Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 57 - Chương 56

/135


Tần Tích xem tivi với Hàn Thu xong lên lầu, đẩy cửa ra liền nghe được Cố Mộ Nghiêm đang nói chuyện điện thoại, nghe giọng điệu hình như là muốn ra ngoài, cô không lên tiếng, cô làm chuyện của cô, sau khi anh cúp điện thoại liền nghe anh nói, Giúp tôi lấy mấy bộ đồ trong tủ quần áo.

Ừ. Tần Tích nhanh nhẹn chạy tới, cũng không có xem là mấy bộ, ôm để lên giường, Cố Mộ Nghiêm lấy va li ra, bắt đầu xếp đồ.

Tần Tích tò mò hỏi, Anh lại phải đi công tác sao?

Ừ, lần này là xuất ngoại, chỉ có điều đừng cho là tôi đi rồi thì có thể làm loạn, cách Phạm Thành Trạch xa một chút cho tôi. Cố Mộ Nghiêm vừa thu xếp đồ đạc, vừa dặn dò.

Biết rồi. Tần Tích bĩu môi, chuyện giữa cô và thầy Phạm cũng đã giải thích rõ ràng với anh, sao cứ nghi ngờ cô vậy.

Cố Mộ Nghiêm cầm một tấm thẻ ngân hàng đưa cho cô, Bên trong thẻ có một trăm ngàn, mật mã là sinh nhật của em, em mang đi mua vài bộ quần áo cho mình hoặc mua chút đồ bổ cho mẹ, mua quần áo không được giống như mấy cô gái bán hoa, em phải nhớ kỹ em là phụ nữ sắp kết hôn, ăn mặt phải đàng hoàn một chút.

Tần Tích nhận lấy tấm thẻ, vì anh ta nói những lời này, cô nhất định phải quẹt hết tấm thẻ này, cô không đàng hoàn ở đâu chứ, tuổi trẻ phải cá tính một chút, người đàn ông già như anh không biết cái gì là thưởng thức.

Cố Mộ Nghiêm suy nghĩ một chút lại dặn dò, Cuối cùng, không được làm căn phòng này giống như bãi rác.

Vâng. Anh ta đi rồi, cô cũng không tin anh ta vẫn có thể biết căn phòng có giống bãi rác hay không, cùng lắm thì trước khi anh ta về dọn dẹp sạch sẽ là được.

Cái này gọi là trên có chính sách, dưới có đối sách.

Trước khi đi, Cố Mộ Nghiêm thấy Tần Tích ngây ngốc đứng ở đàng kia, lập tức có chút mất hứng, Tôi đi đây.

Ừ, tạm biệt. Tần Tích phất phất tay.

Trong lòng Cố Mộ Nghiêm tức giận không thôi, Cũng chỉ có hai chữ này thôi sao?

Tần Tích nhìn xem mặt anh âm trầm, suy nghĩ một chút vẫn nói thêm, Chú ý an toàn.

Còn gì nữa không? Lúc chồng người khác phải đi xa, vợ nhà người ta không chịu được, vừa ôm vừa khóc giống như nhõng nhẽo, hết lần này tới lần khác cô nhóc này giống như khúc gỗ, ngay cả một câu lưu luyến không rời cũng không biết nói.

Tại sao anh lại muốn lấy một người ngốc nghếch khó trị như vậy làm vợ chứ?

Tần Tích lập tức kịp phản ứng, liền xông lên ôm eo của anh, hô to gọi nhỏ nói, Cố Mộ Nghiêm, không được đi, anh không được đi, tôi không nỡ xa anh, muốn đi thì dẫn tôi đi với...

Buông ta. Cố Mộ Nghiêm tức giận, cô đang diễn trò sao?

Tần Tích ngoan ngoãn buông tay, lui về phía sau một bước, bĩu môi, người đàn ông này thật sự là lắm điều, không phải chỉ đi vài ngày thôi sao? Cũng không phải là sinh ly tử biệt.

Được rồi được rồi, anh phải chú ý an toàn, nghỉ ngơi nhiều một chút, đừng quá mệt nhọc, buổi tối ít đi ra ngoài, mấy cô gái ở nước ngoài rất hung bạo, đánh ngất xỉu xong trực tiếp lôi về, đến lúc đó anh bị ép trở thành chồng người ta, tôi cũng không biết cứu anh thế nào, anh cũng ít đến mấy chỗ bán hoa bừa bãi, ngộ nhỡ mang bệnh trở lại, tất cả mọi người đều xui xẻo lây. . . . .

Câm miệng.

Lời Tần Tích còn chưa dứt liền bị Cố Mộ Nghiêm tức giận bừng bừng cắt đứt, nói mấy chuyện ma quỷ này, không bằng không nói thì tốt hơn.

Mặt Tần Tích

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status