Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 53 - Chương 52

/135




Buổi tối, Tần Tích một mình nằm trên giường lớn, không có người nào đó bên cạnh, thật sự muốn bao nhiêu thoải mái liền có bấy nhiêu thoải mái, muốn lăn thế nào thì lăn thế đó.

Vốn cho rằng Cố Mộ Nghiêm sẽ gọi điện thoại cho cô, nhưng cô về đây hơn nửa ngày rồi, điện thoại vẫn yên lặng.

Đang nghĩ ngợi, đột nhiên điện thoại di động liền reo lên, Tần Tích sững sờ một chút, vội vàng ngồi dậy, khi nhìn thấy là cuộc gọi của Diệp Thập Nhất, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Còn tưởng là Cố Mộ Nghiêm điện thoại tới.

Mới vừa bắt máy, bên kia liền truyền đến tiếng Diệp Thập Nhất nghiến răng ken két, Này, cậu sắp kết hôn là thế nào hả? Con nhỏ đáng chết này, mình còn là người cuối cùng biết tin cậu sắp kết hôn, cậu không cảm thấy có lỗi với mình sao? Nếu không phải hôm nay mình đến nhà tìm cậu, bác gái nói cho mình biết chuyện này, có phải cậu định giấu mình phải không?

Có cần kích động như vậy không? Tần Tích móc móc lỗ tai, Cái đó, chuyện này một lời khó nói hết, hôm nào gặp nhau mình sẽ nói cho cậu biết.

Không được, bây giờ nói đi, cậu biết không? Hôm nay mình tới tìm cậu thiếu chút nữa bị một chiếc xe chạy trên đường tát nước trúng mình, người đàn ông kia còn bày ra bộ dáng cãi bướng, không chỉ không xin lỗi, còn chắc chắn nói là trách nhiệm của mình, làm mình tức chết. Diệp Thập Nhất vô cùng tức giận nói.

Mẹ nói, hắn ta lái xe giỏi lắm chắc, lần sau gặp lại hắn, cô phải chọc bể bánh xe của hắn ta, khốn kiếp.

Tần Tích lập tức nói, Vậy cũng thật quá đáng, trên thế giới này tên khốn kiếp thật đúng là không ít, yên tâm, lần sau gặp được hắn, mình và cậu cùng nhau đánh hắn một trận, trút giận cho cậu. Cho hắn biết phụ nữ không phải dễ bắt nạt.

Nhất định. Diệp Thập Nhất gật đầu thật mạnh, lập tức liền phản ứng, Không được nói sang chuyện khác, mau nói chuyện cậu kết hôn là thế nào? Trước đây ngay cả bạn trai cậu cũng không có, đột nhiên bây giờ sắp kết hôn, có phải cậu muốn gạt mình phải không, cậu có còn xem mình là bạn tốt nữa không?

Được rồi, mình nói cho cậu biết... Tần Tích kể qua loa sự kiện xui xẻo ngày hôm đó, sau đó ngây ngô bị ép hôn, với cả tình hình bây giờ, nhưng lại giấu chuyện Cố Mộ Nghiêm ‘xử’cô, Chuyện chính là như vậy.

Mắt Diệp Thập Nhất sáng long lanh, giống tên trộm nói, Quả nhiên là tình tiết như trong phim thần tượng nha, cậu đạp phải vận cứt cho gì, loại chuyện như vậy cũng có thể bị cậu gặp phải, tại sao lại không có ai làm như vậy với mình, cậu còn uất ức cái gì, nếu là mình mình đã đốt pháo ăn mừng rồi.

Đây gọi là đạp phải vận cứt chó sao? Cô thì lại cho rằng đây chính là xui xẻo tám đời đấy chứ, bây giờ cô cũng sắp bị hành hạ đến điên rồi.

Cậu không biết tính tình của anh ta xấu thế nào đâu, vui buồn bất thường, một giây trước vẫn còn cười, một giây sau anh ta có thể đông cậu thành khối băng, vừa hung dữ vừa khó khăn, quả thật

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status