Khinh Ngữ

Chương 42 - Chương 42

/51


Editor : Serena Nguyen

Lâm Khinh Ngữ không nhớ rõ hôm đó cô ngủ thế nào, chỉ là đợi cô mở mắt ra, cô nhìn thấy đèn trần hết sức quen thuộc trong trí nhớ. Vậy mà bởi vì quá lâu chưa nhìn thấy nó, Lâm Khinh Ngữ có cảm giác mình đang nằm mơ.

Cho đến khi cửa phòng bị đẩy ra, giọng nói còn trẻ trung của Phan Quyên vang lên ngoài cửa thì Lâm Khinh Ngữ mới hiểu ra, đây không phải là mơ, đây là sự thực.

Bởi vì ngày hôm qua lúc ở đu quay khổng lồ cô vô tình nói ra nguyện vọng, được Tô Dật An đồng ý, cho nên bây giờ. . . . . .

Trở lại tuổi thơ rồi.

Khinh Ngữ, dậy ăn sáng đi con, hôm nay con phải đi học, đừng đến trễ.

Giọng nói của Phan Quyên vừa trẻ trung vừa dịu dàng, chưa trải qua nỗi đau khổ phải chịu tang chồng, Lâm Khinh Ngữ ngồi dậy, sững sờ nhìn về phía bà, sau đó nhìn quanh bốn phía. Trí nhớ tuổi thơ và thực tế cực kỳ giống nhau, tạo nên một cảm giác cực kỳ kỳ diệu khiến Lâm Khinh Ngữ nhất thời không thốt lên lời.

Cô chỉ sững sờ xuống giường, phát hiện mình lại gãy một chân, chân còn đang bó thạch cao.

Cô nhớ lại, nghỉ hè ở tiểu học, vì đánh nhau với em trai, có một lần cô nhảy từ lầu hai xuống, té gãy chân.

Cho nên. . . . . . Bây giờ là trở lại lúc đó sao.

Trong lúc cô sững sờ, Phan Quyên giúp cô mặc quần áo và đi giày, sau đó đi rửa mặt, chống nạng đi tới cạnh bàn ăn ngồi xuống.

Toàn bộ hành trình không nói gì, thậm chí cũng không tự trào phúng trong lòng. Bởi vì chính cô cũng không dò rõ giờ phút này tâm trạng của cô là tốt hay xấu. Diễn đàn lê quý đôn. Serena Nguyen.

Phan Quyên đặt trước mặt cô và Lâm Bân mỗi người một bát cháo, sau đó xoay người bưng tới một quả trứng gà luộc, đặt trước mặt Lâm Bân, thuận miệng giải thích với Lâm Khinh Ngữ: Hôm qua mẹ quên mua trứng gà, trong nhà chỉ còn một quả, Khinh Ngữ con là chị, nhường cho em nhé, tối nay mẹ sẽ bù cho con.

Lâm Khinh Ngữ nhìn Lâm Bân. Lâm Bân nhỏ hơn Lâm Khinh Ngữ ba tuổi, lúc này đại khái đang học lớp 1 lớp 2 gì đó, nghe lời của mẹ, quen thuộc gắp trứng gà lên ăn luôn, nhưng còn chưa quen dùng đũa, vì vậy trứng gà cứ trượt ra, cậu trực tiếp dùng miệng ăn luôn.

Vốn không có ý kiến gì, nhưng nghe vậy thì Lâm Khinh Ngữ vẫn không nhịn được, thốt ra một câu: Chân con đang bị thương cơ mà, tại sao không nhường cho con?

Bị Lâm Khinh Ngữ đột ngột chất vấn, Phan Quyên hiển nhiên là sửng sốt.

Hơn nữa, trứng gà chỉ có một thì chia đôi. Cô đảo mắt nhìn Phan Quyên, Trứng gà không thể chia được sao? Không thèm nghe Phan Quyên trả lời, Lâm Khinh Ngữ đưa tay đến trước mặt Lâm Bân: Đưa chị, chị chia.

So với một Phan Quyên ngẩn ngơ, Lâm Bân còn nhỏ mà không mơ hồ, cậu ta ôm chặt cái bát: Của em!

Ai nói là của em?

Mẹ nói! Chính là của em!

Thấy Lâm Bân cãi vã, Phan Quyên lập tức vỗ vỗ lưng của cậu, nói Lâm Khinh Ngữ: Thôi, một quả trứng gà cũng phải tranh với em trai, làm chị mà không biết nhường nhịn gì vậy

Trái tim Lâm Khinh Ngữ như bị bóp nghẹt. Đúng vậy, cô không




/51