Khói bếp ven hồ

Chương 69 - Chương 10

/77


Trên bên cạnh ao cầu khéo tay đầy ấp người, gần như cũng không đứng vào được một cái chân nữa, trên cạnh ao cầu khéo tay có một cây cầu đá, lại có một bé trai chỉ tầm ba bốn tuổi ngồi cạnh trụ cầu phía dưới cầu đá, vết bùn pha lẫn vệt nước mắt đầy mặt, vốn là mắt phượng tinh tế híp hầu như khiến người không tìm ra được con mắt của cậu.

Cậu nức nở nghẹn ngào, trên cầu đá đi xuống một cô gái mười một mười hai tuổi, đi tới mấy bước, nghe được tiếng kêu ngâm nhỏ như muỗi này, lại lui về phía sau mấy bước, quay đầu lại, thân thể khom xuống nghiêng đầu, Tiểu Nhất?

Bé trai kia dừng khóc thút thít lại, chậm rãi nâng đầu lên, vẫn là híp mắt, vĩnh viễn là dáng vẻ mơ hồ chưa tỉnh ngủ, nháy đôi mắt dính đầy nước mắt, người đột nhiên đứng lên lảo đảo nhào tới phía cô bé kia, Nam tỷ tỷ.

Tên của Vu Nam gọi là Vu Nam, đáng tiếc người trong thôn đều không chịu gọi cái tên này của nàng, căn cứ niềm tin tên xấu dễ nuôi, Vu An kiên trì gọi nàng là Tiểu Bảo. Trên thực tế, trừ Mai Y Nhất, tất cả mọi người gọi nàng là Tiểu Bảo, không kể già trẻ.

Về phần tại sao Mai Y Nhất gọi nàng là Nam tỷ tỷ, bởi vì nàng không cho cậu gọi nàng bất kỳ xưng hô nào dính vào chữ Bảo.

Gọi Tiểu Bảo Đại Bảo đều sẽ đổi lấy trợn mắt hung thần ác sát, gọi Nam tỷ tỷ sẽ có đường cao hương vị ngọt ngào ăn, còn có dây mây bện thành châu chấu cỏ chong chóng tre chơi, món nợ này, Mai Y Nhất vẫn là tính được rõ ràng.

Nhẹ một chút nhẹ một chút, Tiểu Xước Nhi, chàng muốn phá hủy hết xương vai ta à.

Mai Sóc vừa quay người, vây cái tay không ngừng đánh phía sau lưng nàng ở trong lòng bàn tay, Lâm Xước không ngừng giãy giụa, Đều tại nàng.

Phải phải, đều là ta sai. Mai Sóc gật đầu không ngừng nhận sai, Phu quân đại nhân, có thể tha thứ ta không?

Nơi này nhiều người như vậy, sao nàng có thể coi các con đi mất rồi?

Mai Sóc dành ra một tay bắt đầu gãi da đầu, Ta cũng không biết, vừa quay đầu thì mất rồi. Ta chỉ là muốn mua mấy xâu kẹo khoai sọ cho bọn nhỏ ăn.

Vậy kẹo khoai sọ đâu? Lâm Xước nhíu lông mày, lông mày dán vào ba mảnh hoa điền chấm tròn nho nhỏ đã rớt mất hai mảnh, còn dư lại một mảnh xiêu vẹo cũng lung lay sắp rớt.

Ta ăn hết rồi.

Nàng. . . Lâm Xước rút tay ra lại không đau không ngứa muốn đánh lên, Mai Sóc vây hắn ở trong ngực, chặn lại một đợt sóng người chen chúc sau lưng, ngực chịu một quyền của hắn, lần này khá giống là đang gãi ngứa, Nàng còn có tâm tình ăn đồ?

Vậy không ăn vứt bỏ cũng lãng phí.

Hắn hơi mím môi, xoay đầu qua không để ý tới nàng, chẳng qua là gặp được


/77