Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 113 - Chương 113

/135


Đại Kiệt nhìn chằm chằm chung quanh một lúc lâu, thấy rất là yên tĩnh, không giống có dấu người, đánh lên đầu của người đàn ông vừa mới rồi một cái: Không phải thằng nhóc cậu đang giả thần giả quỷ chứ?

Người kia rất là uất ức trả lời: Anh Đại Kiệt, sao em dám chứ, mới vừa rồi thật sự có đạn mà.

Trước bắt bọn nó lại rồi nói. Đại Kiệt nhìn váo giữa vòng vây, hai anh em đã là cá chậu chim lồng rồi: Để xem tụi bây chạy thế nào, bắt cho được bọn nó lại cho tao!

Cậu bé che chở bằng cách ngăn cô gái ở phía sau, nheo mắt lại nhìn bọn đàn ông đang từng bước một đến gần, chuẩn bị đánh úp, cậu phải bảo vệ em gái không bị tổn thương.

Anh, sau đó anh chạy đi, mang theo em sẽ liên lụy anh. Cô gái nhỏ giọng nói ở sau lưng cậu bé.

Đừng nói chuyện! Cậu làm sao có thể bỏ lại em gái để chạy trốn một mình chứ.

Tần Mộ Tây đứng ở bên cạnh thật sự là không nhìn nổi, nhặt cục đá trên đất ném về phía Đại Kiệt, trực tiếp đập trúng đầu anh ta, Đại Kiệt nổi giận mắng: Thằng nhóc thúi, mày không muốn sống phải không hả?

Ông có biết xấu hổ hay không hả, nhiều người như vậy ức hiếp hai đứa bé. Hai tay Tần Mộ Tây ôm ngực, mặt khinh bỉ nhìn Đại Kiệt: Tôi cho ông biết, thừa dịp tôi không có nổi giận trước, thức thời biến nhanh chút đi, nếu không đừng trách tôi không khách khí!

Hừ, thằng nhóc thúi, giọng điệu của mày thật không nhỏ, đến lúc đó tao muốn nhìn xem mày có thể làm gì được tao? Đại Kiệt vung tay lên: Bắt nó lại, cùng nhau mang đi.

Vẻ mặt Tần Mộ Tây lạnh lùng, từ trên thân móc ra một khẩu súng lúc giống như hoàng kim, Đại Kiệt thấy được, lập tức bộc phát ra tiếng cười: Ha ha, thằng nhóc này cho là mày đang chơi ở nhà đấy à.

Sau khi những thủ hạ khác của Đại Kiệt thấy cũng cười nhạo theo Ha ha ha, cười chết người ——

Vừa định luyện tay một chút thì các người đã đưa đến cửa rồi, tôi sẽ tặng khuyến mãi cho các người ăn mấy viên đạn. Tần Mộ Tây nhếch môi cười lạnh, mặc dù kỹ thuật bắn súng của bé không có lợi hại bằng bác Hàn và cậu Lạc Thiên, nhưng khoảng cách gần như thế, vẫn là dư sức dọn dẹp mấy người này cặn bã này, nheo mắt lại, nhắm ngay trên đỉnh đầu của Đại Kiệt.

Một âm thanh “Chíu” vang lên, mấy cọng tóc trên đỉnh đầu của Đại Kiệt bị đốt cháy, mọi người sững sờ, Đại Kiệt ngơ ngẩn, theo bản năng giơ tay lên vừa sờ, dọa sợ không nhẹ, sau khi phản ứng thì hét to: Cẩn thận, trên tay thằng nhóc thúi kia là súng thật đó.

Tất cả mọi người nhìn Tần Mộ Tây, thằng nhóc này rốt cuộc là ai, trên người nhỏ bé thế nhưng có dấu súng lục, hơn nữa kỹ thuật bắn súng cũng không tệ lắm.

Tần Mộ Tây không rối loạn thổi một hơi trên họng súng: Như thế nào? Còn là nhà chơi nhà không hả?

Cậu bé nhìn Tần Mộ Tây, trong mắt sinh ra sự ngưỡng mộ, trực giác nói cho cậu ta biết, cậu bé nhỏ hơn mình rất lợi hại.

Anh. Trong mắt cô bé có chút may mắn.

Ngoan, đừng sợ, anh sẽ bảo vệ em. Cậu bé ôm cô bé vào trước ngực, tròng mắt không hề chớp mắt nhìn Tần Mộ Tây.

Mẹ kiếp. Đại Kkiệt mắng một tiếng: Bắt nó lại cho tao.

Thằng nhóc này lợi hại hơn nữa cũng là một người, anh ta cũng không tin anh


/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status