Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 59 - Chương 58

/135




Cố Mộ Nghiêm nhận lấy hành lý của cô, dẫn cô ra khỏi sân bay, nghiêng đầu nhìn cô, nhẹ cười nói, Gấp gáp tới tìm tôi như vậy, như thế nào, sợ tôi bị người phụ nữ khác cướp mất sao?

Có trời mới sợ, bị cướp mất càng tốt.

Tần Tích không muốn trả lời vấn đề này, đúng lúc cô lại cảm thấy khát nước, Cố Mộ Nghiêm, tôi muốn uống nước.

Ở trên máy bay ngủ một giấc đến tận lúc xuống, trên đường cô không uống một ngụm nước nào, bây giờ cảm thấy miệng khô khốc.

Cố Mộ Nghiêm dẫn cô đến cửa hàng đồ uống bên cạnh, Tần Tích ôm cánh tay của anh, dùng giọng nói ngọt ngấy nói, Anh Mộ Nghiêm, em muốn uống nước đá.

Cố Mộ Nghiêm bị giọng nói ngọt ngấy của cô làm run rẩy một cái, cô bị nóng đầu sao?

Anh Mộ Nghiêm, bên ngoài nóng quá, mua cho em nước đá được không? Tần Tích thấy anh sững sờ, lay động càng thêm mạnh.

Anh nhanh chóng hoàn hồn, không thể không nói chiêu này rất có tác dụng đối với anh, vốn là muốn mua nhiệt độ bình thường cho cô, cuối cùng đổi giọng bảo nhân viên phục vụ thêm một chút đá, lúc đưa cho cô, còn nói thêm một câu, Phụ nữ phải ăn ít đồ lạnh một chút, sẽ không tốt cho thân thể.

Tần Tích cắn ống hút trả lời, Tôi biết rồi, thỉnh thoảng một lần thôi.

Ăn cơm chưa? Cố Mộ Nghiêm nhìn cô, cười nhẹ hỏi.

Chưa. Tần Tích lắc đầu.

Tại sao chưa ăn?

Tôi ngủ quên.

Quả nhiên là do cô làm ra chuyện.

Đầu Cố Mộ Nghiêm đầy hắc tuyến, dắt cô đi tới bãi đậu xe, Tần Tích ở phía sau anh, nhìn bàn tay lớn của anh gắt gao nắm lấy bàn tay nhỏ của mình, lông mày nhẹ nhàng nhíu một cái, tên đàn ông này lại nhân cơ hội đụng chạm cô.

Xe chạy trên đường, Tần Tích nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, đôi mắt sáng long lanh, trong lòng mang kích động cùng mong đợi, Cố Mộ Nghiêm đặc biệt giảm tốc độ xe chậm lại.

Chỉ là không bao lâu, bụng Tần Tích liền bắt đầu kêu lên ùng ục, lúc này Cố Mộ Nghiêm mới đạp chân ga, tăng tốc độ xe lên, mười mấy phút sau, xe dừng ở cửa một nhà hàng, trên vách tường quấn đầy cây dây leo màu xanh lá, trên cửa sổ treo mô hình vườn hoa hỏ, cực kỳ mang phong cách nước Anh.

Sau khi Cố Mộ Nghiêm xuống xe, một tay ôm lấy eo của cô, đi vào nhà hàng.

Tần Tích nhìn cánh tay đang ôm ngang eo mình, tên đàn ông này bắt đầu được voi đòi tiên.

Nhà hàng này cũng không phải là nhà hàng Tây sang trọng cần mặc lễ phục mới có thể đi vào, ở đây mang phong cách ấm áp và lãng mạn, cho nên mọi người đến đây dùng cơm ăn mặc cũng vô cùng tùy ý.

Chủ yếu là Tần Tích chỉ mặc áo T-shirt cao eo cùng với quần ngắn, vốn bộ dáng của người châu Á trẻ trung một chút, Tần Tích càng trẻ hơn, ở trong mắt những người ngoại quốc quả thực giống như trẻ vị thành niên, Cố Mộ Nghiêm cũng không muốn dẫn cô đến mấy nhà hàng Tây quá câu nệ, chắc chắn người khác sẽ

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status