Khí Phi Hồ Sủng

Chương 112 - Tà Công Huyết Linh

/115


“Ưm… Mị… Đừng làm rộn!” Thủy nhi mơ mơ màng màng lầm bầm một tiếng, đưa tay gạt bàn tay trên ngực, núp vào trong ngực hắn.

Hiên Viên Mị nhíu mày, đây có tính là ôm ấp yêu thương?

“Ừm…” Thủy nhi có lẽ mệt mỏi thật sự, đưa tay ôm hông của hắn, dựa vào trên người hắn, tiếp tục ngủ, cho dù Hiên Viên Mị tiến vào trong cơ thể nàng, cũng không tỉnh lại.

Hiên Viên Mị dịu dàng động mấy cái, cuối cùng vẫn không đành lòng đánh thức nàng, thở dài một tiếng, bất đắc dĩ nhịn xuống, ôm nàng lên bờ, để cho nàng ngủ ở trong ngực hắn, vận dụng linh lực hong khô tóc dài của nàng, sau đó nhẹ nhàng vuốt tóc của nàng, rơi vào trầm tư.

Rốt cuộc là ai bắt Ma Linh đi? Hắn tìm lâu như vậy cũng không có chút đầu mối nào, người này cũng không thấp hơn Ly Mặc, đột nhiên nghĩ tới điều gì, híp híp mắt, là hắn ta! Nhất định là hắn ta!

Hừ! Hắn không tìm hắn ta tính sổ, hắn ta ngược lại tới trước tìm hắn gây phiền phức rồi!

Thủy nhi giật giật, giống như cảm thấy hơi lạnh, co rúc thẳng vào trong ngực hắn, Hiên Viên Mị phục hồi tinh thần lại, cầm lấy quần áo ở bên cạnh khoác lên trên người nàng, dịu dàng ôm nàng, ánh mắt nhu hòa đến có thể được chảy ra nước rồi.

“Hừ… Lạnh.”

Hiên Viên Mị nhíu nhíu mày, ôm nàng chặt một chút, theo lý thuyết Thủy nhi có linh lực hộ thể, sẽ không bị lạnh mới đúng, sau đó giống như nhớ tới điều gì, liền vội vàng lay nàng tỉnh lại, “Thủy nhi.”

“Ưm?” Thủy nhi mơ mơ màng màng mở mắt ra, cảm thấy hơi choáng váng, lắc lắc đầu, ngược lại choáng váng hơn, dứt khoát mềm nhũn dựa vào trên người hắn, nhíu nhíu mày, “Mị, đầu thật choáng váng…” Chẳng lẽ ngâm nước hồ ngâm đến bị cảm? Nàng không đến nỗi kém như vậy chứ?

Hiên Viên Mị cau mày hỏi, “Tối hôm qua có phải ta rét run rồi phát sốt không?”

Phản ứng của Thủy nhi hơi chậm chạp, một lát sau mới gật đầu một cái, ai oán nói, “Giống như cây côn bằng băng vậy!”

“Nàng ôm ta giúp ta sưởi ấm?”

“Ừ?” Thủy nhi ngửa đầu nhìn về phía hắn, “Có gì không đúng sao?”

Nhìn dáng vẻ mê man của nàng, Hiên Viên Mị dở khóc dở cười, “Ngu ngốc, nàng dẫn yêu độc trên người ta tới trên người bản thân rồi!” Yêu độc bình thường có lẽ không đến nỗi, người bình thường có lẽ cũng không sao, nhưng lần này yêu độc quá mãnh liệt rồi, hơn nữa giữa bọn họ có liên hệ quá sâu, cho nên Thủy nhi vẫn ôm hắn liền dẫn một phần yêu độc từ trên người hắn sang bản thân nàng rồi, khó trách hắn tỉnh lại nhanh như vậy!

Kiểm tra tình huống của Thủy nhi một chút, Hiên Viên Mị cau mày nói, “May mà trúng độc không sâu!” Bằng không chỉ sợ gọi cũng không tỉnh, ôm nàng càng chặt hơn chút, Hiên Viên Mị hơi đau lòng hỏi, “Còn lạnh không?”

Thủy nhi đưa tay ôm hắn, gật đầu một cái, hơi uất ức nhìn hắn, đầu cũng choáng váng.

Thấy dáng vẻ này của nàng, Hiên Viên Mị càng thêm đau lòng, đột nhiên một phát ôm lấy nàng đi vào trong hồ, Thủy nhi đưa tay ôm cổ của hắn, thân thể dính sát trên người của hắn, đầu yên tâm dựa vào trước ngực hắn, cũng không quản hắn mang nàng đi đâu.

“Ừ…” Thủy nhi thoải mái mà rên rỉ một tiếng, vẫn ôm thật chặt Hiên Viên Mị như cũ, chỉ thấy chu vi xung quanh bọn họ một mét, nước hồ ùng ục sôi trào.

“Khá hơn chút nào không?”

Thủy nhi gật đầu một cái, buồn bực nói, “Tại sao ta lại không nghĩ đến biện pháp này? Làm hại ta đông lạnh này bao lâu!”

Hiên Viên Mị dịu dàng cười cười, cúi đầu hôn lên trán của nàng, mắt, lỗ mũi, cuối cùng là đôi môi dụ người kia, chỉ nhàn nhạt hôn, mang theo dịu dàng vô tận.

Qua thật lâu, Thủy nhi dần dần cảm thấy nóng lên, Hiên Viên Mị lại vội vàng giảm nhiệt độ nước hồ xuống, Thủy nhi đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, “Chàng ôm ta, sẽ không truyền lại độc tới trên người chàng chứ?”

Hiên Viên Mị hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, dịu dàng nói, “Yên tâm, chất độc trên người của nàng vốn cũng không nhiều, mặc dù dẫn một phần đến trên người ta, ảnh hưởng đối với ta cũng sẽ không quá lớn.”

Thủy nhi nhíu nhíu mày, “Chàng buông ta ra được rồi, tự ta ngâm!”

Hiên Viên Mị buồn bã nhìn nàng, “Thủy nhi ghét bỏ ta sao?”

Thủy nhi tức cũng không được, cười cũng không được, “Chúng ta còn phải đi tìm cục cưng, nếu


/115