Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 110 - Chương 110

/135


Con thật sự là con trai của Cố tiên sinh sao? Trưởng phòng kỹ thuật nửa tin nửa ngờ.

Chú không tin thì mang cháu đi tìm cha cháu không được sao, đến lúc đó vừa hỏi đã biết.

Nhìn thấy phong cách Tần Mộ Tây bình tĩnh chững chạc, đến thật có mấy phần phong cách của Cố tiên sinh.

Đi thôi, chúng ta đi gặp Cố tiên sinh. Chẳng qua là trưởng phòng kỹ thuật suy đoán rằng đứa bé này mười phần * chính là con trai của Cố tiên sinh rồi, khí thế quá giống mà.

Cố Mộ Nghiêm đang họp, không khí bên trong rất là nghiêm túc, trừ người nên lên tiếng, còn lại không dám nói hơn một câu, trưởng phòng kỹ thuật đứng ở bên ngoài, cũng không dám tuỳ tiện quấy rầy, suy nghĩ lát nữa gặp Cố tiên sinh sẽ nói cái gì.

Cậu đi kiểm tra camera một chút, xem ai mới vừa rồi đang ở cùng với bé. Để bảo đảm ngộ nhỡ, trưởng phòng kỹ thuật vẫn quyết định phái người đi xem một chút.

Dạ.

Mười phút sau, người nọ trở lại, trên mặt rất là kinh ngạc tựa vào lỗ tai trưởng phòng kỹ thuật nói một câu: Trong máy camera cho thấy, chỉ có một mình cậu bé mà thôi.

Cậu chắc chắn thấy rõ ràng sao? Trưởng phòng kỹ thuật Trần không dám tin.

Tôi khẳng định thấy rõ, thực sự chỉ có một mình cậu bé mà thôi.

Trần Kinh Lý liếc mắt nhìn đứa bé ngồi trên ghế sa lon, ngồi ở đàng kia thật sự là không thể bỏ qua khí thế của bé được, chỉ là một bé trai chưa được ba tuổi mà đã thả những loại vius kia rồi, vừa nghĩ tới điều này, Trần Kinh Lý cảm thấy đả kích người mà.

Bên trong bắt đầu tan họp, giám đốc các ngành lục tục đi ra, Cố Mộ Nghiêm và Vạn Kiệt xuất hiện đã nhìn thấy vẻ mặt Trần Kinh Lý kì lạ: Cố tiên sinh. . .

Chuyện gì? Cố Mộ Nghiêm lật xem tài liệu trong tay, cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

Cái đó. . . . . . Trần Kinh Lý có chút rối rắm, nên nói như thế nào đây, chẳng lẽ nói con trai của ngài thả virus vào trong máy tính của công ty, bị tôi bắt được rồi.

Rốt cuộc có chuyện gì? Cố Mộ Nghiêm khẽ nhíu mày, không thích có người lãng phí thời gian.

Trần Kinh Lý lấy dũng khí nói ra: Tiểu thiếu gia tìm ngài.

Tiểu thiếu gia? Cố Mộ Nghiêm nheo mắt lại: Bé đang ở đâu?

Cha, con ở đây? Một giọng nói non nớt truyền tới từ phía bên cạnh, Cố Mộ Nghiêm nhìn sang thì nhìn thấy Tần Mộ Tây tuỳ tiện ngồi trên ghế sa lon, với nụ cười trên mặt.

Trần Kinh Lý len lén lau mồ hôi trên trán, thật sự đúng là con trai của Cố tiên sinh rồi.

Một tiếng cha kích thích ngàn tầng sóng, tất cả người trong công ty đều biết Cố Mộ Nghiêm không kết hôn, cho nên có mấy người thấy một màn như vậy, không khỏi dừng bước lại.

Khoé miệng


/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status