Hợp Đồng Ly Hôn: Vợ Trước Thần Bí

Chương 9 Vì bạn gái đoạt quyền 1

/1363


Chương 9 Vì bạn gái đoạt quyền 1

 

Nếu cô nói ra sự thật cho Tô Viêm thì sẽ phá hỏng kế hoạch của mẹ cô ta, mẹ cô ta sẽ rất tức giận.

 

Bạch Uyển Nhu rùng mình khi nghĩ đến hậu quả cơn giận của Mạnh Thiệu Mai, cô ta không được phá hỏng kế hoạch của mẹ mình!

 

Nhưng điều này chắc chắn sẽ dẫn đến sự bất công đối với Bạch Tuyết.

 

Cô ta rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, cuối cùng chỉ có thể lựa chọn có lỗi với Bạch Tuyết.

 

“Viêm, nếu anh đi tìm chị ấy như thế này, chị ấy sẽ chỉ làm khó em thêm mà thôi…” Thực xin lỗi, chị Tuyết, em cũng không muốn làm điều này, em buộc phải làm điều này. ..

 

Bạch Uyển Nhu trong lòng không ngừng nói xin lỗi, có như vậy cô mới không bị cảm giác áy náy lấn át.

 

"Cô ta dám!"

 

Cuối cùng, sự kiên trì của Tô Viêm sụp đổ dưới sự tấn công bằng của nước mắt của Bạch Uyển Nhu, nhưng anh ta vẫn không từ bỏ ý định đi tính số với Bạch Tuyết, anh ta chỉ hứa hiện tại sẽ không đi.

 

“Thật tuyệt nếu cha em là người nắm quyền lực trong nhà…” Bạch Uyển Nhu nói như thở dài.

 

Nếu như cha là người nắm quyền, vậy bọn họ không cần nhìn sắc mặt Bạch Tuyết mà sống, sau này Bạch thị cũng sẽ là của em trai cô ta, như vậy mẹ cô nhất định sẽ rất vui vẻ, nếu như bà vui vẻ, cuộc sống của cô ta sẽ dễ dàng hơn.

 

"Được rồi, để cha em trở thành người nắm quyền!" Tô Viêm nghĩ thầm, cho dù muốn trừng trị Bạch Tuyết, bắt cô phải trả giá cho cái tát này, cũng chỉ là thay mặt bạn gái trút giận chứ không phải giải quyết vấn đề cơ bản, cách duy nhất để làm điều này là giảm bớt sức ảnh hưởng của Bạch Tuyết, cắt đi đôi cánh của cô ta, để cô ta không còn kiêu ngạo nữa mới là giải pháp cho vấn đề này!

 

Bạch Uyển Nhu kinh ngạc ngẩng đầu, trong mắt lấp lánh nói: "Viêm, anh nói cái gì? Anh nói thật sao?"

 

Cô ta nghe rõ ràng, nhưng vì không thể tin được vận may của mình nên cô ta cần phải xác nhận lại một lần nữa.

 

Tô Viêm ôm cô ta vào lòng, "Đương nhiên là sự thật, anh sẽ không để em bị khi dễ nữa!"

 

"Viêm, anh thật tốt bụng..." Bạch Uyển Nhu cảm động đến đỏ cả mắt, chưa từng có người nào đối với cô ta tốt như vậy, cô ta thật sự cảm kích ông trời đã đem Tô Viêm đến cho cô ta.

 

“Ngu ngốc, nếu anh không đối xử tốt với em thì anh sẽ quan tâm đến ai đây?” Tô Viêm yêu kiều hôn cô.

 

Kể từ khi cứu được cô bé tội nghiệp này, anh đã có thói quen và trách nhiệm phải đối xử thật tốt với cô, anh muốn chiều chuộng cô và yêu cô mãi mãi.

 

Bạch Uyển Nhu ngẩng đầu hôn ép cánh môi đỏ mọng của cô ta lên môi anh, hai người hôn nhau say đắm, suýt chút nữa thì ngất đi.

 

“Tối nay ở lại đây nhes?” Tô Viêm là một người đàn ông trưởng thành, đương nhiên không thể chỉ ngồi yên ôm người phụ nữ mình thích.

 

Bạch Uyển Nhu muốn ở lại, nhưng nghĩ đến lời mẹ nói, cô lắc đầu: "Viêm, sau khi tốt nghiệp chúng ta kết hôn..."

 

Mẹ nói hiện tại cô ta chưa thể ở bên cạnh Tô Viêm, thứ nhất là sợ anh sẽ nhận ra sự khác biệt giữa cô và đêm đó, thứ hai, mẹ sợ anh ta sẽ chán cô vì quá dễ dãi.

 

Anh đối với cô quá quan trọng, cô yêu anh rất nhiều, cô không thể mạo hiểm mất đi anh!

 

Thân thể Tô Viêm tuy rằng khao khát cô nhưng anh vẫn lựa chọn tôn trọng cô, cô xứng đáng được đối xử tốt nhất, cô muốn kết hôn trước khi ở bên nhau thì anh sẽ đợi đến khi kết hôn! Anh đã chờ nhiều năm như vậy, không có lý do gì không thể đợi thêm nửa năm!

 

"Viêm, đừng tàn nhẫn với chị Tuyết, chị ấy không phải là người xấu." Tuy Bạch Tuyết không tốt với họ lắm nhưng Bạch Uyển Nhu có thể hiểu được cô. Dù sao mẹ cô ta cũng là người thứ ba đã phá hủy gia đình của Bạch Tuyết. Hơn nữa cái tát trên mặt cô ta không phải do Bạch Tuyết gây ra, cô ta cảm thấy áy náy, hy vọng Tô Viêm có thể thương xót Bạch Tuyết, chỉ lấy cái chức chủ tịch cô ấy là được rồi.

 

 

"Em thật là quá tốt bụng!" Tô Viêm lắc đầu, cô chính là người nhỏ bé tốt bụng, dễ bắt nạt, anh không bảo vệ cô thì ai bảo vệ cô đây?


/1363