Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 38 - Chương 38

/70


Trước khi chuyển nhà Do Kyung có hứa với em gái mình là sẽ giành một ngày để đi chơi cùng Jinwoo . Và bây giờ là lúc để cô thực hiện lời hứa này . Đây là làn thứ bao nhiêu cô đến nhà Jinwoo nhỉ ? Chắc số lần đến được đếm trên đầu ngón tay . Đứng trước cửa Do Kyung lịch sự định bấm chuông thì tiếng mẹ của Jinwoo phát ra : Với tình hình học tập trên lớp như thế này thì làm sao thằng Jinwoo có thể có tương lai được đây .

- Tôi cũng lo lắm chứ gì bà , chúng ta chỉ có thể dựa vào tiền thu nhà hàng tháng , nếu mai đây ko có ai thuê nữa thì chúng ta chỉ còn nước mà đi ăn xin _ bố Jinwoo thờ dài ngao ngán .

- Ước gì con trai nhà mình hiểu chuyện mà chăm chỉ học hành thì tốt biết mấy . Nó vốn rất thông minh rồi .

Qua cuộc trò chuyện của bố mẹ Jinwoo , cô cũng hiểu phần nào . Có lẽ ông trời đang giúp cô thay trời hành đạo sao ? Nếu đúng cô nhất định phải nắm bắt được cơ hội này mới phải . Thế là cô nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào : Cháu chào cô , chào chú .

- Ồ Do Kyung đấy à , lâu ngầy mới gặp cháu _ bố mẹ Jinwoo tay bắt mặt mừng , hỏi han cô trông vô cùng thân thiết .

- Cháu xin được vào luôn chủ đề chính ạ .

- Cứ nói đi cháu .

- Chả là cháu sẽ giúp con trai bác đỗ đại học Seoul nhưng bù lại bác và cô phải miễn tiền thuê nhà cho cháu .

- Chuyện này......__ trong khi mẹ Jinwoo đang rất phân vân thì bố Jinwoo đồng ý ngay lập tức .

- Chú đồng ý với cháu .

- Vâng .

body,div,table,thead,tbody,tfoot,tr,th,td,p { font-family: Arial ; font-size:x-small } a.comment-indicator:hover + comment { background:#ffd; position:absolute; display:block; border:1px solid black; padding:0.5em; } a.comment-indicator { background:red; display:inline-block; border:1px solid black; width:0.5em; height:0.5em; } comment { display:none; }

/70

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status