Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 54 - Chương 53

/135


Tần Tích không ngờ Phạm Thành Trạch lại làm như vậy, trong ấn tượng của cô, cho tới bây giờ Phạm Thành Trạch đều là người khiêm tốn, ôn tồn tao nhã, nhưng bây giờ anh lại cường thế, không cho người khác phản kháng, làm cô khiếp sợ.

Thầy Phạm, thầy làm gì vậy, buông tay. Tần Tích giãy giụa.

Phạm Thành Trạch mắt điếc tai ngơ, trực tiếp kéo cô ra đường lớn bên ngoài nhà họ Cố, Phạm Thành Trạch xoay người nhìn cô, Em viết thư, vì sao không gởi cho tôi?

Kỳ thật đối với cô, không phải Phạm Thành Trạch hoàn toàn không có ấn tượng gì, tiếp xúc đã lâu, anh mơ hồ sẽ nhớ ra có một khuôn mặt như vậy bên trong lớp học hơn một trăm người kia, khi đó, anh chỉ nghiêm chỉnh hoàn thành trách nhiệm của một người thầy, cho nên đối diện với ánh mắt hâm mộ ở bên dưới, anh đều lựa chọn giả vờ không biết.

Thầy Phạm, những chuyện này cũng qua rồi, bây giờ tôi là vợ chưa cưới của Cố Mộ Nghiêm, thầy hãy quên chuyện bức thư này đi. Nếu như bọn họ thật sự có duyên, thì tại sao khi cô nổi lên dũng khí đi tỏ tình thì gặp được Cố Mộ Nghiêm chứ.

Ngày đề trên đầu thư là hơn hai tháng trước, khi đó em mới tốt nghiệp, vì sao trong thời gian ngắn như vậy em đã trở thành vợ chưa cưới của Mộ Nghiêm?

Tần Tích không biết nên giải thích thế nào, cảm thấy quá khó để trả lời, làm sao cô có thể nói với Phạm Thành Trạch khi cô đến tỏ tình với anh ta, cho nên mới gặp được Cố Mộ Nghiêm, sau đó bị ép ở chung với Cố Mộ Nghiêm.

Bây giờ hôn ước của cô và Cố Mộ Nghiêm đã được định đoạt, là chuyện phải làm, cô không thể chối bỏ.

Thầy Phạm, thật xin lỗi. . .

Tôi không cần em xin lỗi tôi, tôi muốn biết lý do? Phạm Thành Trạch bắt lấy bả vai Tần Tích, vẻ mặt có chút kích động, Nói cho tôi biết.

Tần Tích chưa bao giờ nhìn thấy anh thất lễ như vậy, nhưng vì muốn làm anh chết tâm, cô chậm rãi mở miệng, Lúc đó vẫn chưa trưởng thành, cho rằng hâm mộ chính là thích, nhưng sau khi gặp được Cố Mộ Nghiêm em mới biết được, thích một người không phải là như vậy, thầy Phạm, thật xin lỗi, để thầy hiểu lầm rồi.

Em yêu Cố Mộ Nghiêm?

Phải, em yêu anh ấy. Tần Tích tuyệt tình trả lời.

Trên mặt Phạm Thành Trạch toát ra nét bi thương, ông trời đang đùa giỡn anh sao? Khi cô thích mình, anh lại không biết, đến khi anh thích cô, cô lại đi yêu người khác, sự thật này có bao nhiêu tàn nhẫn đây.

Tôi biết rồi. Phạm Thành Trạch từ từ buông bả vai Tần Tích ra, lui về phía sau một bước, giữ khoảng cách an toàn, đôi mắt cụp xuống, che đậy nét bi thương nồng đậm.

Phạm Thành Trạch là một người chính trực thật thà, trong tình yêu, nếu anh bị cự tuyệt, như vậy anh sẽ yên lặng nén đau ở phía sau, không quan tâm miệng vết thương đầy máu, đau triệt nội tâm, anh cũng tuyệt đối sẽ không bất chấp mọi thủ đoạn để giành được đối phương, bởi vì như thế sẽ gây phiền nhiễu cho cô, anh tình nguyện chịu đựng tất cả.

Tần Tích nhìn Phạm Thành Trạch, không biết nên nói cái gì, bản thân đã từng thích anh đứng trên bụt giảng, khi đó anh chói mắt như mặt trời, bản thân cô không dám tùy tiện tiến lên, còn nhớ có một lần vì muốn nói chuyện với anh, sau khi tan học, anh đang thu dọn đồ đạc, cô ngồi một góc chờ tất cả bạn học ra khỏi lớp, sau đó mới nhẹ nhàng đi lên, vờ như có một vấn đề không hiểu.

Khi đó anh không có một chút không kiên nhẫn nào, cũng không giống với thầy giáo trước kia của cô sau giờ học liền rời đi ngay, nụ cười trên mặt anh vô cùng dịu dàng, sâu sắc khắc vào lòng Tần Tích, khi đó

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status