Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 52 - Chương 51

/135


Cúp điện thoại, Cố Mộ Nghiêm nhìn bầu trời xa xăm, trên mặt như có điều suy nghĩ, đừng thấy Tần Tích thường ngày tùy tiện, nhưng tính tình rất mẫn cảm, nếu biết rõ chuyện này, không biết sẽ suy nghĩ lung tung đến mức nào, cho nên anh muốn tra rõ chân tướng trước, lúc cần thiết sẽ nói cho cô biết.

Cố Mộ Nghiêm đi đến phòng bếp đứng bên ngoài, nhìn Tần Tích bận rộn bên trong, nhớ tới cô khóc lóc càn quấy nói chuyện kia ở trên xe, lập tức cảm thấy muốn rèn luyện thân thể cô tốt một chút, nếu không cuộc sống sau này làm sao hài hòa được, anh cũng không muốn lần sau cô lại khóc đến chết đi sống lại như vậy.

Như thế thật mất hứng.

Hôm sau, Cố Mộ Nghiêm đưa một quyển thực đơn cho Tần Tích, cô lật xem một cái, đầu đầy nghi hoặc, toàn bộ đều là các loại canh bồi dưỡng thân thể, bổ khí bổ huyết các loại, sẽ không phải anh ta muốn cô mỗi ngày đều nấu canh cho anh ta chứ?

Cái này. . . Tần Tích ngẩng đầu nhìn anh.

Mỗi ngày nấu một loại, sách hướng dẫn tôi sẽ cho Vạn Kiệt đưa đến.

Mỗi ngày nấu một loại? Tần Tích trừng to mắt, nấu mấy món canh này cũng không phải chuyện đơn giản, bảo cô thỉnh thoảng nấu một loại còn có thể, ngày nào cũng nấu, đây không phải là muốn cô mệt chết sao.

Cố Mộ Nghiêm nhíu mày nhìn cô, Có vấn đề gì sao?

Dưới ánh mắt công kích của anh, Tần Tích chỉ có thể cắn răng nghiến lợi nói, Không có.

Tần Tích xoay người đi vào phòng bếp, tiện tay quăng thực đơn qua một bên, trên mặt ủ rũ, chết tiệt, Cố Mộ Nghiêm thật sự coi cô như bảo mẫu mà sai khiến sao, nhiều loại canh như vậy, cô phải nấu đến ngày tháng năm nào đây.

Vốn cho rằng như vậy cũng coi như xong, nhưng vẫn không biết Cố Mộ Nghiêm lại nổi điên cái gì, rõ ràng là anh ta có thể làm việc trong thư phòng, lại hết lần này tới lần khác ở lại phòng khách, hơn nữa còn đưa đĩa CD cho cô, muốn cô học nhảy thể dục nhịp điệu.

Tôi không thích nhảy cái này.

Nhất định phải học, mỗi ngày nhảy hơn hai tiếng mới được nghỉ ngơi, mỗi ngày tôi sẽ giám sát em, cho nên không được lười biếng. Muốn thân thể khỏe mạnh, chỉ uống canh thôi thì không được, phải kết hợp từ trong lẫn ngoài mới đạt hiệu quả cao.

Tần Tích sụp đổ, là anh ta quá nhàn rỗi sao?

Sau lần đầu tiên nhảy thể dục nhịp điệu, qua ngày hôm sau thức dậy, cô cảm giác chân mình cũng sắp gãy ra rồi, đặc biệt là bắp đùi, vô cùng ê ẩm, Tần Tích không muốn nhảy nữa, tìm cả tá lý do, nhưng toàn bộ đều bị Cố Mộ Nghiêm bác bỏ, Em bị như vậy đều tại trước kia em lười rèn luyện, chờ khi em nhảy thêm mấy lần nữa sẽ không còn đau.

Tần Tích phát điên.

Nhưng khi Tần Tích chấp nhận số phận bị hành hạ, đột nhiên truyền tới một tin vô cùng tốt, Cố Mộ Nghiêm phải bay đến thành phố khác vài ngày, Tần Tích lập tức cảm thấy cuối cùng cũng tìm được hy vọng, nhưng trước khi Cố Mộ Nghiêm đi, anh ta còn đặc biệt dặn dò cô, Mỗi ngày em phải quay video lại, sau đó gởi cho tôi.

Cô luôn lười biếng, nếu không giám sát chặt chẽ, chắc chắn cô sẽ không tập luyện.

Tần Tích ngoài mặt ngoan ngoãn đáp ứng, kì thực trong lòng lại không nghĩ như vậy, có kẻ điên mới tiếp tục nhảy cái này.

Cố Mộ Nghiêm không để Vạn Kiệt đi cùng, mà để cậu ta ở lại, hơn nữa để cậu ta trông chừng Phạm Thành Trạch, nghĩ biện pháp dẫn Phạm Thành Trạch đi chơi nhiều một chút, ngắm những nơi phồn hoa, đừng cứ mãi ở công ty.

Cố đại thiếu, anh có thể chi trả hóa đơn ở quán bar không? Vạn Kiệt dùng ánh mắt mong đợi nhìn anh.

Nếu cậu có thể làm Phạm Thành Trạch có thể nhanh chống kết hôn sinh con, như vậy tôi không chỉ chi trả cho cậu, hơn nữa còn cho cậu nghỉ phép dài hạn.

Yên tâm đi, Cố đại thiếu, các cô gái xinh đẹp bên cạnh tôi có rất nhiều. Các

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status