Hướng dẫn trêu trọc đàn ông

Chương 68 - Chương 63

/91


Editor: Linh Đang

Lương Kiều mở cửa xe ngồi lên, thắt dây an toàn theo thói quen, nhìn Quan Hành một cái, cố làm ra vẻ trấn định hỏi: Tại sao anh lại ở chỗ này, không phải là ăn cơm cùng Cao Hàn sao?

Lời này không phải nên hỏi em sao? Quan Hành dập tắt điếu thuốc lá, giơ tay lên, chuẩn xác ném vào bên trong thùng rác cách xa hai mét. Sương mù tan hết, anh xoa xoa ngón tay, quay đầu lại, ánh mắt có chút hung ác nham hiểm nhìn chằm chằm cô, Người đàn ông kia là ai?

Lương Kiều chột dạ mở to mắt: ... Chỉ là một người bạn bình thường.

Bạn bè bình thường? Quan Hành cười lạnh, Bạn bè bình thường thì đến mức phải gạt anh?

Thật sự là tự mình làm bậy không thể sống, này có nhảy vào Hoàng Hà cũng không rửa sạch. Lương Kiều có chút nôn nóng vuốt tóc.

Cô thở ra một hơi dài, nói bằng bất cứ giá nào: Em nói thật với anh nhé, người đó là đối tượng gặp mặt trong nhà giới thiệu, các cô còn chưa biết chuyện của chúng ta.

Việc này xác thực là cô không xử lý tốt, đồng ý gặp mặt người này trong lúc đang giận dỗi với Quan Hành, ít nhiều cũng mang theo một chút giận dỗi. Nhưng dù sao bây giờ hai người bọn họ cũng đang không khác sống chung là mấy, nếu không liền nhân cơ hội này nhận lời anh, cho anh một danh phận?

Chỉ là hình như thời cơ hiện tại không quá thích hợp.

Lương Kiều há hốc mồm, chần chừ nhìn về phía anh, Em...

Mới nói ra một chữ, chạm phải ánh mắt anh, nửa câu sau đều bị chặn lại.

Trong sự hờ hững còn mang theo hèn mọn khó có thể che dấu, giống hệt như lần đầu tiên gặp nhau ở hội sở.

Không trách được ngày ngày lên giường với tôi lại không chịu nhận lời qua lại của tôi, che che giấu giấu không dám để cho người khác biết rõ, thì ra trừ tôi ra còn thân cận với người đàn ông khác... Em chơi rất cố gắng đấy, cảm giác cưỡi lừa tìm ngựa như thế nào? Đùa bỡn tôi trong bàn tay có phải rất có cảm giác thành tựu hay không? Anh nhếch một bên khóe miệng, vẻ mặt cười đến châm chọc.

Sắc mặt Lương Kiều có chút khó coi: Anh cần phải nói chuyện như thế sao?

Em muốn tôi nói kiểu gì, khen em tán tỉnh đàn ông, tán tỉnh rất tốt sao? Quan Hành a một tiếng, Đúng vậy, em tán tỉnh vô cùng tốt, tôi sống nhiều năm vẫn là lần đầu tiên bị một người phụ nữ đùa bỡn như thế, em thắng, hài lòng không?

Trào phúng cùng khinh bỉ trên mặt anh quá chói mắt, Lương Kiều quay đầu nhìn chằm chằm người đang nói ở phía trước, đáy lòng từng chút từng chút nặng trĩu, quanh thân bao vây bởi sự lạnh lùng.

Cô trầm mặc không lên tiếng, cơn tức của Quan Hành ngược lại càng ngày càng hừng hực, gắt gao trừng mắt nhìn cô: Em nói gì đi chứ, câm sao?

Lương Kiều rũ mắt xuống: Chờ anh tỉnh táo lại, chúng ta bàn tiếp.

Cô không có biện pháp để tiếp tục nghe anh trào phúng kỳ quái, nghe thêm mấy câu nữa, cô không thể bảo đảm chính mình có thể nói ra cái gì đả thương người hay không. Khi nổi nóng nói chuyện đều chỉ lo đến chính mình thoải mái, đâu quản cảm thụ của đối phương.

Lần trước mâu thuẫn giận nhau cũng là bởi vì cả hai bọn họ đều cứng đầu, không nói chuyện hẳn hoi một chút được.

Lương Kiều tháo dây an toàn muốn xuống xe, chỉ nghe cùm cụp một tiếng, cửa xe bị Quan Hành khóa lại.

Một giây sau, anh nổ máy xe, dùng sức đạp chân ga, xe thể thao như mũi tên lao nhanh như gió.

Này - - Lương Kiều kinh hãi hô một tiếng, thiếu chút nữa bị quăng bay ra ngoài.

Quan Hành cũng chưa nhìn cô một cái, chỉ đóng mui xe ô tô lại, Lương Kiều thắt dây an toàn vào một lần nữa, trầm mặc nhìn ra ngoài cửa sổ.

Quan Hành lái xe đến dưới lầu, chính mình không nói một lời xuống xe, đóng sầm cửa xe, nện bước chân dài đi vào nhà trọ. Lương Kiều vội vàng cởi dây an toàn ra xuống xe, sợ chậm một giây cũng sẽ bị khóa ở trong xe.

Sắc mặt Quan Hành hờ hững bước vào cửa nhà trong nháy mắt liền thay đổi, mắt đỏ ngầu, như một con sói đang nổi giận. Lương Kiều mở cửa vừa rút chìa khóa ra, bên hông đột nhiên xuất hiện một cánh tay, vươn tới chặn ngang eo cô.

Quan Hành nhấc chân đóng cửa lại, sau đó một cái tay liền bí mật kéo cô đến cạnh bàn ăn, vung tay một cái đã làm cô ngã lên bàn.

Mẹ nó! Lương Kiều chửi


/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status