Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 56 - Chương 55

/135


Thôi bỏ đi, những người này không biết khuôn mặt thật của Cố Mộ Nghiêm, cho nên mới bị vẻ bề ngoài của anh ta mê hoặc, đợi sau khi mọi người biết rõ tính cách vui vẻ bất thường của Cố Mộ Nghiêm, mới biết được đến cùng là ai gặp vận may.

Cố Mộ Nghiêm nghe được câu nói thầm của Tần Tích, không biết nói gì, lá gan của cô nhóc này đúng là càng lúc càng lớn, dám ghét bỏ tính tình của anh.

Khi đi qua gian hàng mì ăn liền, theo bản năng Tần Tích liền đẩy xe đi vào, chọn hương vị mình thích, lâu rồi chưa ăn, đột nhiên rất thèm, nhưng khi mới đặt mì vào xe đẩy, một cánh tay khác liền lấy mì tôm ra ném về chỗ cũ.

Tần Tích tức giận quay đầu lại, Anh làm gì vậy?

Cố Mộ Nghiêm nhìn cô, nhíu nhíu mày, Những đồ vật này không được phép xuất hiện ở nhà họ Cố.

Tôi mua về nhà tôi.

Nhà em còn không phải là nhà tôi sao, cho nên cũng không được. Cố Mộ Nghiêm bá đạo lôi cô đi, Tần Tích lưu luyến không rời quay đầu lại, khẩn cầu nói, Tôi chỉ mua một gói, chỉ một gói thôi.

Không được, những thực phẩm không tốt cho sức khỏe thì có gì ngon đâu, ngoại trừ những món này thì em muốn ăn gì cũng được.

Tần Tích biết Cố Mộ Nghiêm nói một là một, không cho cô mua chắc chắn sẽ không để cô mua được, cho nên cũng không nói gì nữa, nhìn sữa chua đặt bên cạnh, cô đi tới, hương vị nào cũng có, trong lúc nhất thời không biết nên chọn hương vị nào.

Cố Mộ Nghiêm đứng ở bên cạnh, nhìn vẻ mặt rối rắm của cô, có chút bất đắc dĩ, Thích thì mỗi loại lấy một hộp.

Thật vậy sao? Ánh mắt Tần Tích sáng lên, cô tưởng anh sẽ mắng cô chứ.

Thật. Anh cũng không khó khăn đến mức này, hơn nữa, uống nhiều sữa chua cũng có lợi cho sức khỏe.

Trên mặt Tần Tích lộ ra mỉm cười, mỗi hương vị đều mua một hộp.

Cố Mộ Nghiêm nhìn cô, phát hiện cô thật đúng là dễ thỏa mãn.

Trong cửa hàng bách hóa đúng là rất tiện, cái gì cũng có bán, khi đi qua tiệm trang sức, Tần Tích nhìn thấy một chiếc kim cài áo vô cùng xinh đẹp, hơn nữa giá cả cũng không đắt, mua về tặng bác gái, coi như là một chút tâm ý, dù sao ngoại trừ Cố Mộ Nghiêm đáng ghét ra, những người khác đều đối xử rất tối với mình.

Sau đó Tần Tích lại mua một cây bút máy cho Cố Đình Dự, cho Cố gia gia một bộ đồ tập Thái Cực, đương nhiên tiền đều do Cố Mộ Nghiêm trả, cô nhóc này gởi ngân hàng bao nhiêu, trong lòng anh biết rõ, chỉ cần cô có phần tâm ý này thì tốt rồi, làm sao anh lại để cô trả tiền.

Chỉ có điều tuy cô nhóc này còn trẻ tuổi, nhưng rất hiểu chuyện, Cố Mộ Nghiêm nhìn gò má của cô, trong lòng chảy qua một dòng nước ấm.

Chỉ là cô mua quà cho tất cả mọi người, nhưng hình như không có ý định mua cho anh.

Thấy cô chuẩn bị rời đi, Cố Mộ Nghiêm nhanh miệng hỏi cô, Mua xong chưa?

Xong rồi. Tần Tích gật gật đầu.

Thật sự mua xong rồi sao? Cố Mộ Nghiêm quyết định cho cô thêm một cơ hội nữa.

Tần Tích thấy anh hỏi như vậy, cho rằng mình đã bỏ sót cái gì, kiểm tra lại một chút, chắc chắn trả lời, Ừ.

Bỗng chốc sắc mặt Cố Mộ Nghiêm liền trầm xuống, cô nhóc này đúng là không có lương tâm, Em nghĩ kỹ lại đi.

Tần Tích cảm thấy anh kì kì quái quái, chẳng qua vẫn cố suy nghĩ một lần, Tôi thật sự nghĩ không ra.

Cố Mộ Nghiêm hoàn toàn nổi giận, anh cũng đã nói đến rõ ràng như vậy, nhưng cô vẫn không phản ứng kịp, rốt cuộc trong lòng cô có anh hay không?

Tần Tích thấy anh nhìn mình chằm chằm, cảm thấy không hiểu nổi, cô chọc giận anh ta sao? Cô lấy tay chọc chọc anh, Cố Mộ Nghiêm, anh làm sao vậy?

Cố Mộ Nghiêm bất mãn hỏi, Em mua quà cho tất cả mọi người, vậy của tôi đâu?

Tần Tích ngây ngốc một

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status