàn nói: "Nguyễn Duật Nghiêu giờ đã chính thức làm sáng tỏ chuyện này, em đã thoát được những lời bàn tán của những người ở công ty Hồng Viễn, và những người em tiếp xúc bên ngoài. Nhưng Tô Chính Đông, Tô Tư, những người này hẳn là vẫn còn hoài nghi."
Cô nhìn Hướng Dương: "Có rất nhiều tin đồn về Nguyễn Duật Nghiêu, nhưng trước đây anh ấy vẫn cứ bỏ mặc, lần này đã dắt vợ ra trước giới truyền thông để giúp em giải thích, tuy là vợ anh ấy đã giúp làm rõ nhưng trong lòng cô ấy nghĩ gì về mối quan hệ giữa em và Nguyễn Duật Nghiêu?"
Cách giải thích này thực sự đã mang thêm rắc rối cho Trâu Niệm.
 

/767