Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi

Chương 154 - Chương 154

/156


Editor: Thiên Y

Thấy trên mặt cô hiện lên vẻ cố chấp, Mạc Lãnh Tiêu không tranh luận nữa, chỉ nhìn sâu vào mắt cô: Bé con! Em thật sự bằng lòng lãng phí tuổi xuân của mình vì một ông chú như anh sao?

Bây giờ thì không sao, nhưng mười năm, hai mươi năm nữa thì sao?

Cô còn trẻ, nhưng anh lại già rồi. Đến lúc đó, cô muốn hạnh phúc, anh không mang đến được, vậy anh sẽ trở thành gánh nặng của cô, liên lụy đến cô.

Đối mặt với sự dò xét hết lần này đến lần khác của Mạc Lãnh Tiêu, Thanh Thần nóng nảy, sự mờ mịt trong ánh mắt cũng dần dần tản đi, tay nhỏ bé giữ thật chặt cổ của anh: Anh hỏi nhiều như vậy, có phải là không cần em nữa không?

Đến mức này rồi, sao đột nhiên anh có thể hỏi những vấn đề này chứ?

Anh nói cho em biết, có phải anh không cần em phải không?

Anh không trả lời, chỉ nhìn cô chằm chằm. Thanh Thần luống cuống, giọng nói cũng có chút run: Nhưng mà anh . . . . Cũng cầu hôn em rồi, chúng ta đều muốn kết hôn, sao anh có thể như vậy chứ?

Mặt của Thanh Thần đỏ bừng, ánh mắt mông lung, đau thương nhìn Mạc Lãnh Tiêu, vẻ đẹp động người này đúng là hấp dẫn anh sâu sắc.

Anh cứng rắn nhìn đi chỗ khác, ôm cô vào trong ngực, nói không ra lời: Được rồi, không thảo luận vấn đề này nữa.

Thật buồn cười! Từ trước đến giờ khó có chuyện nào khiến cho anh để ý. Hiện giờ yêu cô gái nhỏ này, tương lai còn chưa bước đến mà anh đã bắt đầu lo lắng cô có thể rời đi.

Mạc Lãnh Tiêu ơi là Mạc Lãnh Tiêu! Bắt đầu từ khi nào mà mày cũng biến thành người lo được lo mất thế?

Nhưng mà em không hiểu, rõ ràng là anh nói. Làm sao Thanh Thần chịu để yên, dáng vẻ này của Mạc Lãnh Tiêu khiến cô cảm thấy xa lạ. Cô rất sợ, thật sự rất sợ.

Ở trong thế giới của cô, Mạc Lãnh Tiêu vẫn là bí ẩn. Cô không hiểu suy nghĩ hiện tại trong lòng của anh, không biết rốt cuộc anh làm sao vậy. . . .

Đừng suy nghĩ lung tung, biết không? Trong giọng nói vẫn bình tĩnh, nhưng thực sự anh không rõ rốt cuộc mình phải nói cho cô biết nỗi lo sợ trong lòng anh như thế nào.

Mạc Lãnh Tiêu!Anh. . . . Thật quá đáng, lần nào cũng vậy, anh . . . .

Ưmh. . . . . . Thanh Thần vội vàng yêu cầu đáp án, lại trở thành môi lưỡi quấn quýt si mê. Thân thể khẽ di chuyển nhưng hai chân của cô vẫn quấn lấy bên hông anh như cũ, nơi cứng rắn của anh không ngừng cọ sát vào nơi mềm mại của cô.

Mặt cô đỏ bừng, nhắm mắt lại, gần như vội vàng đáp lại anh.

Lãnh. . . . Lúc đang thở dốc, anh nghe thấy cô gọi thân mật.

Ông trời!

Anh giống như muốn nuốt lấy cô vào trong bụng của mình vậy, khiến cho cả đời cô đều là của anh.

Hai tay chống đỡ nửa người trên, nhìn ánh mắt mơ màng của cô. . . . Mạc Lãnh Tiêu cảm thấy mình muốn nổi điên!

Anh . . . . Lại muốn dùng cách này để nhiễu loạn sự suy nghĩ của em sao? . . . . Em thừa nhận, anh làm như vậy có thể khiến cho em tạm thời bỏ qua sự kích động muốn nghe câu trả lời, nhưng mà lại không xoá bỏ được nghi ngờ trong lòng em. Lãnh. . . .

Thanh Thần vội vàng thở hổn hển, biết sự tỉnh táo của mình đang từng chút biến mất, cô nắm chặt cơ hôi bây giờ, thầm trách anh.

Mạc Lãnh Tiêu dùng ngón tay dài vuốt ve đôi môi đỏ mọng mềm mại của cô, anh lười biếng híp mắt rồi lại thâm tình nhìn cô.

Khuôn mặt của Thanh Thần đỏ bừng chỉ vì ngón tay anh dặt lên. Ánh mắt anh lạnh lùng, mũi cao, môi mỏng, khuôn mặt như được điêu khắc làm rung động lòng người, khiến người ta không thở nổi.

Em biết rõ em không hiểu anh, em . . . . Môi dưới của Thanh Thần bị anh cắn, Mạc Lãnh Tiêu mạnh mẽ mút lấy khiến thân thể của cô không tự chủ run




/156