Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 91 - Chương 90

/135


Edit: Sun520

Cố Chấn Đình và Cố Trạch Giai đi ở phía trước, Hàn Thu và Tần Tích đi ở phía sau, nhỏ giọng hỏi thăm Tần Tích: Hôm nay Trạch Giai vừa trở về, sao con gặp cậu ấy? Mộ Nghiêm đâu rồi, sao không có trở về chung với con?

Tần Tích trả lời: Công ty có chuyện đột xuất, anh ấy đi về trước, con gặp anh họ ở trên đường.

Gặp được trên đường? Làm sao sẽ trùng hợp như vậy? Hàn Thu nhìn Cố Trạch Giai trước mặt một cái.

Bởi vì Cố Trạch Giai trở lại, ông nội đặc biệt vui mừng, nói với nhà bếp làm bữa ăn tối phong phú, mọi người ngồi ở trên bàn đều vui vẻ hòa thuận, chỉ có Tần Tích cảm thấy không liên quan, Cố Mộ Nghiêm không có ở đây, cô cảm thấy như thiếu một cái gì đó, cũng không biết lúc nào thì anh mới trở về, cô muốn gọi điện thoại cho anh, nhưng lại sợ anh cười nhạo mình, cho nên vẫn là kiềm chế, nghĩ tới hết bận, anh tự nhiên sẽ trở lại.

Sau khi ăn xong Tần Tích trở về phòng, đứng ở trên ban công hóng gió, một lát sau, vang lên tiếng gõ cửa, Tần Tích nghĩ là Hàn Thu, nên nhanh chóng đi mở cửa, nhưng không ngờ là Cố Trạch Giai đứng ở bên ngoài, có chút ngoài ý muốn hỏi: Anh họ, có chuyện gì sao?

Cố Trạch Giai mỉm cười nhìn cô: Anh muốn đi xung quanh đây nhưng không quen thuộc lắm, cho nên muốn hỏi em có thể đi với anh được không.

Tần Tích vốn là muốn từ chối, nhưng nghĩ lại dù sao anh ta cũng là anh họ của Cố Mộ Nghiêm, nên gật đầu: Được, anh chờ em một chút.

Vậy anh chờ em ở dưới lầu. Nói xong, Cố Trạch Giai xoay người xuống lầu.

Tần Tích thay quần áo rồi đi xuống, Cố Trạch Giai nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu lên, Tần Tích một thân tay ngắn thêm quần short, đơn giản nhưng lộ ra một dòng thanh xuân bức người, trên khuôn mặt xinh xắn có một chút bướng bỉnh, trong giây phút đó tim của anh đập mạnh lên, đứng dậy: Xong chưa?

Đi thôi. Tần Tích gật đầu một cái.

Hai người trên đường phố đi bộ gần đó, buổi tối mùa hè nóng bức, nhưng thật ra là lúc lạnh nhất, gió nhẹ, cảm thấy một hương vị cháy sém của ánh mặt trời, trên đường, có người bán mứt quả, Tần Tích cảm thấy ở trong đó tràn đầy mùi vị tuổi thơ, không nhịn được nhìn thêm một chút, Cố Trạch Giai đi tới mua một gói đưa cho cô: Xem có dễ ăn hay không.

Thật xin lỗi, em gần đây đau răng, không thể ăn đồ ngọt, nếu không, anh ăn đi. Tần Tích có chút ngoài ý muốn nhìn anh, mặc dù anh là anh họ của Cố Mộ Nghiêm, nhưng không thích hợp gần gũi cho lắm.

Nếu đau răng, thật sự không thể ăn đồ ngọt. Cố Trạch Giai hạ mắt xuống, mở gói ra ăn, có thể mùi vị thật là ngon, trên mặt của anh luôn có một ý cười nhàn nhạt.

Tần Tích nhìn anh, hơi bị sốc, mặc dù anh ta và Cố Mộ Nghiêm là anh em, nhưng phong cách hai người thật sự không có giống nhau chút nào, một người là không được tới gần, cả ngày nghiêm mặt, một giống như làn gió, sẽ không làm cho người quá mạnh mẽ xâm lấn




/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status