Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 58 - Chương 57

/135


Tần Tích vừa định thở phào một cái, lại phát hiện người đàn ông bên cạnh lập tức trở nên đề phòng, nhìn chằm chằm cửa, Tần Tích vừa định hỏi làm sao vậy, liền bị ánh mắt của anh làm cho im miệng.

Rất nhanh, Tần Tích cũng nghe được bên ngoài có người đến gần, không nhịn được căng thẳng lên, đám người này ban ngày ban mặt mà cũng dám giết người, vậy cũng không phải là hạng người hiền lành gì, bây giờ anh ta lại bị thương, nếu những người này thật sự xông vào, chỉ sợ cô cũng sẽ bị xui xẻo lây.

Tần Tích nhìn nhìn người đàn ông bên cạnh, vẻ mặt bình tĩnh lạ thường, tựa như người ở bên ngoài chỉ như mấy con mèo nhỏ.

Đại ca, vết máu đi về phía này. Bên ngoài truyền đến một giọng nói.

Đuổi theo. Rất nhanh, tiếng bước chân mất trật tự dần dần đi xa.

Qua một phút, anh chậm rãi đứng dậy, mở cửa đi ra ngoài, lúc này Tần Tích mới nhìn thấy có vài giọt máu trên sàn dẫn đến một hướng khác, chẳng trách vừa rồi anh ta không căng thẳng chút nào, Diễn đàn Lê Quý Đôn anh ta biết chắc đám người kia sẽ đuổi theo, cho nên đã sớm bố trí đánh lạc hướng, vậy vũng máu lớn bên ngoài nhà vệ sinh cũng do anh ta cố ý lưu lại, kết quả là cô ngốc nghếch trúng bẫy.

Khi Tần Tích đang ngây người, cô nghe thấy anh ta nhận điện thoại, Tôi không sao, mấy người kia còn tác dụng, cho nên tạm thời cho bọn họ một lối thoát, tôi biết, chuyện tìm người tôi sẽ gấp rút đi làm, nhưng mà cũng đã lâu như vậy, anh lại chỉ cho tôi chút manh mối, tôi cũng không phải là thần, cho tôi thêm một chút thời gian đi, ừ, tôi sẽ cẩn thận.

Anh ta nói chuyện điện thoại xong, thấy Tần Tích còn đứng ở đó, Không phải lúc nảy cô sợ chết khiếp sao? Bây giờ để cô đi sao còn chưa đi?

Tần Tích phục hồi tinh thần lại, sải chân đi ra ngoài, đột nhiên lại nghe anh ta nói, Nếu không muốn thêm phiền phức thì đừng nói với người khác cô từng gặp tôi, còn nữa. . . Cám ơn cô.

Không cần. Tần Tích quay đầu lại nhìn anh ta một cái, sau đó nhanh chóng rời đi.

Thật sự là lòng hiếu kỳ hại chết mèo mà, lần sau gặp được loại chuyện như vậy, cô nhất định tránh thật xa, loại người thế này vẫn nên ít qua lại thì tốt hơn, nếu không cô chết như thế nào cũng không biết.

Cô vừa trở về, Diệp Thập Nhất liền cười nhạo cô rớt trong hầm cầu, trong lòng Tần Tích vẫn còn sợ hãi, cũng không muốn nói cái gì, ngồi xuống liền thúc giục người phục vụ nhanh mang thức ăn lên, ăn xong liền kéo Diệp Thập Nhất rời khỏi nhà nhà hàng, sau này có đánh chết cô cô cũng không tới đây ăn lần nữa.

Ra khỏi nhà hàng, Diệp Thập Nhất cảm thấy cô có chút kỳ lạ, tra hỏi một hồi, Tần Tích hít sâu một hơi, nói sơ qua chuyện vừa rồi với Diệp Thập Nhất một phen, Diệp Thập Nhất cũng sợ ngây người, liền nói sau này nếu đi vệ sinh ở bên ngoài phải có người khác đi chung.

Loại chuyện thế này chỉ xuất hiện trong phim truyền hình, thế nhưng lại xảy ra ngoài đời thật.

Bị chuyện vừa rồi làm xen ngang, hai người cũng không ở ngoài lâu, rất nhanh liền tạm biệt đi về nhà.

Tiểu Trần tới đón Tần Tích, thấy sắc mặt cô có chút không tốt, quan tâm hỏi thăm, Thiếu phu nhân, thân thể cô không thoải mái sao? Có cần tôi đưa cô đến bệnh viện không?

Tần Tích nhớ tới chuyện vừa rồi, vẫn không khỏi rùng mình một cái, Không có việc gì, vừa rồi có thể là do nhiệt độ trong nhà hàng quá thấp.

Tiểu Trần bật điều hòa trong xe cao lên một chút.

Tần Tích mới vừa xuống xe đã nhìn thấy Triệu Tử Diên đi ra từ nhà họ Cố, Triệu Tử Diên nhìn Tần Tích hừ lạnh một tiếng, Cô đừng đắc ý quá sớm, tôi nhất định sẽ đoạt lại anh Mộ Nghiêm, cô hoàn toàn không xứng với anh Mộ Nghiêm đâu.

Hàn

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status