Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 39 - Chương 39

/70


Do Kyung phẫn nộ bóp cổ Jinwoo , ánh mắt cô chứa đầy sự tức giận , phẫn uất : Tại sao lại ngăn cản tôi , tại sao ? . Mỗi câu mỗi chữ được phát ra từ miệng cô là một lần dùng lực , bàn tay cô càng bóp chặt hơn . - Chỉ....đơn.....giản.....là......chị......ko.....thể....chết_ cậu thở hổn hển giữ lấy hai bàn tay của Do Kyung .

- Tôi sẽ giết cậu _ Do Kyung nâng cả người cậu lên khiến hai chân ko chạm đất .

Jinwoo cắn chặt môi chịu đựng vì hành động này của cô đã chứng kiến người con gái cậu yêu thương ko phải là con người . Giả thiết của cậu đã đúng , phía sau xuất hiện 9 cái đuôi màu trắng , cùng màu mắt xanh ngọc bích . Tóm lại Do Kyung chính là hồ ly trong truyền thuyết mà cậu từng được bà ngoại kể hồi nhỏ .

- Chị.....muốn....giết.....tôi....cũng.....được.....nhưng ......xin......chị.....đừng......làm....hại.....bản.....thân .

- Ko cần cậu quan tâm _ dứt lời Do Kyung đẩy Jinwoo vào tường thật mạnh .

Phụt , Do Kyung đã đến giới hạn của bản thân dẫn đến phun ra máu . Cô ngất lịm xuống đất . Lúc này sau cú ngã vừa rồi , cậu bị thương ko hề nhẹ , đầu bắt đầu có dấu hiệu choáng váng . Khi cậu ngẩng đầu lên , bắt gặp hình ảnh Do Kyung kiệt sức , cậu đã ko may mảy đến nguy hiểm chạy tới nâng cô lên .

Trước đây bà từng nói khi một hồ ly bị thương nặng thì nhất định phải cho nó uống máu động vật , nếu có máu người thì càng tốt hơn . Chính vì vậy cậu đã lấy hòn đá vừa nhọn vừa sắc ở dưới đất lên rồi cứa vào lòng bàn tay một đòn chí mạng .


/70

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status