Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 90 - Chương 89

/135


Cố Mộ Nghiêm cười nói: Vâng, chúng tôi đáng ghét, nhưng nếu không làm thế, thì làm sao có thể bức ra những lời từ trong lòng em đây?

Tránh ra, không được đi theo em. Tần Tích nhìn anh chằm chằm, nhớ tới bực tức trong lòng cô mấy ngày nay, cô đã nổi giận, còn tưởng rằng anh thật sự thích Triệu Tử Diên, mỗi ngày nhìn hai bọn họ như hình với bóng, cô đã cảm thấy rất buồn, bọn họ thật sự là quá đáng ghét mà.

Cố Mộ Nghiêm dụ dỗ nói: Được rồi, đừng nóng giận, em lập tức sẽ phải làm cô dâu, tức giận sẽ khó coi.

Em không muốn nói chuyện với anh.

Anh muốn nói với em là được. Cố Mộ Nghiêm nhíu mày.

Tần Tích đẩy anh, không thể không tức giận: Anh. . . . Em không muốn gả cho anh. . . . Anh là kẻ lừa đảo. . .

Nhưng chính miệng em đồng ý, không thể đổi ý được.

Em chính là không gả đó. Tần Tích tức đến đỏ mặt.

Không gả đúng không, được rồi. Cố Mộ Nghiêm nói xong, một tay bế ngang người cô, sau đó đi về phía phòng ngủ, Tần Tích giãy giụa: Anh làm gì đấy?

Em nói đi? Trong ánh mắt Cố Mộ Nghiêm có mấy phần tà mị, Tần Tích nhớ lại lúc ở bệnh viện, anh làm thế nào để mình đồng ý gả cho anh, tức thì gò má trở nên đỏ bừng, vội vàng chịu thua nói: Không được, bây giờ là ban ngày. . . Anh đừng như vậy. .

Cố Mộ Nghiêm đặt cô ở trên giường, hai tay chống bên cạnh người cô: Vậy em gả hay không gả đây hả?

Nếu cô dám nói không gả, anh sẽ lập tức động thủ.

Cố Mộ Nghiêm thấy dáng vẻ Tần Tích thẹn thùng thì trong lòng ngứa ngấy, càng thêm không nhịn được muốn trêu chọc cô, tay từ từ sờ eo của cô, giọng nói trở nên khàn khàn: Không đồng ý đúng không?

Tần Tích cắn môi, bị anh nhìn chăm chú nên cả người mềm nhũn, cuối cùng nhỏ giọng nói: Anh đã như vậy, em có thể không gả sao?

Cố Mộ Nghiêm nháy mắt mỉm cười, nhìn cô thật sự xấu hổ, sau đó kéo cô lên rồi ngồi xuống.

Hai người ở đây đợi một tuần lễ, chờ vết thương của Cố Mộ Nghiêm không có gì nghiêm trọng, hơn nữa Hàn Thu gọi điện thoại thúc giục, gọi bọn họ nhanh lên trở về chuẩn bị hôn lễ, vì thế hai người mới quyết định trở về nước.

Trong sân bay, Cố Mộ Nghiêm nắm tay Tần Tích, hai người đi về phía cửa đăng ký, mà cùng lúc đó, bên cạnh cây cột cách đó không xa có một người đàn ông và một phụ nữ, bọn họ nhìn chăm chú vào bàn tay nắm chặt của hai người, trên mặt của người phụ nữ thoáng hiện sự ác độc: Đều do người phụ nữ kia làm rối, bằng không tôi có thể giết chết anh ta ở KTV Hoàng Triêu, thật là đáng tiếc!

Không nghĩ đến anh ta đã bị thương thật nặng rồi, thế nhưng vẫn có thể để cho anh ta chạy thoát, có lẽ mạng anh ta thật sư chưa đến đường cùng đi, từ nhỏ đến lớn, vận mệnh của anh ta vẫn luôn rất tốt, tất cả mọi người giúp anh ta, tất cả mọi người vây xung quanh anh ta. Người đàn ông bên cạnh mở miệng, trong mắt thoáng qua hận ý.

Mệnh không có đến đường cùng? Ha ha, sớm muộn cũng có một ngày tôi chắc chắn sẽ đích thân giết chết anh ta, chắc chắn! Người phụ nữ nói xong, xoay người rời khỏi sân bay.

**

Cố Mộ Nghiêm và Tần Tích trở về lại rất bận rộn, hôn lễ bố trí đến

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status