Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 114 - Mộ Nghiêm, Tôi Gặp Được Tần Tích

/135


Trong phòng ăn, cậu bé giới thiệu tên của bọn họ với Tần Tích, cậu gọi Trần Thần, em gái gọi Trần Tâm, nhưng về thân phận hai người không nói tới một chữ, mặc dù bọn họ cứu mình, nhưng dù sao cũng nên có tâm phòng bị người, vẫn cẩn thận cẩn thận thì tốt hơn.

Tần Tích và Tần Mộ Tây cũng không hỏi hai anh em bọn họ cất giữ cái gì, dù sao mỗi người đều có bí mật của mình, chỉ là hai người bọn họ nhỏ như vậy, cho dù Trần Thần lợi hại hơn nữa, để bảo vệ một Trần Tâm không biết võ công thì vẫn còn có chút khó khăn.

Trần Thần, con biết cha con đâu không? Tần Tích quan tâm hỏi thăm.

Không biết ạ. Trần Thần lắc đầu một cái: Mấy năm trước, một mình mẹ đi ra ngoài tìm cha, nhưng không có tìm được, sau khi trở lại, mẹ cũng không bao giờ nói chuyện về cha nữa ạ, cho nên con cũng không biết cha ở đâu cả.

Tay Tần Mộ Tây chống đầu: Trần Thần, nếu không cậu ở chung một chỗ với mẹ của tôi đi, bây giờ cậu cũng không biết cha cậu ở đâu, mù quáng tìm kiếm cũng không tìm được, hơn nữa Đại Kiệt ca có thể sẽ không từ bỏ ý đồ, nếu anh ta lại tới tìm các cậu phiền toái, tôi và mẹ không thể xuất hiện kịp thời như vậy đâu, cậu tự mình suy nghĩ đi, dù sao cũng phải nghĩ vì Trần Tâm em gái cậu một chút.

Trần Thần suy nghĩ một chút, cảm thấy Tần Mộ Tây nói rất có lý: Vậy làm phiền các người rồi.

Thằng nhóc thúi, con lừa gạt mẹ đến đây làm gì hả? Tần Tích nhìn bé chằm chằm hỏi.

Mẹ, con thề là con chỉ muốn mẹ đến đây xem một chút, không cần mỗi ngày đợi ở trên địa bàn Dương Quỷ Tử, mẹ xem tổ quốc tốt đẹp dường nào, bầu trời xanh thẳm thế nào. Trong xương Tần Mộ Tây vẫn là yêu thích văn hoá Trung Quốc, vẫn luôn hướng về Trung Quốc.

Tần Tích cảm thấy rất kỳ lạ, hai ngày nay cho dù đi đến nơi nào, cũng đều cảm thấy có chút quen thuộc, giống như cô đã từng ở đây vậy, chẳng lẽ cô đã từng sống ở cái thành phố này.

Tần Mộ Tây thấy Tần Tích không trả lời, ôm lấy cánh tay của cô lắc lắc làm nũng: Mẹ, mẹ đồng ý với con có được hay không.

Muốn mẹ đồng ý cũng được, sau này không cho phép chạy loạn khắp nơi, còn nữa, con trả tiền thuê phòng, chúng ta nhiều người như vậy, ít nhất phải thuê một phòng lớn đi, con có tiền, cũng có thể mua một biệt thự được mà. Chớ nhìn thằng nhóc này nhỏ, nhưng rất giàu.

Khoé miệng Tần Mộ Tây giật giật một cái, cậu không muốn chơi bóc lột mình như vậy, thấy mắt Trần Tâm sáng trong suốt đang nhìn mình,


/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status